Nước rửa tay thiên nhiên: Senny Trà trắng an toàn, diệt khuẩn, dịu nhẹ

NƯỚC RỬA TAY THIÊN NHIÊN: SENNY TRÀ TRẮNG AN TOÀN, DIỆT KHUẨN, DỊU NHẸ

  • Ngày đăng : 17/03/2021
  • |
  • 342 lượt xem

Trong thời điểm nhu cầu cấp thiết hàng ngày việc khử trùng, sát khuẩn an toàn, tiện lợi là rất quan trọng. Senny là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam về các sản phẩm hữu cơ, chúng tôi chính thức ra mắt nước rửa tay với công nghệ tiên tiến, chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Rửa tay thường xuyên là thói quen quan trọng đặc biệt trong dịch Covid_19

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, việc rửa tay đúng cách, thường xuyên sau quá trình tiếp xúc không an toàn với môi trường, nơi có khả năng mang mầm bệnh từ virus nguy hiểm.

 Chúng ta ngoài việc đeo khẩu trang thì phòng vệ từ nơi bàn tay là việc làm thiết yếu bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Duy trì thói quen rửa tay đúng cách và cần có điều kiện để rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước chảy khoảng 20 – 30 giây.

nuoc-rua-tay-thien-nhien-senny-tra-trang-an-toan-diet-khuan-diu-nhe-1

Rửa tay thường xuyên giúp phòng chống, ngăn ngừa dịch bệnh

Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm đúng cách như thế nào để mang lại giá trị “kép” vừa an toàn vừa diệt khuẩn, cần sự thông thái của người tiêu dùng, nhất là xu hướng ngày càng nhiều người lựa chọn giải pháp từ thiên nhiên.

Khởi nguồn từ suy nghĩ: "Cách duy nhất giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn chỉ có thể đến từ vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người". VILACO luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình an toàn và thân thiện với môi trường.

Để bảo vệ làn da nhạy cảm phản ứng quá mức từ áp lực môi trường, nhóm nghiên cứu của Công ty Cổ phần VILACO phát triển dòng chăm sóc cá nhân  NƯỚC RỬA TAY  SENNY TRÀ TRẮNG 500G. Trà trắng được sử dụng như một chất chống oxy hóa để bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại cho da, bổ sung cho da với các thành phần dưỡng ẩm quý giá.

nuoc-rua-tay-thien-nhien-senny-tra-trang-an-toan-diet-khuan-diu-nhe-2

Nước rửa tay Senny Trà trắng lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe gia đình

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

Nước rửa tay Senny còn có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng, hiệu quả

nuoc-rua-tay-thien-nhien-senny-tra-trang-an-toan-diet-khuan-diu-nhe-3

Nước rửa tay Senny khử sạch mùi tanh hiệu quả

Ngoài ra, Với chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới 

nuoc-rua-tay-thien-nhien-senny-tra-trang-an-toan-diet-khuan-diu-nhe-4

Chiết xuất trà trắng giúp mềm mịn và dịu nhẹ da tay

>> Xem thêm: Sạch khuẩn an toàn, an tâm phòng bệnh với nước rửa chén Senny

Rửa tay thường xuyên chính là giải pháp càn thiết nhất để ngăn ngừa vi khuẩn, dịch bệnh xâm nhập vào cơ thể chúng ta. Với những ưu điểm vượt trội cùng sự lành tính, an toàn của sản phẩm, còn chần chừ gì nữa mà không mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm đã có mặt ở tất cả các điểm bán tạp hóa trên thị trường toàn quốc hoặc liên hệ với các kênh bán hàng online để được tư vấn hướng dẫn và giao hàng nhanh chóng.