Nước rửa tay chất lượng cao, diệt khuẩn, giá tốt

NƯỚC RỬA TAY CHẤT LƯỢNG CAO, DIỆT KHUẨN, GIÁ TỐT

  • Ngày đăng : 22/06/2018
  • |
  • 1,906 lượt xem

Rửa tay là công việc mà chúng ta ai cũng làm thường xuyên, liên tục hàng ngày để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho đôi tay cũng như sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên chỉ rửa tay với nước không thôi là chưa đủ, bởi vì nước thường không thể loại bỏ hết các vi khuẩn, vi trùng bám trên da tay và vẫn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ tiếp xúc với các đồ dùng, thực phẩm và cơ thể chúng ta. Chính bởi vậy nhu cầu sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn chất lượng ngày càng cao. Tuy nhiên với hàng trăm thương hiệu nước rửa tay trên thị trường hiện nay với đa dạng chủng loại, chất lượng và giá cả khác nhau, bên cạnh đó cũng có rất nhiều loại nước rửa tay trôi nổi, độc hại không được kiểm soát nguồn gốc, chất lượng đang khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng.

NƯỚC RỬA TAY “3 KHÔNG” – MỐI NGUY HẠI TIỀM ẨN

Với những loại nước rửa tay diệt khuẩn tốt, có thương hiệu, chất lượng cao, chúng ta phải bỏ ra hàng chục nghìn cho một chai nhỏ vài trăm ml, nhưng với những loại nước rửa tay tự chế theo tiêu chuẩn “3 không” (không nguồn gốc, không chất lượng và không thông qua kiểm nghiệm y tế) thì chỉ cần vài ngàn đồng là có thể sở hữu ngay một bình loại 3 lít.

Hiện nay trên thị trường đang bày bán tràn lan rất nhiều loại nước rửa tay được quảng cáo là “diệt khuẩn hiệu quả” khác nhau với mức giá vô cùng rẻ. Và tại các nhà hàng, quán ăn vì muốn tiết kiệm chi phí nên luôn ưa chuộng sử dụng các loại sản phẩm tẩy rửa kém chất lượng này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng những loại nước rửa tay “3 không” này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây bệnh cho người sử dụng.

nuoc rua tay diet khuan hieu qua

Những loại nước rửa tay không nhãn mác, kém chất lượng tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe

Theo ThS Huỳnh Thành Công, Phó Trưởng phòng Tổng hợp hữu cơ thuộc Viện Khoa học vật liệu ứng dụng (TP.HCM), cho biết thành phần trong nước rửa tay hóa học, kém chất lượng thường gồm các chất hoạt động bề mặt, các chất nhũ hóa, chất tạo độ đặc, độ sánh cho xà phòng, chất ổn định độ pH, dung môi hữu cơ, một số muối vô cơ, hương liệu, bột màu… Các chất nói trên bán ở thị trường trôi nổi rất nhiều với giá rẻ. Vì lợi nhuận, nhiều người đã sử dụng chúng để sản xuất nước rửa tay giá rẻ. Những loại nước rửa tay này không hề giúp diệt khuẩn, làm sạch mà còn gây ra những nguy cơ về bệnh ngoài da hoặc ung thư nếu tiếp xúc, sử dụng trong thời gian dài.

Triclosan, một trong những hóa chất rất phổ biến trong nước rửa tay kém chất lượng là loại hóa chất được nghiên cứu rằng dễ gây rối loạn nội tiết, làm cản trở hoạt động của các kích thích tố quan trọng như kích thích tố tuyến giáp. Hóa chất này còn ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gây dị ứng và hen suyễn.

Nhiều loại nước rửa tay còn liệt kê chứa thành phần "tạo hương". Tuy nhiên, trên thực tế, chất tạo hương này ẩn chứa một danh sách dài các hóa chất dễ gây hại cho người tiêu dùng, trong đó có Phthalates. Phthalates có thể gây rối loạn nội tiết, ảnh hưởng đến hoạt động của estrogen và  androgen trong cơ thể con người. Ngay cả với hàm lượng thấp, Phthalates vẫn có thể gây hại cho sự phát triển hệ sinh dục ở nam giới đồng thời làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ.

