Sàn sạch nhà thơm, bé thoải mái nô đùa vì đã có Senny sả chanh

SÀN SẠCH NHÀ THƠM, BÉ THOẢI MÁI NÔ ĐÙA VÌ ĐÃ CÓ SENNY SẢ CHANH

  • Ngày đăng : 07/09/2022
  • |
  • 176 lượt xem

Trong nước lau sàn thiên nhiên, hóa chất tẩy rửa sẽ được thay thế bởi các thành phần từ tự nhiên, bao gồm: sả, chanh, lô hội, chanh, baking soda… Chính vì khả năng làm sạch tốt cùng hiệu quả khử khuẩn vượt trội, nên các nhà sản xuất đã chọn lựa các thành phần này tích hợp vào nước lau sàn. Nước lau sàn được chiết xuất từ các thành phần này không chỉ kế thừa hiệu quả làm sạch tốt như nguyên bản mà còn được nâng cấp khả làm làm sạch nhanh và sâu hơn nhờ kết hợp thêm nhiều nguyên liệu với nhau. Nước lau sàn Senny thiên nhiên sả chanh là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn và gia đình. Nước lau sàn Senny hương sả chanh chứa các thành phần thiên nhiên và hữu cơ để làm sạch không gian sống của bạn. Sàn sạch nhà thơm, bé thoải mái nô đùa vì đã có Senny sả chanh.

NGƯỜI DÙNG ƯA CHUỘNG SỬ DỤNG NƯỚC LAU SÀN CHIẾT XUẤT TỪ THIÊN NHIÊN

Ngoài hiệu quả làm sạch sàn nhà hiệu quả, thì nước lau sàn thiên nhiên còn có những công dụng khác như:

1. Bảo đảm an toàn đối với sức khỏe người sử dụng

Đầu tiên, cần phải nói đến chính là độ an toàn của nước lau nhà thiên nhiên đối với sức khỏe người dùng. Những sản phẩm nước lau nhà uy tín hiện nay đều được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như các loại thực vật, hạt…

Nước lau sàn thiên nhiên được sản xuất theo quy trình an toàn tuyệt đối và dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia phân tích hàng đầu nên không gây ra các tác dụng phụ như kích ứng da, khô tay và an toàn với sức khỏe khi sử dụng.

2. Giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà

Về khả năng tẩy rửa vết bẩn của nước lau sàn thiên nhiên thì cực kỳ hiệu quả. Trong sản phẩm nước lau nhà không chứa bất cứ hóa chất tẩy rửa hóa học nào, nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, khả năng kháng khuẩn và làm sạch rất tốt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sinh hoạt và không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh khi trẻ em vui chơi trên sàn nhà.

3. Có hương thơm dễ chịu

Các sản phẩm nước lau nhà thiên nhiên đều cho những mùi hương rất dễ chịu và thân thuộc như tre, chanh, quế, chanh, lô hội… Hương thơm trong nước lau sàn đều được chiết xuất từ thiên nhiên chứ không phải từ hóa chất tạo mùi. Mùi hương của sản phẩm rất dễ chịu nhưng không gây độc hại, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

4. Bảo vệ môi trường

Ngoài bảo vệ sức khỏe con người, việc sản xuất và sử dụng nước lau nhà thiên nhiên còn giúp bảo vệ môi trường. Trong quá trình sản xuất, nước lau nhà thiên nhiên được chiết xuất từ cây cỏ nên những chất thải ra môi trường sẽ không độc hại cho không khí và nguồn nước, trái ngược hoàn toàn so với quy trình sản xuất nước lau nhà thông thường. Bên cạnh đó, khi sử dụng nước lau nhà thiên nhiên trong thực tế cũng giúp môi trường luôn trong lành, vì nước thải ra cũng bớt đi bọt xà phòng hóa chất

KHÔNG GIAN SỐNG TƯƠI MÁT, SẠCH THƠM VÌ ĐÃ CÓ SENNY LAU SÀN HƯƠNG SẢ CHANH

Với những gia đình có nuôi thú cưng hoặc trẻ nhỏ, việc sử dụng các loại thuốc xịt côn trùng để đuổi muỗi có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại nước lau sàn đuổi muỗi, chống muỗi được gợi ý dưới đây để giữ vệ sinh và đảm bảo an toàn cho cả gia đình.Nước lau sàn Senny sả chanh đuổi côn trùng, khử mùi vô cùng tinh tế là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho các mẹ. 

nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh an toàn cho trẻ nhỏ

Nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh xua đuổi côn trùng hiệu quả

