Tết này đảm bảo

TẾT NÀY ĐẢM BẢO "HEO-THÌ" VÌ ĐÃ CÓ BỘ ĐÔI NƯỚC RỬA CHÉN, NƯỚC RỬA TAY SENNY

  • Ngày đăng : 26/01/2021
  • |
  • 683 lượt xem

Cách tốt nhất để phòng tránh các bệnh tật có thể lây lan và xâm hại đến sức khỏe tốt nhất là giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ và có chế độ sinh hoạt hợp lý. Đặc biệt, thời gian Tết mọi người sẽ phải giữ gìn sức khỏe cá nhân kỹ càng hơn do những thói quen ăn uống không được hợp lý, vệ sinh cá nhân sạch sẽ sẽ là cách tốt hơn. Với sự ra đời của bội đôi Nước rửa chén và Nước rửa tay Senny thiên nhiên, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình bởi những lợi ích và công dụng tuyệt vời mà loại sản phẩm này mang lại. Tết này đảm bảo "heo-thì" vì đã có bộ đôi nước rửa chén, nước rửa tay Senny thiên nhiên

tet-heo-thi-voi-bo-doi-nuoc-rua-tay-va-chen-senny-1

Tết này đảm bảo "heo-thì" vì đã có bộ đôi nước rửa chén, nước rửa tay Senny thiên nhiên

Tết an toàn,  dịu nhẹ với nước rửa tay từ thiên nhiên!

Có lẽ các loại nước rửa tay đã quá quen thuộc với mọi người nhưng Nước rửa tay Senny là sản phẩm được sản xuất với  nguyên liệu từ thiên nhiên không có chứa các hóa chất độc hại như các loại sản phẩm khác. Điểm thú vị của nó là ở việc tận dụng được các loại thực vật tự nhiên gần gũi như Trà Trắng và các loại hương trái cây, dễ kiếm . Nó có đủ tất cả các đặc điểm có thể tạo nên các chất có trong nước rửa tay không gây hại cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không sử dụng nguyên liệu, chất tạo màu, tẩy rửa mà vẫn đảm bảo được khả năng làm sạch và an toàn. Kể cả đối với trẻ em thì việc rửa tay lại đòi hỏi kỹ hơn về các thành phần bởi sự nhạy cảm và dễ kích ứng.

Nước rửa tay Senny gồm 2 loại: Nước rửa tay Senny Trà trắngNước rửa tay Senny Hương trái cây

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

tet-heo-thi-voi-bo-doi-nuoc-rua-tay-va-chen-senny-2

Senny Trà Trắng kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày

Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất. Mùi hương trái cây ngọt ngào sẽ làm bé yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

tet-heo-thi-voi-bo-doi-nuoc-rua-tay-va-chen-senny-3

Senny Hương trái cây tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày

Có nước rửa chén Senny - Bát sạch, cơm ngon, an toàn sức khỏe!

Rửa bát là công việc hằng ngày trong mỗi gia đình. Người xưa có câu “ nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, thật vậy bát sạch không chỉ giúp miếng cơm ngon miệng hơn mà quan trọng là nước rửa bát an toàn với sức khỏe con người, không để lại các hóa chất độc hại “cướp” đi sức khỏe của các thành viên trong ngôi nhà.

Hiện nay, Vilaco cho ra mắt 2 loại Nước rửa chén Senny Nước rửa chén Senny Hương quế và  Nước rửa chén Senny Lô Hội, tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Nước rửa chén Senny Hương quế với các tinh chất thiên nhiên và quế, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa. Senny hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

tet-heo-thi-voi-bo-doi-nuoc-rua-tay-va-chen-senny-4

Senny Hương quế với các tinh chất thiên nhiên và quế, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn

Nước rửa chén Senny Lô Hội công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa. Tinh chất Lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên. 

tet-heo-thi-voi-bo-doi-nuoc-rua-tay-va-chen-senny-5

Senny Lô Hội công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa

>> Xem thêm:Xu hướng sử dụng sản phẩm từ lô hội được phụ nữ Việt tin dùng

Tết đến Xuân về để tìm mua được Sản phẩm vệ sinh tẩy rửa uy tín và chất lượng là cả vấn đề và khiến nhiều  người băn khoăn. Bộ đôi sản phẩm nước rửa tay và nước rửa chén thiên nhiên như giải pháp cho nỗi băn khoăn này. Sản phẩm của chúng tôi được bán ở hầu hết các trang điện tử: Tiki, shopee…, siêu thị, đại lý và các cửa hàng bán lẻ trên Toàn quốc. Sản phẩm của Vilaco được nhiều người đánh giá tốt và tin tưởng khi lựa chọn. Vì một cái tết “heo- thì” hãy đến và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi nhé!