Ngừa muỗi, ngăn kiến trong một nốt nhạc với Senny lau sàn hương sả chanh

NGỪA MUỖI, NGĂN KIẾN TRONG MỘT NỐT NHẠC VỚI SENNY LAU SÀN HƯƠNG SẢ CHANH

  • Ngày đăng : 05/04/2023
  • |
  • 217 lượt xem

Mùa nổm, ẩm ướt nỗi kinh hoàng của các gia đình có con nhỏ. Ngừa muỗi, ngăn kiến trong một nốt nhạc với Senny lau sàn hương sả chanh. Giải pháp cho nhà sạch, kháng khuẩn, phòng ngừa muỗi hiệu quả, mẹ nào cũng nên tìm hiểu nhé.

NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO GIA ĐÌNH CÓ TRẺ NHỎ

Nếu bạn đang lo lắng khi sàn nhà mình dù đã lau chùi thường xuyên mà vẫn không sạch. Vết bẩn, côn trùng, mùi ẩm mốc vẫn tồn tại. Bạn băn khoăn tìm kiếm một loại nước lau sàn an toàn cho làn da, hệ hô hấp. Đặc biệt là trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi không lo dị ứng. Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh là gợi ý tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Vì sao nên dùng nước lau sàn có nguồn gốc thiên nhiên?

Vấn đề bảo vệ sức khỏe và môi trường  đang là một trong những vấn đề cấp bách được toàn xã hội quan tâm. Do vậy các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cần phải hết sức chú ý đến vấn đề này cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Hiện nay,  các sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên hay các sản phẩm hữu cơ đang được các doanh nghiệp quan tâm sản xuất và đa dạng hóa trên thị trường cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Và nước lau sàn thiên nhiên là một trong những sản phẩm như vậy.

Gia đình bạn đang sử dụng loại nước lau sàn nào?

Bảo vệ sức khỏe

Các sản phẩm công nghiệp có nhược điểm là có những thành phần hóa học được sử dụng với hàm lượng nhiều, nếu không được làm sạch kỹ càng thì rất có khả năng xảy ra những vấn đề về sức khỏe lâu dài. Đối với nước lau sàn, nó thường xuyên được sử dụng trong gia đình chúng ta hằng ngày, nên sự quan tâm đến chất lượng của nó càng cần được chú ý hơn nữa. Sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên thật sự phù hợp vì nó được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn với cả người nhà và trẻ nhỏ. Vì thế, ngay cả khi trẻ em bò hay tiếp xúc với sàn nhà thì vẫn đảm bảo một sự sạch sẽ dịu nhẹ. 

Bảo vệ môi trường

Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, việc sản xuất và sử dụng nước lau sàn thiên nhiên cũng giúp cho môi trường của chúng ta được bảo vệ nhiều hơn. Trong quá trình sản xuất, nước lau sàn thiên nhiên được làm từ cây cỏ nên những chất mà nó thải ra môi trường sẽ không độc hại cho không khí hay nguồn nước, trái ngược hoàn toàn với quá trình sản xuất nước lau sàn công nghiệp. Bên cạnh đó, quá trình sử dụng sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên trong thực tế cũng giúp cho môi trường trong lành hơn, vì nước thải ra sẽ bớt đi những bọt xà phòng hóa học.

Sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên thực sự nên được cải tiến và sử dụng trong các gia đình. Nó không chỉ giúp cho sức khỏe của người tiêu dùng được bảo vệ mà môi trường cũng được giữ gìn hơn rất nhiều. Nếu bạn cũng đang mong muốn mua được những sản phẩm như nước lau sàn thiên nhiên hay những dòng sản phẩm từ thiên nhiên khác thì đừng ngại tìm đến sản phẩm của Vilaco nổi bật với sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên Senny, nước lau sàn Senny hương sả chanh...

SÀN BÓNG NHÀ THƠM, NGẮN NGỪA MUỖI HIỆU QUẢ VỚI SENNY SẢ CHANH

 

Đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ. Chính vì thế, để lau sạch và hạn chế mọi vết bẩn cầm dùng ngay loại nước lau sàn hữu cơ. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp không gian sống của bạn sạch mát tối đa. Trong tinh chất sả chanh chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Hoạt chất enzym tẩy rứa trong hôn hợp sả, chanh, bồ hòn hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng. Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn sả chanh đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

Nước lau sàn Senny sả chanh an toàn cho da nhạy cảm

Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

nước lau sàn sả chanh

Nước lau sàn Senny sả chanh hương thơm tỏa ngát, đánh bay côn trùng

 

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lau sàn làm sạch hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ và đuổi côn trùng hiệu quả? Senny lau sàn hương sả chanh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc nhà cửa.

>>Xem thêm: SENNY - THƯƠNG HIỆU NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN AN TOÀN, TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH BẠN