Senny thuộc top nước rửa tay được yêu thích nhất hiện nay

SENNY THUỘC TOP NƯỚC RỬA TAY ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

  • Ngày đăng : 03/11/2020
  • |
  • 534 lượt xem

Nước rửa tay Senny được sản xuất bởi công ty Vilaco – một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, kinh doanh bột giặt, chất tẩy rửa dạng lỏng và mỹ phẩm. Bằng việc chọn lựa các nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, Vilaco mong muốn mang lại những sản phẩm an toàn và hữu ích tới người tiêu dùng.

Rửa tay với Senny trà trắng - Khử mùi tanh hải sản hiệu quả

Thông thường, sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh?

nước rửa tay senny

Nước rửa tay Senny khử mùi hải sản hiệu quả

Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Senny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng

>>Xem thêm: Cảnh báo 4 kiểu ăn cua vừa bẩn vừa độc mà rất nhiều gia đình đang mắc phải

Nước rửa tay Senny trà trắng - An toàn cho da nhạy cảm

Trà trắng được gọi là “ Liều thuốc bất tử” chỉ dành riêng cho Hoàng Đế. Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

Top 3 nước rửa tay được yêu thích nhất hiện nay

Nước rửa tay senny trà trắng diệt khuẩn, khử mùi hải sản hiệu quả

Hiện nay, việc làm sạch bằng nước rửa tay diệt khuẩn vừa tiết kiệm và thuận tiện hơn. So với việc sử dụng xà bông, nước rửa tay dạng gel, dạng lỏng, dạng sữa giúp nhanh chóng làm sạch đôi tay mang lại cảm giác sạch sẽ, an toàn bảo vệ sức khoẻ. Bên cạnh việc tiêu diệt vi khuẩn nhiều nước rửa tay có bổ sung những thành phần giúp dưỡng da tay như lô hội, nha đam, trà xanh cung cấp độ ẩm cần thiết cho đôi tay. Nước rửa tay Senny với chiết xuất trà trắng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước rửa tay Senny trà trắng diệt khuẩn tốt, an toàn cho sức khỏe bé yêu

Dưới sự giám sát nghiêm ngặt cùng quy trình sản xuất hiện đại, nước rửa tay Senny trà trắng nhẹ nhàng giúp bạn loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, đồng thời còn có khả năng dưỡng ẩm cho da tay. Hơn nữa, với chiết xuất từ hương thơm trà trắng tự nhiên, sản phẩm mang đến cho bạn mùi hương tinh khiết, dịu nhẹ và phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Loại bỏ vi khuẩn và phòng ngừa dịch bệnh bằng nước rửa tay diệt khuẩn là biện pháp hàng đầu được khuyến khích thực hiện hiện nay. Việc lựa chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng có khả năng bảo vệ sức khoẻ tối ưu vô cùng quan trọng. Senny thuộc top 10 sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn tốt nhất để bảo vệ sức khoẻ khuyên dùng 2020.