Nước rửa tay Senny - An toàn cho mẹ, an tâm cho bé

NƯỚC RỬA TAY SENNY - AN TOÀN CHO MẸ, AN TÂM CHO BÉ

  • Ngày đăng : 15/06/2021
  • |
  • 421 lượt xem

Theo các chuyên gia, ngoài dùng khẩu trang y tế chuyên dụng, sử dụng nước rửa tay thường xuyên là cách tốt nhất để phòng chống virus Corona. Vậy loại nước rửa chén nào tốt nhất, diệt khuẩn hiệu quả để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình mình? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

TIÊU CHÍ CHỌN MUA NƯỚC RỬA TAY CHO BÉ

Thành phần

Để đảm bảo an toàn, ba mẹ cần phải kiểm tra thành phần sản phẩm cẩn thận. Hãy chọn các sản phẩm không có chất bảo quản, ít thành phần hóa học, hàm lượng cồn ở mức cho phép.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng nước rửa tay hữu cơ dành cho mẹ và bé. Thành phần của chúng chủ yếu là thiên nhiên, không có hóa chất độc hại. Như vậy mẹ có thể yên tâm, vệ sinh cá nhân của bé luôn sạch sẽ và là da của bé vẫn mềm mượt.

Thương hiệu

Chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín thì chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo.

Địa chỉ uy tín

Các mẹ tuyệt đối không mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ nhé! Hãy đến những siêu thị lớn hoặc siêu thị chuyên bán hàng mẹ và bé có giấy phép hoạt động đầy đủ. Nếu không có thời gian, bạn có thể đặt hàng online, nhưng hãy nhớ chọn những shop có nhiều đánh giá tốt của người dùng.

NƯỚC RỬA TAY SENNY - SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN CHO MẸ VÀ BÉ

Nhằm cung cấp cho người dân một phương pháp giữ gìn vệ sinh tay an toàn và chất lượng, Vilaco đã cho ra mắt sản phẩm nước rửa tay thiên nhiên: an toàn, sạch khuẩn, thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm nước rửa tay đạt chuẩn. Nước rửa tay Senny thiên nhiên gồm 2 loại: Nước rửa tay Senny Trà Trắng và nước rửa tay Senny Hương Trái Cây.

 

Senny Trà Trắng kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên an toàn, khử khuẩn hiệu quả

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

Nước Rửa Tay Senny là một trong những loại nước rửa tay được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay

Việc xuất hiện quá nhiều sản phẩm nước rửa tay trên thị trường hiện nay làm cho các mẹ lo lắng không biết nên chọn sản phẩm nào để an toàn cho cả gia đình. Để giúp những người thân yêu trong gia đình  tiện lợi hơn trong việc vệ sinh tay mà vẫn đảm bảo an toàn, hãy trải nghiệm ngay sản phẩm nước rửa tay Senny Trà Trắng an toàn cho cả gia đình ngay từ bây giờ nhé!Nước rửa tay Senny - An toàn cho mẹ, an tâm cho bé.

Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, khó kiểm soát. Do vậy, sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn là biện pháp hữu hiệu để phòng chúng. Với sự an toàn, lành tính và ưu điểm vượt trội Nước rửa tay Senny thiên nhiên chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình để phòng ngừa covid-19.

Phòng ngừa Covid-19 hiệu quả với Senny trà trắng

Một số biện pháp tránh lây lan Covid-19?

  • Phép lịch sự khi hắt hơi hay ho: lấy khuỷu tay hoặc khăn giấy che miệng và mũi khi ho hay hắt hơi, vứt bỏ khăn giấy sau khi dùng và rửa tay
  • Tránh chạm tay lên mặt (mắt, mũi, miệng)
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp: tránh bắt tay, ôm hôn, chia sẻ đồ ăn, đồ dùng cá nhân, cốc và khăn
  • Tránh tiếp xúc gần với những người đang bị cảm hoặc có những triệu chứng giống bị cúm
  • Nếu bạn hoặc con bạn có dấu hiệu sốt, ho hoặc khó thở, hãy đến ngay các cơ sở y tế để được kiểm tra sức khỏe
  • Lau sạch những bề mặt có thể lây lan vi-rút, nên lau sạch các bề mặt thường xuyên hơn (đặc biệt là ở những khu vực công cộng).

Rửa tay thường xuyên với nước rửa tay Senny thiên nhiên là cách đơn giản và hiệu quả nhất để có một đôi tay sạch khuẩn

“Trên 1cm2 bàn tay của một người có thể mang tới 40.000 vi khuẩn hoặc vi rút, đặc biệt trong số đó có thể có những vi sinh vật gây bệnh. Rửa tay với xà phòng dưới vòi nước chảy là một biện pháp đơn giản để có được một đôi tay sạch, từ đó cắt đứt con đường lây truyền bệnh thông qua bàn tay” - PGS.TS Trần Đắc Phu cho biết. Tuy nhiên, chỉ rửa tay với xà phòng thôi là vẫn chưa đủ mà còn cần phải rửa đúng cách theo 6 bước được Bộ Y tế khuyến cáo thì mới đạt được hiệu quả cao trong việc diệt trừ vi khuẩn.

6 bước rửa tay được Bộ Y tế khuyến cáo để đạt được hiệu quả cao khi diệt khuẩn

Sử dụng nước rửa tay thường xuyên là cần thiết để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho đường tiêu hóa, hạn chế một số loại bệnh.

Hãy cùng nước rửa tay Senny bảo vệ bạn và gia đình nhé!