Nước lau sàn Senny giúp thanh lọc không khí, mang đến cảm giác thư giãn

Nước lau sàn Senny sả chanh với hương thơm từ tinh dầu Sả chanhkhông chỉ giúp sàn nhà sạch khuẩn, mà dòng nước lau sàn tinh tế Senny còn 'hô biến' tổ ấm của bạn thành spa cao cấp. Với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu sả chanh, đây là loại nước lau sàn thanh lọc không khí mang đến cảm giác thư thái, mùi hương tươi mát cho không gian ngôi nhà của bạn.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên giúp xua đuổi côn trùng

Nước lau sàn Senny sả chanh có tác dụng xua đuổi muỗi, đuổi côn trùng hiệu quả…Nếu gia đình mà không gian nhỏ hẹp, không được thoáng, hay nhà có trẻ nhỏ hay bị muỗi, con trùng cắn thì loại nước lau sàn organic này sẽ giúp bạn giải quyết được triệt để vấn đề này.

An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường

Nước lau sàn Senny sả chanh với hương thơm từ tinh dầu sả chanh vừa có khả năng đuổi muỗi, kiến và n trùng, giúp sàn nhà vừa sạch vừa thơm. Điều quan trọng giúp nước lau sàn này ghi điểm trong lòng bà nội trợ chính là mức độ an toàn của nước lau sàn hữu cơ đối với trẻ em. Với tỷ lệ tinh dầu tự nhiên cao cấp, nước lau sàn Senny không gây kích ứng da, rất phù hợp với nhà nuôi trẻ nhỏ vì các bé rất thích bò và chơi trên sàn nhà sạch mát.

nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh

Sử dụng nước lau sàn Senny hương sả chanh tự nhiên giúp đuổi muỗi, chống trơn trượt

Công dụng tuyệt vời của nước lau sàn thiên nhiên Senny hương sả chanh:

  • Nước lau nhà chứa thành phần thiên nhiên và hữu cơ, phân hủy sinh học, không để lại những vệt hóa chất độc hại. Dung dịch cô đặc giữ cho mặt sàn sạch bóng lại không bị rít sau khi lau rửa.
  • Chỉ cần một chai nước lau nhà để tẩy rửa nhiều loại mặt sàn. Nước lau nhà Senny an toàn cho: sàn gạch, mặt sàn sứ, sàn gỗ, sàn đá...
  • Rất an toàn cho trẻ nhỏ và thú cưng. Không gây kích ứng, thậm chí đối với làn da nhạy cảm nhất.
  • Sản phẩm chứa tinh dầu thiên nhiên từ sả chanh, mang đến hương thơm thư giãn cho không gian sống.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa 90 ml nước lau sàn cô đặc với 4L nước sạch vào chậu.
  • Nhúng giẻ lau hoặc cây lau nhà vào chậu nước đã pha và lau lên bề mặt sàn.
  • Nếu có vết bẩn khó chùi, bạn có thể dùng dung dịch cô đặc và chà rửa trực tiếp. Dùng nước sạch để lau lại mặt sàn.
  • Đối với sàn gỗ, bạn chỉ được sử dụng dung dịch đã pha loãng.

Chú ý: 

  • Để xa tầm với trẻ em. Trong trường hợp nuốt phải, uống nhiều nước và xin tư vấn bác sỹ.
  • Nếu dung dịch tiếp xúc với mắt, rửa sạch bằng nước trong vòng 10 phút. Nếu vẫn cảm giác bị đau mắt, bạn nên tìm đến bác sỹ để kiểm tra.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên là thương hiệu còn khá xa lạ với nhiều chị em. Nhà ai có trẻ nhỏ mua em này về dùng là số 1 vì nó được chiết xuất từ thảo dược nên khá an toànMùi hương Sả chanh thoảng nhẹ của nó còn giúp các mẹ đuổi muỗi hiệu quả để bé yêu không bị côn trùng cắn. Ai dùng thử ẻm một lần rồi cũng mê mẩn khả năng tẩy sạch sàn nhà hết sức tuyệt vời. Bạn chỉ cần cho dung dịch vào pha với nước rồi lau nhẹ mặt sàn, nơi đấy lập tức sáng bóng ngay. Còn chần chữ gì nữa mà không trải nghiệm sản phẩm nước lau sàn Senny ngay hôm nay. Nước lau sàn Senny sả chanh - Giải pháp xanh cho không gian sống trong lành.

Hãy sử dụng nước lau sàn nhà Senny ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình bạn!

>>Có thể bạn quan tâm:  ĂN PHÔ MAI CÓ THỰC SỰ TỐT?LƯU Ý KHI SỬ DỤNG PHÔ MAI VỚI SỨC KHỎE