Với các nước rửa tay không rõ thành phần và nguồn gốc thế này thường có mùi thơm như các loại hương thơm trái cây, hương hoa nhẹ nhàng dễ dàng xâm nhập vào thực phẩm và sau đó vào cơ thể người. Các thành phần của phthalates có trong các loại nước rửa tay còn có thể gây ra dị tật bẩm sinh ở trẻ em nếu các bà mẹ tiếp xúc thường xuyên với các sản phẩm chứa chất này trong suốt giai đoạn mang thai.

Với những mối nguy hiểm tiềm ẩn từ các loại nước rửa tay giá rẻ, kém chất lượng đó, một câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng là: đâu là loại nước rửa tay chất lượng cao, diệt khuẩn hiệu quả mà giá thành lại phù hợp nhất?

Xem thêm >>> Rửa tay: tưởng dễ mà khó, bạn đã biết rửa tay đúng cách chưa?

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG – DIỆT KHUẨN HIỆU QUẢ, BẢO VỆ DA TAY

Người tiêu dùng không chỉ phải lo lắng bởi những loại nước rửa tay “3 không” kém chất lượng đang được bày bán tràn lan trên thị trường mà còn phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều với những loại nước rửa tay tốt của các thương hiệu lớn, chất lượng tốt nhưng giá thành cũng khá cao so với mức chi tiêu bình dân. Hiểu được tâm lý của khách hàng cũng như nắm bắt được nhu cầu của thị trường, công ty cổ phần Vilaco đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nước rửa tay Senny trà trắng, diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cùng giá thành hấp dẫn nhất.

Nước rửa tay Senny trà trắng diệt khuẩn hiệu quả, chiết xuất từ tự nhiên an toàn với người sử dụng

Nước rửa tay Senny trà trắng – chiết xuất từ tự nhiên

Với xu hướng của người tiêu dùng đang dịch chuyển dần sang các sản phẩm hữu cơ, sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bản thân, Senny đã tập trung đầu tư công nghệ, nghiên cứu và khám phá ra khả năng diệt khuẩn, làm sạch của một loại nguyên liệu vô cùng quen thuộc với người Việt Nam: đó chính là trà trắng.

Trà trắng được mệnh danh là “liều thuốc bất tử” chỉ có hoàng đế, vua chúa thời xưa mới được sử dụng. Trà trắng là loại trà có chứa nhiều chất chống oxy hóa nhất với công dụng diệt khuẩn, dưỡng da, loại bỏ nếp nhăn. Chính bởi những ưu điểm vượt trội này của trà trắng, Senny đã quyết định sử dụng để chế tạo lên nước rửa tay Senny trà trắng. Với sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên của lá trà giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động.

Ưu điểm của nước rửa tay Senny trà trắng

  • Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên là lá trà trắng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Chiết xuất lá trà trắng diệt khuẩn hiệu quả: Việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp diệt khuẩn, loại bỏ các loại vi khuẩn, vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, dưỡng da tay được giữ ẩm và chống lão hóa.
  • Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi và lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Nước rửa tay Senny trà trắng đánh bay nỗi lo về các mùi khó chịu, cần vài giọt nước rửa tay Senny trà trắng, bạn sẽ loại bỏ được mọi mùi khó chịu không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.
  • Là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao nên nước rửa tay Senny trà trắng có ưu điểm hơn về giá so với các sản phẩm ngoại nhập khác nhưng không hề thua kém về hiệu quả diệt khuẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Xem thêm >>> Không còn nỗi lo da tay khô ráp với tinh chất lô hội từ nước rửa chén Senny

Đối với Senny, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và những giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bởi chúng tôi biết “khách hàng là nguồn sống”, chỉ khi có được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng, Senny mới có thể trụ vững và phát triển lớn mạnh trong thị trường kinh tế cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Chính bởi vậy, với dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nước rửa tay Senny trà trắng, nước rửa chén thiên nhiên Senny chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ có thể gạt bỏ mọi nỗi lo lắng về vi khuẩn, những căn bệnh gây hại cho bản thân và các thành viên của gia đình để có được sức khỏe tốt và cuộc sống hạnh phúc nhất. Bên cạnh đó quý khách hàng cũng sẽ có được những đôi bàn tay mềm mại, nuột nà và trắng sáng khi sử dụng sản phẩm cao cấp, chất lượng của chúng tôi. Hãy để Senny chăm sóc cho làn da và sức khỏe của bạn.