Senny - Thương hiệu nước rửa chén thiên nhiên an toàn, tốt nhất cho gia đình bạn

SENNY - THƯƠNG HIỆU NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN AN TOÀN, TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH BẠN

  • Ngày đăng : 05/04/2023
  • |
  • 172 lượt xem

Làm việc nhà cùng mẹ là cách tốt nhất giúp bé học được tính tự lập và tinh thần trách nhiệm. Không chỉ vậy bé sẽ học được cách thông cảm, sẻ chia. Ba mẹ có thể hướng dẫn bé những việc đơn giản như: cùng lau nhà, cùng rửa chén bát, cùng giặt quần áo hay nhặt rau, dọn dẹp đồ chơi. .. Bé sẽ vô cùng háo hức khi làm việc cùng người lớn, vừa học vừa chơi, tùy theo lứa tuổi, bé sẽ trở nên nhanh nhẹn và hoạt bát. Senny thiên nhiên - Thương hiệu nước rửa chén an toàn, tốt nhất cho gia đình bạn. Senny cùng con khôn lớn và trưởng thành.

NHÀ CÓ NƯỚC RỬA CHÉN SENNY THIÊN NHIÊN - BẾP SẠCH & MẸ AN TÂM

Mẹ có biết bát đũa, dụng cụ nhà bếp có thể là nơi ẩn cư của rất nhiều loại vi khuẩn? Đừng lo, nước rửa chén thiên nhiên Senny sẽ giúp mẹ luôn yên tâm về căn bếp nhỏ.

Gia đình bạn đang sử dụng loại nước rửa chén nào?

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI CHO BÁT ĐĨA SẠCH BONG, SÁNG BÓNG

Bạn đang gặp các vấn đề này với nước rửa chén bát thông thường:

  • Rửa xong vẫn phảng phất mùi nước rửa chén rất khó chịu?
  • Biết là tồn dư hóa chất trong nước rửa chén lâu dài nguy hiểm, nhưng không có chỉ số nào đo lường là rửa như thế nào mới sạch hết, không lo tồn dư hóa chất
  • Rửa xong da tay bị khô, ai da tay nhạy cảm thì bong tróc da tay .....

Rất nhiều, rất nhiều điều khiến bạn đang băn khoăn lo sợ với nước rửa chén thông thường. Nhưng đừng lo lắng khi nước rửa chén thiên nhiên Senny đã đem đến cho bạn giải pháp nước rửa chén an toàn 100% nguồn gốc thực vật, an toàn cho sức khỏe và mềm mại da tay kể cả da tay nhạy cảm. Đây vốn nổi tiếng là một thương hiệu chú trọng vào các sản phẩm hữu cơ 100% gốc thực vật, tinh dầu tự nhiên, không hương tạo mùi nhân tạo với các tiêu chí: ️SẠCH - AN TOÀN - Ý THỨC CỘNG ĐỒNG - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG.

Dù có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội vẫn không khiến bạn thất vọng với khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả. Các thành phần thiên nhiên của sản phẩm - Lô hội, muối khoáng đã đánh bay các vết dầu mỡ cùng các mảng bám, vi khuẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. 

   Senny thiên nhiên - Thương hiệu nước rửa chén an toàn, tốt nhất cho gia đình bạn

SENNY THIÊN NHIÊN AN TOÀN CHO DA NHẠY CẢM

Các sản phẩm rửa chén thông thường có thể gây hại đến sức khỏe của trẻ em và các thành viên trong gia đình khi sử dụng trong một thời gian dài. Thêm vào đó, một số loại còn chứa hóa chất đậm đặc nên sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi làm sạch, dẫn đến các triệu chứng nghiêm trọng như viêm đường hô hấp, dị ứng, viêm xoang,... Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội an toàn 2X: kShông phẩm màu, không paraben sẽ giúp bạn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và không phải lo đến các vấn đề trên.

Ngoài ra, nỗi băn khoăn khiến nhiều chị em lo ngại khi sử dụng nước chén - khô và kích ứng da tay cũng được giải quyết triệt để với Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn có thể giúp bạn bảo vệ bàn tay tránh khỏi tình trạng viêm da, bong tróc hay ăn mòn da.

Có Senny bếp sạch, mẹ an tâm

Ngoài khả năng bảo vệ môi trường, Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội còn có thể giúp bạn tiết kiệm tối ưu chi phí điện nước hàng ngày. Với khả năng tạo bọt vừa phải, không gây nhờn rít nên bạn có thể xả bọt trên chén dĩa vô cùng nhanh chóng, nước cũng được hạn chế một lượng đáng kể.

LƯU Ý KHI RỬA BÁT CHỊ EM CẦN LƯU Ý:

1/ Chỉ lấy lượng vừa đủ nước rửa bát

Tùy vào lượng chén bát… mà chị em nên sử dụng nước rửa bát vừa phải, không nên lạm dụng.

Nước rửa bát càng đặc thì nguy cơ các hóa chất thẩm thấu qua da, tồn đọng trên bề mặt chén bát ngày càng nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sử dụng lâu dài.

2/ Không nên đổ trực tiếp nước rửa bát lên bề mặt của dụng cụ cần làm sạch (chén, bát, nồi…)

Việc đổ trực tiếp nước rửa bát lên dụng cụ cần làm sạch nguy cơ cao là lượng hóa chất vẫn còn tồn dư trên bề mặt của dụng cụ. Điều này vừa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe vừa gây lãng phí nước rửa bát.

Ngoài ra chị em cũng cần lưu ý, không cho dung dịch nước rửa bát trực tiếp lên bông rửa, bởi khả năng cao thì hóa chất vẫn còn trên bề mặt dụng cụ cần làm sạch, đồng thời vừa gây lãng phí. 

3/ Nên hòa loãng dung dịch nước rửa bát với nước sạch

Tùy vào lượng chén bát cần rửa mà chị em dùng bao nhiêu nước rửa bát để hòa loãng với lượng nước nhất định.

Việc hòa loãng nước rửa bát với nước sẽ giảm thiểu được lượng hóa chất tồn đọng trên bề mặt của dụng cụ cần làm 

Senny luôn tự hào mang đến những giải pháp từ thiên nhiên để mẹ luôn yên tâm bảo vệ gia đình khoẻ mạnh!

>>Xem thêm: NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH - SÀN NHÀ SẠCH MÁT, NÂNG BƯỚC CHÂN YÊU