Nước lau sàn Senny sả chanh - Giải pháp xanh cho không gian sống trong lành

NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH - GIẢI PHÁP XANH CHO KHÔNG GIAN SỐNG TRONG LÀNH

  • Ngày đăng : 04/08/2022
  • |
  • 305 lượt xem

 "Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" nhưng lựa chọn một loại nước lau sàn vừa đáp ứng được yếu tố sạch - xanh vừa an toàn cho sức khỏe giữa thị trường tràn lan những sản phẩm tẩy rửa công nghiệp không dễ dàng.

Mặt sàn là một trong những nơi bám bẩn và bám khuẩn nhiều nhất trong nhà. Dù bạn có dùng nước sạch để chà sàn mỗi ngày thì chỉ tẩy được vết bẩn, còn vi khuẩn vẫn sống nhởn nhơ. Đó là lý do nước lau sàn ra đời. Tuy nhiên, hiện nay thị trường có đa dạng các loại nước lau sàn. Nước lau sàn nào thực sự tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Cùng Senny tìm hiểu thêm nhé!

NGUY CƠ TIỀM ẨN TỪ NƯỚC LAU SÀN KÉM CHẤT LƯỢNG

Sử dụng nước lau sàn là thói quen phổ biến trong mỗi gia đình Việt. Vì ai cũng muốn sàn nhà mình sạch sẽ, tinh tươm. Sàn nhà là nơi thường xuyên hứng chịu nhiều vi khuẩn và bụi bẩn. Việc lau dọn bằng nước sạch không đảm bảo được sạch sẽ, kháng khuẩn. Hầu hết nước lau sàn công nghiệp đều chứa hóa chất tẩy rửa mạnh, điển hình như formaldehyde. Nếu sử dụng với lượng lớn trong thời gian lâu dài, chất này tích tụ lại có thể gây hại cho gan và thận.

Các sản phẩm nước lau sàn kém chất lượng còn chứa nhiều các chất bay hơi VOC, Clo có thể gây kích ứng gây ra tình trạng da nổi mẩn đỏ ngứa, hắt hơi liên tục, khó thở. Hệ hô hấp, đặc biệt ở trẻ nhỏ và người có hệ miễn dịch kém, có thể bị ảnh hưởng xấu bởi hương thơm nhân tạo có trong các loại nước lau sàn nhà hóa học. Hệ quả xấu nhất khi lạm dụng nước lau sàn kém chất lượng, là tăng nguy cơ ung thư do trong thành phần có các hóa chất tẩy rửa gốc Benzyl, Polyetylen, Sodium hypochlorite, Chlorine, Nonylphenol,...

Chị Nguyễn Hoa (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Mình dùng nước lau sàn nhà gần như hàng ngày. Tiếp xúc thường xuyên với hóa chất tẩy rửa da tay mình thường bị khô ráp, còn bị thêm nứt nẻ. Mình cũng không đầu tư nhiều thời gian cho việc tìm nước lau sàn chủ yếu tiện mua đâu thì dùng nấy. Gần đây, thấy báo chí đưa tin về các loại nước lau sàn kém chất lượng pha trộn hóa chất giá rẻ độc hại có thể gây ung thư khiến mình rất hoang mang, lo sợ".

NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH - THU HÚT CHỊ EM QUAN TÂM

Với phương châm "An toàn cho sức khỏe, An tâm tiêu dùng", Vilaco đã cho ra đời dòng sản phẩm nước lau sàn hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Nguyên liệu cốt yếu tồn tại trong nước lau sàn Senny sả chanh chính là chanh sả. Hòa quyện với nhau tạo nên dung dịch đậm đặc, nguyên chất giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí bảo vệ sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình. Khác với dòng nước lau sàn công nghiệp, nước lau sàn Senny chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thảo mộc tự nhiên. Có khả năng làm sạch ngay cả sàn gỗ, sàn nhựa ...với những vết bẩn cứng đầu. Gia tăng tuổi thọ của gạch gỗ, nền xi măng. Xua đuổi, loại bỏ côn trùng gây hại trên sàn nhà cho không khí xung quanh thông thoáng, trong lành.

Với thành phần 100% tự nhiên gồm: sả, chanh cùng quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, nói không với hóa chất độc hại.

- Giúp đánh bay mọi vết bẩn cho sàn nhà sạch sẽ, thơm hương tự nhiên.

- Xua đuổi, ngăn chặn côn trùng

- Sản phẩm hữu cơ bảo vệ môi trường sống

Nước lau sàn Senny sả chanh với hương thơm từ tinh dầu Sả chanhkhông chỉ giúp sàn nhà sạch khuẩn, mà dòng nước lau sàn tinh tế Senny còn 'hô biến' tổ ấm của bạn thành spa cao cấp. Với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu sả chanh, đây là loại nước lau sàn thanh lọc không khí mang đến cảm giác thư thái, mùi hương tươi mát cho không gian ngôi nhà của bạn.

Sử dụng nước lau sàn Senny hương sả chanh tự nhiên giúp đuổi muỗi, chống trơn trượt

Nước lau sàn Senny thiên nhiên là thương hiệu còn khá xa lạ với nhiều chị em. Nhà ai có trẻ nhỏ mua em này về dùng là số 1 vì nó được chiết xuất từ thảo dược nên khá an toànMùi hương Sả chanh thoảng nhẹ của nó còn giúp các mẹ đuổi muỗi hiệu quả để bé yêu không bị côn trùng cắn. Ai dùng thử ẻm một lần rồi cũng mê mẩn khả năng tẩy sạch sàn nhà hết sức tuyệt vời. Bạn chỉ cần cho dung dịch vào pha với nước rồi lau nhẹ mặt sàn, nơi đấy lập tức sáng bóng ngay. Còn chần chữ gì nữa mà không trải nghiệm sản phẩm nước lau sàn Senny ngay hôm nay. Nước lau sàn Senny sả chanh - Giải pháp xanh cho không gian sống trong lành.

Nước lau sàn Senny sả chanh là một giải pháp an toàn, tiện lợi giúp gia đình bạn phòng tránh, xua đuổi ruồi, muỗi, kiến, gián một cách tự nhiên nhất. Hãy sử dụng nước lau sàn nhà Senny để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình bạn!

>>Có thể bạn quan tâm: Những loại thực phẩm kỵ với tỏi bạn nên tránh, kẻo rước họa vào thân.