Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén Senny hương quế

TIẾT KIỆM HƠN, AN TOÀN HƠN VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ

  • Ngày đăng : 10/04/2023
  • |
  • 184 lượt xem

Nước rửa chén hữu cơ nguồn gốc từ thiên nhiên được là giải pháp an toàn dành cho những chị em nội trợ. Nước rửa chén organic dần trở thành xu hướng nội trợ và chăm sóc nhà cửa dẫn đầu năm nay. Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén Senny hương quế.  

NƯỚC RỬA CHÉN CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN - XU HƯƠNG NỘI TRỢ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Nước rửa chén là phần không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày trong căn bếp và có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe gia đình bạn. Hầu hết các loại nước rửa chén bát bày bán sẵn trên thị trường chứa thành phần hóa chất. Do đó, nếu sử dụng trong thời gian dài, chúng sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chính vì vậy, thời gian gần đây, nhiều chị em nội trợ đang chuyển hướng sang sử dụng các loại nước rửa chén làm từ các nguyên liệu tự nhiên - nước rửa chén organic hữu cơ. Vậy nước rửa chén thiên nhiên là gì? Sử dụng nước rửa chén organic để “đánh bay” dầu mỡ có tốt không?

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN

  • An toàn với sức khỏe: Nước rửa bát hữu cơ được làm hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn với sức khỏe của người dùng và trẻ nhỏ.

  • Không kích ứng: Nước rửa chén có chứa chất bảo vệ da tay, dưỡng da, không gây ra sự kích ứng khiến da khô ráp, bong tróc.

  • Tiết kiệm nước: Các sản phẩm nước rửa chén từ thiên nhiên đều loãng, không tạo bọt quá nhiều, giúp cho bạn rửa bát đĩa dễ dàng, đảm bảo làm sạch cũng như tiết kiệm nước.

  • Nước rửa chén không mùi: Các thành phần nước rửa chén đều là chất hữu cơ không mùi, nếu có mùi sẽ có mùi nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp, không bám mùi trên chén đĩa sau khi rửa.

  • Nước rửa chén organic có thể sử dụng để rửa một số loại rau củ quả.

  • Thân thiện môi trường, dễ phân hủy, không chứa các hóa chất độc hại.

  Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén Senny hương quế.  

Chén đĩa của cả nhà chỉ cần một lần rửa với nước rửa chén Senny hương quế

SENNY HƯƠNG QUẾ - NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN AN TOÀN CHO SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG

Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu đơn giản

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên, nước rửa bát Senny là phiên bản an toàn hơn cho người sử dụng. Nhờ chứa các nguyên liệu từ tự nhiên nên sản phẩm này sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên vật dụng bằng enzym theo nguyên lý tiêu hóa thức ăn. Bát đĩa của bạn sẽ sạch bong và bóng loáng sau mỗi lần rửa.

nước rửa chén Senny hương quế

Senny hương quế, đánh bay dầu mỡ, diệt sạch vi khuẩn

Không còn bám mùi hóa học trên bát đĩa sau khi rửa 

Một trong những yếu tố khiến người dùng không thích các sản phẩm tẩy rửa hóa học là mùi của sản phẩm. Nhiều người ái ngại khi bát đũa bị ám mùi hăng khó chịu, khiến bữa ăn của gia đình mất ngon. Chiết xuất từ quế nước rửa chén Senny hương quế  giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu nhẹ và an toàn với da tay. Đặc biệt khi rửa tinh dầu quế rất sảng khoái và không lưu  mùi trên đồ dùng gia đình bạn.từ khi ra mắt đang rất được cảm tình của người dùng. 

Senny hương quế thân thiện với môi trường

Một lợi ích hết sức tuyệt vời của nước rửa chén hữu cơ nữa là sự an toàn khi thải ra ngoài hệ sinh thái. Môi trường luôn là vấn đề nổi cộm trong nhiều thập kỷ qua. Tiêu dùng xanh, sống xanh đang dần trở thành xu hướng hiện nay.  

Khi sử dụng nước rửa chén Senny hương quế, bạn sẽ xả ra môi trường xung quanh chất giúp làm sạch cống rãnh, không gây ô nhiễm nguồn nước ngầm. Bạn vừa được an toàn cho sức khỏe và vừa góp phần bảo vệ sự xanh của trái đất. 

>>Xem thêm:  NGỪA MUỖI, NGĂN KIẾN TRONG MỘT NỐT NHẠC VỚI SENNY LAU SÀN HƯƠNG SẢ CHANH