Bảo vệ da tay mềm mại với nước rửa chén thiên nhiên Senny

BẢO VỆ DA TAY MỀM MẠI VỚI NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY

  • Ngày đăng : 17/04/2023
  • |
  • 211 lượt xem

Tuy nhiên, trên thị trường cũng có vô vàn các loại nước rửa tay hữu cơ nguồn gốc thiên nhiên khác nhau. Vậy “nước rửa tay hữu cơ nguồn gốc thiên nhiên nào tốt nhất?”. Bảo vệ da tay mềm mại với nước rửa chén thiên nhiên Senny, là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho các bà nội trợ hiện nay.

NƯỚC RỬA CHÉN CÓ MẤY LOẠI?

Nước rửa chén dùng cho máy 

Máy rửa bát đã và đang được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt ở nhà hàng hay gia đình nhiều người. Máy có chức năng hỗ trợ việc rửa bát trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Đây là một trợ thủ đắc lực trong việc vệ sinh chén đĩa và đồ dùng.

Do máy rửa chén được hoạt động dựa trên cơ chế đặc biệt, nên việc chọn nước rửa chén rất quan trọng. Nếu chọn loại nước rửa bát không phù hợp có thể làm giảm tuổi thọ của máy. Khi sử dụng máy rửa chén nên lựa chọn những loại bột rửa chén chuyên dụng. Điều này sẽ giúp chén, đĩa được sạch hơn và duy trì tuổi thọ cho máy.

Nước rửa chén rửa bằng tay

Thông thường, nước rửa chén bằng tay được chia thành 2 loại là nước rửa bát sinh học và nước rửa bát hóa học. Nước rửa bát hóa học là những loại được tạo nên từ các thành phần hóa học. Còn nước rửa bát sinh học là loại sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên.

Bạn lựa chọn nước rửa chén loại nào cho gia đình?

Nước rửa chén sinh học

Nước rửa chén sinh học có rất nhiều ưu điểm như:

  • Do được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
  • Những thành phần thiên nhiên rất phù hợp với da của người dùng, không gây dị ứng, không gây hư da.
  • Sản phẩm không chứa các chất hóa học nên sẽ không gây hại đến môi trường.
  • Chỉ cần một lượng xà phòng nhỏ đã có thể đánh bay mọi vết dầu mỡ cứng đầu.
  • Mùi hương được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất dịu chịu và lưu hương lâu.

Nước rửa chén hóa học

Trái ngược với nước bát sinh học, nước rửa bát hóa học được tạo nên từ các chất hóa học. Những chất hóa này là những chất hoạt động bề mặt như NaOH, Na3SO4, Na2SO3. Đây là những hợp chất hóa học có tính kiềm mạnh, có khả năng tẩy rửa rất tốt. Do chứa các thành phần hóa học nên rất độc hại cho da tay và sức khỏe.

Sử dụng nước rửa chén một thời gian khiến đôi tay của chị em nội trợ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu thô ráp, sần sùi. Vậy có giải pháp nào để hạn chế việc da tay bị khô cũng như bảo đảm chén dĩa vẫn được làm sạch kỹ càng không?

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY AN TOÀN DÀNH CHO CẢ GIA ĐÌNH

Thấu hiểu được nhu cầu tìm kiếm một loại nước rửa chén vừa an toàn, vừa có thể làm sạch bát đĩa hiệu quả, Senny sẽ bật mí đến bạn sản phẩm Nước rửa chén Senny lô hội và nước rửa chén Senny hương quế.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

Rửa chén sạch và an toàn với nước rửa chén Senny

Đặc tính của sản phẩm:

  • An toàn cho da.
  • Không màu.
  • Mùi thơm nhẹ, gần như không có mùi.
  • Sản phẩm chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.
  • Thân thiện với môi trường.

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên, nước rửa bát Senny là phiên bản an toàn hơn cho người sử dụng. Nhờ chứa các nguyên liệu từ tự nhiên nên sản phẩm này sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên vật dụng bằng enzym theo nguyên lý tiêu hóa thức ăn. Bát đĩa của bạn sẽ sạch bong và bóng loáng sau mỗi lần rửa.

Các chuyên gia hàng đầu của Công ty CP VILACO đã nghiên cứu thành công dòng sản phẩm Nước rửa chén Senny hương quế công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa ngay cả đồ nhựa sạch bong với 1 lần rửa. Tinh dầu quế giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu nhẹ và an toàn với da tay. Đặc biệt khi rửa tinh dầu quế rất sảng khoái và không lưu  mùi trên đồ dùng gia đình bạn.

  Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén Senny hương quế.  

Chén đĩa của cả nhà chỉ cần một lần rửa với nước rửa chén Senny hương quế

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiếc xuất từ quế nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.
  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương quế thơm dịu nhẹ.
  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.
  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Đừng quên lưu lại những kinh nghiệm mua nước rửa chén an toàn cho da tay trên đây để trang bị cho bản thân và gia đình sản phẩm an toàn, chất lượng, giúp bảo vệ da tay tối ưu nhất. 

>>Xem thêm:  TIẾT KIỆM HƠN, AN TOÀN HƠN VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