Nước rửa tay nào tốt nhất hiện nay, an toàn cho sức khỏe bé yêu?

NƯỚC RỬA TAY NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY, AN TOÀN CHO SỨC KHỎE BÉ YÊU?

  • Ngày đăng : 27/06/2018
  • |
  • 2,292 lượt xem

Hàng ngày hai bàn của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều đồ vật cũng như không khí, bụi bẩn và vi khuẩn, vi trùng xung quanh. Đặc biệt là trẻ nhỏ, với hệ miễn dịch chưa hoàn thiện cùng làn da non nớt sẽ dễ khiến các em bị nhiễm khuẩn, mắc bệnh hơn so với người lớn. Chính bởi vậy việc thường xuyên rửa tay sau khi chạm vào các đồ vật là thói quen được các bậc phụ huynh thường xuyên rèn luyện cho con trẻ. Tuy nhiên có một điều mà các ông bố, bà mẹ lại chưa quan tâm đúng mức, đó là lựa chọn loại nước rửa tay nào hiệu quả và an toàn nhất cho trẻ? Ngày hôm nay hãy cùng nước rửa chén thiên nhiên Senny tìm hiểu và trả lời câu hỏi này nhé

TÌM HIỂU VỀ CÁC SẢN PHẨM NƯỚC RỬA TAY

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu, nhãn hàng và các chủng loại sản phẩm rửa tay, diệt khuẩn khác nhau từ xà phòng rửa tay tới nước rửa tay và cả nước rửa tay khô…Điều đó tạo nên sự đa dạng và người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân và gia đình, tuy nhiên cũng gây khó khăn trong việc tìm hiểu và quyết định nên sử dụng sản phẩm rửa tay nào mới là hiệu quả và đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhất.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại nước rửa tay đa dạng khác nhau

Phân biệt nước rửa tay và nước rửa tay khô.

Nói về nước rửa tay diệt khuẩn, chúng ta có thể phân thành 2 loại phổ biến đang được người tiêu dùng biết đến và lựa chọn nhiều nhất là nước rửa tay thông thường và nước rửa tay khô.

  • Công dụng

Cả nước rửa tay thường và nước rửa tay khô đều có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Tuy nhiên nước rửa tay khô chỉ có tác dụng làm vi khuẩn tê liệt tạm thời cực nhanh nhưng không tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn như nước rửa tay thông thường.

Nước rửa tay khô tiện lợi, đặc biệt không cần dùng đến nước, dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình khi đi du lịch, dã ngoại, trên tàu xe ở những nơi hạn chế việc sử dụng xà phòng và nước để rửa tay.

  • Thành phần:

Nước rửa tay khô tuy sạch nhưng không an toàn vì thường chứa thành phần hóa chất như cồn và triclosan có tác dụng kháng khuẩn nhưng lại dễ làm khô và mẩn đỏ da tay, thậm chí gây lão hóa da so với việc sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn tốt thông thường. Ngoài ra để tạo hương cho nước rửa tay khô người ta dùng hương nhân tạo có chứa phthalates, một hóa chất không tốt, ảnh hưởng đến hormone của cơ thể.

Nước rửa tay khô thường có dạng gel hoặc dạng xịt và được đóng trong những chai nhỏ. Trong khi nước rửa tay thường có dạng gel hay dạng lỏng.

  • Hiệu quả sử dụng:

Nước rửa tay khô làm sạch những vết bẩn vô cơ, loại bỏ mùi thức ăn nhanh chóng. Tuy nhiên với những vết bẩn hữu cơ thì bạn bắt buộc phải sử dụng nước rửa tay an toàn thông thường mới có thể làm sạch. Vì xà phòng truyền thống và nước giúp cuốn trôi và làm sạch hơn 90% vi khuẩn.

Nếu lạm dụng nước rửa tay khô, đặc biệt là với trẻ nhỏ sẽ gây khô da, dị ứng hoặc thậm chí gây rối loạn hóc môn, hoặc gây rối loạn nội tiết.

Những lưu ý để sử dụng nước rửa tay đúng cách, hiệu quả

  • Chỉ sử dụng một lượng nhỏ: lượng nước rửa tay với kích thước của một hạt đậu xanh là đủ để làm sạch hai bàn tay của bé yêu rồi. Việc sử dụng nước rửa tay quá nhiều sẽ khó rửa sạch, để lại hóa chất trên da gây hại cho bé
  • Không để bé cho tay vào miệng ngay sau khi sử dụng mà phải đợi một thời gian cho cồn bay hơi hết.
  • Không bao giờ dùng loại nước rửa tay có chứa cồn đối với trẻ em dưới 2 tuổi. Còn đối với trẻ trên 2 tuổi thì chỉ dùng nước rửa tay khi có sự theo dõi của người lớn.
  • Các bậc phụ huynh được khuyến cáo nên sử dụng các loại nước rửa tay không có cồn để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bé
  • Khăn giấy ướt không cồn và xà phòng là lựa chọn thay thế cho nước rửa tay khô hiệu quả nhất.

Rửa tay đúng cách và hiệu quả với nước rửa tay sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho bé yêu của bạn

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG – VỆ SINH HIỆU QUẢ, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Tuy rằng nước rửa tay khô rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng và hiệu quả diệt khuẩn rất tốt, tuy nhiên nó cũng là “con dao 2 lưỡi” nếu lạm dụng và dùng không đúng cách sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới làn da và sức khỏe của trẻ nhỏ. Hiểu được tâm lý và nhu cầu của các bậc cha mẹ, Senny đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nước rửa tay Senny trà trắng, đảm bảo diệt khuẩn tối đa và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nước rửa tay Senny trà trắng an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ

Ưu điểm của nước rửa tay Senny trà trắng:

  • Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên là lá trà trắng và các thành phần hữu cơ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Chiết xuất lá trà trắng diệt khuẩn hiệu quả: Việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp diệt khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm và chống lão hóa.
  • Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi và lá trà chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Nước rửa tay Senny trà trắng có tác dụng khử mùi, đánh bay nỗi lo về các mùi khó chịu, thậm chí là mùi tanh hải sản. Chỉ cần vài giọt nước rửa tay Senny trà trắng, bạn sẽ loại bỏ được mọi mùi khó chịu không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu. Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt.
  • Là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao nên nước rửa tay Senny có ưu điểm hơn về giá so với các sản phẩm ngoại nhập khác nhưng không hề thua kém về hiệu quả diệt khuẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với xu hướng của người tiêu dùng đang dịch chuyển dần sang các sản phẩm hữu cơ, các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bản thân, Senny đã tập trung đầu tư công nghệ, nghiên cứu và khám phá ra khả năng diệt khuẩn, làm sạch của một loại nguyên liệu vô cùng quen thuộc với người Việt Nam là lá trà trắng. Và với nghiên cứu này, dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe nước rửa tay Senny trà trắng đã ra đời và được khách hàng đón nhận cũng như đánh giá rất cao.

Đối với Senny, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và những giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bởi chúng tôi biết “khách hàng là nguồn sống”, chỉ khi có được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng, Senny mới có thể trụ vững và phát triển lớn mạnh trong thị trường kinh tế cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Bởi vậy khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn đối với sức khỏe khi lựa chọn các sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên Senny hay nước rửa tay Senny trà trắng của chúng tôi. Hãy để Senny đồng hành và chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.