Xu hướng sử dụng sản phẩm từ lô hội được phụ nữ Việt tin dùng

XU HƯỚNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM TỪ LÔ HỘI ĐƯỢC PHỤ NỮ VIỆT TIN DÙNG

  • Ngày đăng : 16/01/2021
  • |
  • 691 lượt xem

Lô hội – cái tên quen thuộc trong hầu hết các chế phẩm làm đẹp da hay nguyên liệu cho các chất tẩy. Nhắc đến lô hội, mọi người sẽ nghĩ ngay đến khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da tuyệt vời.

Tác dụng dưỡng ẩm da của lô hội

Lô hội hay aloe vera là loại cây mọng nước chứa tới 75 hợp chất hóa học khác nhau bao gồm vitamin, khoáng chất, đường, enzyme và các acid amin khác…. Nhờ phản ứng hydrat hóa mạnh mẽ, lô hội có khả năng giữ và hút ẩm cao gấp 4 lần các chế phẩm dưỡng da thông thường khác.

xu-huong-su-dung-san-pham-tu-lo-hoi-duoc-phu-nu-viet-tin-dung-1

Lô hội loại cây mọng nước có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu nhẹ da tuyệt vời

Không chỉ vậy, các vị vua chúa ngày xưa cũng dùng lô hội để:

- Làm dịu vết cháy nắng

- Làm mờ thâm sạm, nám da, tàn nhang hay các sắc tố sậm màu trên da

- Giữ ẩm cho da

- Phục hồi da sau tổn thương

- Ngăn ngừa lão hóa

- Trị mụn

Làm dịu nhẹ da tay bằng chế phẩm đến từ Lô Hội

Xu hướng sử dụng các sản phẩm đến từ thiên nhiên đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi vừa đảm bảo sức khỏe lại vừa không gây hại cho môi trường sống. Nước rửa chén bát lại là dòng hóa mỹ phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Tần suất sử dụng mỗi ngày.

Chính vì thế, không có gì phải ngạc nhiên khi nước rửa chén có nguồn gốc từ thực vật lại được các chị em nội trợ yêu thích đến vậy. Đặc biệt là loại nước rửa chén có chứa Lô Hội.

Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng đó, Vilaco đã cho ra đời dòng nước rửa chén : “Nước rửa chén Senny Lô Hội – Sức mạnh tẩy rửa đến từ thiên nhiên”

xu-huong-su-dung-san-pham-tu-lo-hoi-duoc-phu-nu-viet-tin-dung-2

Nước rửa chén Senny Lô Hội – Sức mạnh tẩy rửa đến từ thiên nhiên

>> Xem thêm: Sử dụng nước rửa chén nào tốt, mà không hại da tay?

Nước rửa chén Senny Lô Hội – Sức mạnh tẩy rửa đến từ thiên nhiên

Nước rửa chén Senny với sự kết hợp của các nguyên liệu liệu đến từ thiên nhiên như : Muối khoáng & Lô hội đánh bay dầu mỡ và vô cùng an toàn

Đánh bay dầu mỡ, mảng bám bẩn cứng đầu chỉ qua một lần rửa

Với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những mảng bám bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ.

xu-huong-su-dung-san-pham-tu-lo-hoi-duoc-phu-nu-viet-tin-dung-3

Bát đĩa sáng bóng với nước rửa chén Senny Lô Hội

Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng. Nước rửa chén Senny không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ da tay

Sản phẩm từ  tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không tạo cảm giác mùi khó chịu sau khi rửa, không làm khô, mẩn ngứa da tay phù hợp với loại loại da kể cả da nhạy cảm của trẻ

Nước rửa chén Senny Lô Hội, nước rửa chén từ thiên nhiên, an toàn và mềm dịu da tay

Thân thiện với môi trường

Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

Nước rửa chén Senny chính là Sức mạnh của nước tẩy rửa đến từ thiên nhiên – Không chỉ sạch mà còn an toàn. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất từ chất lượng sản phẩm mang đến!