Vì sao phụ nữ Việt tin dùng nước rửa chén Senny?

VÌ SAO PHỤ NỮ VIỆT TIN DÙNG NƯỚC RỬA CHÉN SENNY?

  • Ngày đăng : 29/07/2021
  • |
  • 496 lượt xem

Nước rửa chén là một trong những dung dịch tẩy rửa được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với mục đích vệ sinh dụng cụ bếp núc gia đình; nước rửa chén bát trở thành người bạn hằng ngày của chị em phụ nữ. 

Tác hại của nước rửa chén hóa học, không rõ nguồn gốc đến sức khoẻ

Nước rửa chén giá rẻ làm từ chất hóa học thì công thức pha chế của nó rất đơn giản. Chỉ cần trộn chất hoạt động bề mặt có tính kiềm cực mạnh (NaOH, Na2SO3, Na3SO4), chất tạo đặc, chất tạo mùi và phẩm màu công nghiệp là đã có thể pha chế thành nước rửa chén dễ dàng. Những loại hóa chất này đều không được qua kiểm định nhưng lại dễ mua nên ai cũng có thể pha chế để bán với giá rẻ.

Vì sao phụ nữ Việt tin dùng nước rửa chén Senny?

Nước rửa chén hóa học, không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường

Nước rửa chén rởm khi vào cơ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. 

  • Nếu ăn phải thức ăn đựng trong bát đĩa rửa chưa sạch, chất Natri hiđroxit sẽ tác động xấu đến dạ dày, ăn mòn miệng, làm suy giảm chức năng của men tiêu hoá.

  • Nếu để hóa chất trong nước rửa chén tiếp xúc trực tiếp với da thì sẽ khiến da mỏng đi, dễ bị bào mòn, viêm da. Dùng lâu ngày sẽ dễ bị ung thư da do tế bào da bị phá hủy. 

  • Nếu ai hít quá nhiều và thường xuyên chất tạo mùi có trong nước rửa chén hay các sản phẩm tẩy rửa khác sẽ bị ảnh hưởng không tốt đến phổi, hệ hô hấp và hệ thần kinh, lâu ngày có thể bị đau đầu, khó thở, thở gấp.

>> Xem thêm: Nước rửa tay Senny - An toàn cho mẹ, an tâm cho bé

Vì sao phụ nữ Việt tin dùng nước rửa chén Senny?

Nhận thấy tác hại to lớn của việc sử dụng nước rửa chén hóa học, nước rửa chén không rõ nguồn gốc. Vì thế mà  sản phẩm nước rửa chén có nguồn gốc từ thiên nhiên thiên nhiên chính là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Và nước rửa chén Senny tự hào là một trong những thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, hiệu quả tẩy rửa cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nước rửa chén mà chúng tôi tạo ra không chỉ dừng lại ở mục đích rửa sạch chén đĩa hay khử sạch mùi tanh, mà còn giúp cho bữa ăn của gia đình Việt được thơm ngon, được an toàn. Chính vì vậy, Vilaco đã đầu tư công nghệ, chuỗi dây chuyền sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn “giữ được phong độ cũng như đẳng cấp” của nó. Được đặc chế từ thiên nhiên chính là điểm đặc biệt của  Nước rửa chén senny.  Ngoài ra, với tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên.

Hiện nay, Vilaco đã cho ra mắt 2 loại sản phẩm bao gồm: Nước rửa chén Senny Muối khoáng & Lô HộiNước rửa chén Senny Hương Quế.

  • Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng. Nước rửa chén Senny có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vì sao phụ nữ Việt tin dùng nước rửa chén Senny?

Senny lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất

  • Nước rửa chén Senny hương quế với sự kết hợp của các tinh chất đến từ thiên nhiên và quế giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa. Sản phẩm giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó nước rửa chén Senny Hương quế với nguồn  gốc từ thiên nhiên, không paraben, không chất hóa học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Vì sao phụ nữ Việt tin dùng nước rửa chén Senny?

Nước rửa chén Senny hương quế với sự kết hợp của các tinh chất đến từ thiên nhiên và quế giúp diệt sạch 99% vi khuẩn

Với những giá trị tích cực mang lại từ Nước rửa Senny mang lại, là người tiêu dùng thông minh trong thời đại mới chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm này để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình mình. Hãy đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi ngay hôm nay nhé!