Nước rửa chén Senny an toàn cho chén đĩa, cha mẹ trọn an tâm

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY AN TOÀN CHO CHÉN ĐĨA, CHA MẸ TRỌN AN TÂM

  • Ngày đăng : 26/11/2019
  • |
  • 1,463 lượt xem

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm các thương hiệu nước rửa chén khác nhau. Thương hiệu nước rửa chén nào được xem là tốt và được đánh giá cao nhất? Nước rửa chén giá rẻ có thực sự an toàn như bạn nghĩ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN GIÁ RẺ RƯỚC HỌA VÀO THÂN

Thực tế chẳng cần kiến thức gì cao siêu, chỉ cần 30.000 đồng ra chợ hóa chất là bạn sẽ có đầy đủ các chất để pha chế được 25-30 lít nước rửa chén theo công thức có sẵn.

Người mua dễ dàng chứng kiến đủ loại nước rửa chén được bày bán với lời quảng cáo thật hấp dẫn: “Nước rửa chén chất lượng, giá rẻ, bao xài”. Ghé vào một sạp hỏi mua, bà chủ vui vẻ giới thiệu hàng chục loại nước rửa chén với đủ màu sắc xanh, trắng, vàng và các mùi đặc trưng như hương chanh, hương xá xị... Loại rẻ 4.000 đồng/chai 1,5 lít, mua chai lớn còn rẻ hơn: 14.000 đồng/5 lít!

Mở nắp từng chai ra ngửi như ngửi nước hoa, bà chủ vồn vã nói: “Em thích mùi nào cứ chọn, nước rửa chén này xài rất tốt, nhiều bọt, rửa rất sạch, chất lượng chín - mười so với hàng của công ty. Mua càng nhiều giá càng rẻ, chị bao xài”. 

Nên chọn sử dụng nước rửa chén chất lượng, an toàn cho sức khỏe

Một bộ phận người tiêu dùng vẫn chuộng dùng nước rửa chén giá rẻ vì mục đích kinh doanh tuy nhiên họ không biết chính hành động ấy sẽ gây đến những tác hại khôn lường cho sức khỏe người dùng. 

Nước rửa chén giá rẻ đều không có nguồn gốc xuất cứ rõ ràng, không được kiểm định chất lượng nên có thể chứa rất nhiều hóa chất độc hại, nếu sử dụng lâu ngày, nhẹ thì da bạn bị ngứa, khô, nặng hơn có thể bị ung thư da và một số căn bệnh khác như viêm phổi, suy hô hấp và nghiêm trọng hơn là tác động đến hệ thần kinh.

Nếu bạn sử dụng nước rửa chén giá rẻ, không rõ nguồn gốc thì các mẹ vừa phải tốn chi phí để mua sản phẩm về dùng thường xuyên, vừa tốn chi phí cho việc chữa trị các chứng bệnh khôn lường có thể bộc phát do chất hóa học gây ra. Chi phí này thậm chí còn vượt xa so với chi phí mua sản phẩm và khi đó, sức khỏe của con cái và người thân đều bị tổn hại. Nhưng với nước rửa chén thiên nhiên Senny, mẹ không cần phải lo lắng đến vấn đề này nữa.

CÓ NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY , MẸ KHÔNG CÒN LO LẮNG SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH

Nước rửa chén thiên nhiên Senny là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm dân gian truyền thống của người Việt và công nghệ hiện đại giữa “chiết xuất lô hội và muối khoáng”. Chỉ cần một giọt nước rửa chén Senny lô hội, chén đĩa của bạn sẽ sạch bóng. Khử nhanh mùi tanh – Sạch bong dầu mỡ!

nước rửa chén senny 

Nước rửa chén thiên nhiên Senny 750g

 

nước rửa chén lô hội

Nước rửa chén thiên nhiên Senny 1.5 kg

Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng nhất, trên quy trình sản xuất khép kín, rất an toàn với da tay và thân thiện với môi trường. Nước rửa chén cao cấp Senny với ưu điểm được sản xuất từ 100% từ tự nhiên, không sử dụng các chất tạo màu, mùi nhân tạo giúp tẩy rửa an toàn, thân thiện với môi trường.

Senny là thương hiệu nước rửa chén Việt Nam đầu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nước rửa chén thiên nhiên Senny với chiết xuất lô hội và muối khoáng giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa. Tinh chất Lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên.

Nước rửa chén thiên nhiên có mặt trong hầu hết căn bếp của các gia đình Việt Nam

  • Công thức tạo ra sản phẩm khá đặc biệt khi không chứa quá nhiều bọt trong quá trình tẩy rửa vết bẩn. Nhưng sản phẩm vẫn làm sạch mọi vết bẩn trên chén đĩa, đồ dùng nhà bếp một cách suất sắc. 
  • Đồng thời sản phẩm không có mùi, không có màu, không làm cho da tay bị khô dù dùng với một lượng lớn. Khả năng làm sạch đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp được đánh giá rất cao, đặc biệt không hề giữ lại mùi khó chịu cho mọi đồ vật sau khi rửa. 
  • Sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Lựa chọn nước rửa chén an toàn cho gia đình tưởng chừng đơn giản mà không dễ chút nào. Nước rửa bát đảm bảo sức khỏe là loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất theo quy trình hiện đại cùng những tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Chúng là sản phẩm của những công ty lớn, bên ngoài chai/lọ luôn có tên hãng, tên thương hiệu, ghi nguồn gốc, thành phần, có ngày sản xuất hạn sử dụng và chứng nhận an toàn sử dụng của các cơ quan chức năng. Nước rửa chén bát thiên nhiên Senny chiết xuất lô hội là sự lựa chon tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu.

Nước rửa chén Senny an toàn cho chén đĩa, cha mẹ trọn an tâm!