Nước rửa chén Senny hương quế - Mẹ an tâm để bé tự rửa chén bát

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ - MẸ AN TÂM ĐỂ BÉ TỰ RỬA CHÉN BÁT

  • Ngày đăng : 22/08/2022
  • |
  • 202 lượt xem

Trong căn bếp mỗi nhà thì nước rửa chén được xem là trợ thủ đắc lực cần thiết cho người làm bếp. Là bà nội trợ thông thái thì chúng ta cần phải biết nên chọn nước rửa chén nào tốt, thích hợp đảm bảo rửa chén bát sạch sẽ vừa đảm bảo sức khỏe an toàn, không gây độc hại.  Vậy nước rửa chén nào tốt, đảm bảo sức khỏe? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nước rửa chén là gì?

Nước rửa chén là một công cụ không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Nước rửa chén là loại xà phòng chứa nhiều bọt giúp rửa sạch chén bát, có tác dụng kháng khuẩn.

Từ trước đến nay người ta hay chiết xuất nước rửa chén từ chanh kết hợp cùng nhiều mùi hương khác nhau. Vì chanh có tính axit cao nên rất hiệu quả trong việc làm sạch dầu mỡ đồng thời giúp khử mùi tanh khó chịu trên chén bát. Hiện nay xuất hiện nhiều loại nước rửa chén sinh học không gây hại cho người sử dụng. Tất cả các thành phần sử dụng trong sản xuất đều được kiểm tra tiêu chuẩn an toàn rồi mới được phép bán ra trên thị trường.

Nên chọn mua nước rửa chén của thương hiệu nào?

Là một người tiêu dùng thông thái bạn cần biết cách chọn mua và sử dụng nước rửa chén đảm bảo tiêu chuẩn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những thương hiệu nước rửa chén được nhiều người tin dùng hiện nay. Nước rửa chén Senny hương quế - Mẹ an tâm để bé tự rửa chén bát.

Gia đình bạn đang sử dụng loại nước rửa chén nào cho gia đình?

KHỬ SẠCH MÙI TANH - ĐÁNH BAY DẦU MỠ VỚI SENNY HƯƠNG QUẾ

Mùi hôi tanh khó chịu từ chén bát không những gây mất vệ sinh mà còn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy ăn không được ngon miệng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể xuất phát từ nhiều lý do nhưng chủ yếu là từ các món ăn có mùi tanh, mùi khó chịu như cá, nước mắm hay mắm tôm khiến bát đĩa bị ám mùi. Với nước rửa chén Senny hương quế khử sạch 5 mùi tanh khó chịu, giúp mỗi bữa cơm thêm hạnh phúc, yêu thương.

Ngoài ra, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa chỉ với 1 lần rửa giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều. 

Nước rửa chén Senny Hương Quế 750ml

SENNY HƯƠNG QUẾ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT, MÀ ĐƯỢC CÁC BÀ NỘI TRỢ MÊ MẨN ĐẾN VẬY?

  • Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người nội trợ trong việc chăm sóc và bảo vệ bản thân cũng như cho gia đình, chất diệt khuẩn Vilaco đã được nghiên cứu và đưa vào nước rửa chén mới mang nhãn hiệu Senny
  • Loại nước rửa chén có tính năng diệt khuẩn rất cao giúp dễ dàng rửa sạch các vết bẩn dính cứng đầu, kể cả lớp dầu mỡ lâu ngày.
  • Senny rửa chén hương quế sẽ giúp làm sạch bóng vết dầu mỡ, diệt khuẩn, khử mùi, đồng thời bảo vệ da tay của người sử dụng.
  • Ngoài khả năng đánh tan dầu mỡ, Nước Rửa Chén Senny còn có hương thơm thanh mát từ quế, giúp khử sạch các loại mùi tanh khó chịu và bám lâu bao gồm: mùi tanh của cá, trứng tanh, tỏi, nước mắm và mắm tôm ngay cả trên đồ nhựa; mang lại hương thơm tự nhiên, thơm mát cho bát đĩa.
  • Sử dụng các thành phần tự nhiên, bảo vệ bàn tay và mang lại cảm giác an toàn, dịu nhẹ.

Ngoài ra, Senny Hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và thân thiện môi trường.

Nước rửa chén Senny Hương Quế 3.8l

Một số lưu ý khi sử dụng nước rửa bát để đạt hiệu quả:

  • Không đổ nước rửa chén trực tiếp lên bát đĩa.

  • Tráng sạch lại bát đĩa sau khi rửa một cách cẩn thận.

  • Tránh ngâm chén đĩa trong dung dịch quá lâu.

  • Không sử dụng quá nhiều dung dịch rửa chén cho một lần sử dụng.

Để bảo vệ tốt hơn cho môi trường, bản thân và gia đình, hãy cân nhắc chuyển sang sử dụng nước rửa chén organic nhé! Với những ưu điểm vượt trội Nước rửa chén Senny hương quế chính là lựa chọn hoàn hảo cho người thân và gia đình của bạn! Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm dòng nước rửa bát chiết xuất thiên nhiên Senny an toàn và lành tính ngay hôm nay nhé!

>>Có thể bạn quan tâm:  BÍ QUYẾT CHỌN VÀ BẢO QUẢN DÂU TÂY NGON NGỌT MỌNG NƯỚC, KHÔNG LO THÂM NHŨN