Vì con yêu nước rửa tay Senny là lựa chọn của Mẹ

VÌ CON YÊU NƯỚC RỬA TAY SENNY LÀ LỰA CHỌN CỦA MẸ

  • Ngày đăng : 09/12/2019
  • |
  • 983 lượt xem

Bên cạnh cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại, thì sự ô nhiễm từ không khí hay những vật xung quanh ngày càng cao do các chất thải, khói, bụi… càng làm cho môi trường sống trở nên khó khăn, nguy hiểm hơn. Nước rửa tay Senny giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn gây hại, phòng ngừa khỏi những tác nhân nguy hiểm hay các bệnh lây nhễm. Đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ da tay bé mềm mại khỏe mạnh.

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG – VỆ SINH HIỆU QUẢ, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Tuy rằng nước rửa tay rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng và hiệu quả diệt khuẩn rất tốt, tuy nhiên nó cũng là “con dao 2 lưỡi” nếu không lựa chọn đúng thương hiệu an toàn, lạm dụng nước rửa tay và dùng không đúng cách sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới làn da và sức khỏe của trẻ nhỏ. Hiểu được tâm lý và nhu cầu của các bậc cha mẹ, tập đoàn VILACO đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nước rửa tay Senny trà trắng, đảm bảo diệt khuẩn tối đa và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nước rửa tay Senny trà trắng an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ

>>Xem thêm: 6 điều cơ bản trong phong thủy nhà bếp không phải ai cũng biết?

Ưu điểm của nước rửa tay Senny trà trắng:

  • Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên là lá trà trắng và các thành phần hữu cơ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Chiết xuất lá trà trắng diệt khuẩn hiệu quả: Việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp diệt khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm và chống lão hóa.
  • Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi và lá trà chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Nước rửa tay Senny trà trắng có tác dụng khử mùi, đánh bay nỗi lo về các mùi khó chịu, thậm chí là mùi tanh hải sản. Chỉ cần vài giọt nước rửa tay Senny trà trắng, bạn sẽ loại bỏ được mọi mùi khó chịu không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu. Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt.
  • Là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao nên nước rửa tay Senny có ưu điểm hơn về giá so với các sản phẩm ngoại nhập khác nhưng không hề thua kém về hiệu quả diệt khuẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

nước rửa tay senny'

Nước rửa tay Senny trà trắng bảo vệ làn da mềm mại của bé yêu

Đối với Senny, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và những giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bởi chúng tôi biết “khách hàng là nguồn sống”, chỉ khi có được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng, Senny mới có thể trụ vững và phát triển lớn mạnh trong thị trường kinh tế cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Bởi vậy khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn đối với sức khỏe khi lựa chọn các sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên Senny hay nước rửa tay Senny trà trắng của chúng tôi. Hãy để Senny đồng hành và chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.

>>Xem thêm: Nước rửa chén Senny an toàn cho chén đĩa, cha mẹ trọn an tâm

Những lưu ý để sử dụng nước rửa tay đúng cách, hiệu quả

  • Chỉ sử dụng một lượng nhỏ: lượng nước rửa tay với kích thước của một hạt đậu xanh là đủ để làm sạch hai bàn tay của bé yêu rồi. Việc sử dụng nước rửa tay quá nhiều sẽ khó rửa sạch, để lại hóa chất trên da gây hại cho bé
  • Không để bé cho tay vào miệng ngay sau khi sử dụng mà phải đợi một thời gian cho cồn bay hơi hết.
  • Không bao giờ dùng loại nước rửa tay có chứa cồn đối với trẻ em dưới 2 tuổi. Còn đối với trẻ trên 2 tuổi thì chỉ dùng nước rửa tay khi có sự theo dõi của người lớn.
  • Các bậc phụ huynh được khuyến cáo nên sử dụng các loại nước rửa tay không có cồn để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bé
  • Khăn giấy ướt không cồn và xà phòng là lựa chọn thay thế cho nước rửa tay khô hiệu quả nhất.

Rửa tay đúng cách và hiệu quả với nước rửa tay sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho bé yêu của bạn

Rửa tay được xem là một biện pháp tự bảo vệ cơ thể chúng ta trước vi khuẩn và dịch bệnh. Với 10 thương hiệu nước rửa tay thông dụng và phổ biến trên bạn có thể thỏa sức chăm sóc và bảo vệ cả gia đình mình.

Vì con yêu nước rửa tay Senny là lựa chọn của Mẹ!