Sạch khuẩn an toàn, an tâm phòng bệnh với nước rửa chén Senny

SẠCH KHUẨN AN TOÀN, AN TÂM PHÒNG BỆNH VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY

  • Ngày đăng : 08/03/2021
  • |
  • 393 lượt xem

Bạn có biết, đa số vi khuẩn gây bệnh thường không lơ lửng trong không khí, mà bám khá lâu vào các bề mặt xung quanh. Vì vậy, để phòng tránh lây nhiễm bệnh, các đồ vật trong nhà cần được thường xuyên vệ sinh kỹ lưỡng, nhất là đối với chén đĩa, dụng cụ nhà bếp sử dụng hằng ngày.

Nước rửa chén Senny với khả năng diệt 99.9% vi khuẩn được chứng nhận, an toàn và lành tính là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe gia đình bạn.

sach-khuan-an-toan-an-tam-phong-benh-voi-nuoc-rua-chen-senny-1

Nước rửa chén Senny lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe gia đình bạn

Có nước rửa chén Senny bát đĩa sạch khuẩn, an tâm phòng bệnh dịch

Đồng hành cùng sức khỏe của mọi gia đình và luôn hướng người sử dụng đến những sản phẩm an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên. Vilaco đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên gồm 2 loại: Nước rửa chén Senny Lô Hội và Nước rửa chén Senny Hương quế

Nước rửa chén Senny lô hội được chiết xuất từ lô hội & muối khoáng giúp khử mùi tanh một cách triệt để, cuốn trôi đi ngay cả những mùi hôi khó chịu nhất như: mùi tanh của cá, trứng, tỏi, nước mắm, mắm tôm. Sennychắc rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng với thành quả chén bát sạch bong kin kít và ngát dịu hương thơm.

sach-khuan-an-toan-an-tam-phong-benh-voi-nuoc-rua-chen-senny-2

Nước rửa chén Senny Lô Hội khử sạch mùi tanh, đánh bay vết bẩn

Bên cạnh đó, với công thức tạo bọt hiệu quả, Nước rửa chén Senny lô hội còn giúp đánh bật những vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ bám dai dẳng ngay cả trên đồ nhựa. Công thức an dịu nhẹ, an toàn với da tay giúp các bà nội trợ an tâm khi sử dụng. 

Nước rửa chén Senny hương Quế cũng là sản phẩm thân thiện với môi trường giúp bát đĩa sạch bóng, không còn dầu mỡ. Ngoài ra, sản phẩm cũng hạn chế tối đa hiện tượng kích ứng da, nổi mẩn đỏ khi sử dụng các hóa chất như khi sử dụng sản phẩm tẩy rửa thông thường.

sach-khuan-an-toan-an-tam-phong-benh-voi-nuoc-rua-chen-senny-3

Nước rửa chén Senny Hương quế thân thiện môi trường, mềm mịn da tay

Với các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, thân thiện với môi trường, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tẩy rửa hữu cơ từ VILACO mà không phải lo ngại về vấn đề sức khỏe.

Tip sử dụng nước rửa chén đúng cách và an toàn chị em cần biết

Nên đeo găng tay khi rửa bát

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng: Các chất độc hại trong nước rửa chén; đặc biệt là nước tẩy rửa không rõ nguồn gốc; có thể dễ dàng thẩm thấu qua da, xâm nhập vào cơ thể thông qua đường tiêu hóa và hô hấp. Do đó, tốt nhất bạn nên đeo găng tay khi rửa bát; sẽ giúp da tay không bị khô, bong tróc và kích ứng da. 

sach-khuan-an-toan-an-tam-phong-benh-voi-nuoc-rua-chen-senny-4

 Đeo găng tay khi rửa chén bát

Không pha trộn các loại nước rửa bát khác nhau

Không tự ý pha trộn các loại nước rửa chén vào nhau; đây cũng là một trong những mẹo sử dụng nước rửa chén đúng cách. Có nhiều chị em nghĩ rằng, đã là nước rửa chén thì đều như nhau. Tuy nhiên, việc pha trộn như thế này có thể gây ra các phản ứng hóa học phát sinh độc tố.

Loại bỏ thức ăn thừa trước khi rửa bát

Bước này sẽ giúp chị em loại bỏ được chất bẩn, dầu mỡ trên bát đĩa. Từ đó giúp bát đĩa dễ làm sạch hơn. Đồng thời tiết kiệm nước rửa bát cho mỗi lần rửa. 

Không ngâm chén đĩa quá lâu trong dung dịch nước rửa bát

sach-khuan-an-toan-an-tam-phong-benh-voi-nuoc-rua-chen-senny-5

Không nên ngâm bát đĩa quá lâu trong nước rửa chén

Ngâm dụng cụ nhà bếp quá lâu trong dung dịch nước rửa bát là thói quen của nhiều chị em phụ nữ. Hành động này không có tác dụng giúp bát đĩa sạch hơn. Ngược lại, càng khiến hóa chất ăn sâu vào các dụng cụ; nhất là với những vật liệu dễ thấm như tre hay gỗ. Bởi vậy, bạn chỉ nên ngâm chén bát trong nước sạch để loại bỏ chất bẩn. Với những vết bẩn cần đến hóa chất để làm sạch; bạn nên ngâm tối đa 30 phút với các vật liệu làm bằng inox hoặc sắt…

Chỉ dùng lượng nước rửa bát vừa đủ

Chỉ nên dùng lượng nước rửa chén vừa đủ. Không nên lạm dụng và sử dụng quá nhiều chất tẩy cho một lần rửa. Bạn cần lưu ý, càng nhiều dung dịch tẩy rửa; nguy cơ các hóa chất thẩm thấu vào da càng cao; đồng thời khả năng tồn động của nó trên bề mặt bát cũng nhiều hơn, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. 

Sử dụng nước rửa bát an toàn và chất lượng

Điều quan trọng nhất là sử dụng nước rửa bát an toàn và chất lượng. Phần lớn chị em nghĩ rằng, nước rửa chén chỉ cần có tác dụng làm sạch chất bẩn là được. Tuy nhiên, đây lại là thứ mà chúng ta tiếp xúc và sử dụng hằng ngày; có tác động rất lớn đến sức khỏe của cả gia đình. Nếu bạn sử dụng sản phẩm không an toàn; đồng nghĩa với việc cả gia đình bạn đang có nguy cơ hấp thụ một lượng lớn hóa chất độc hại vào người. Quá trình tích tụ này diễn ra dần dần và cuối cùng bạn có thể mắc những căn bệnh nguy hiểm. 

sach-khuan-an-toan-an-tam-phong-benh-voi-nuoc-rua-chen-senny-5

Nước rửa chén Senny: Nước rửa chén an toàn và chất lượng

Do đó, mẹo sử dụng nước rửa bát đúng cách quan trọng nhất là bạn cần chọn sản phẩm tốt nhất để dùng. Tuyệt đối không nên mua; sử dụng các loại nước rửa chén không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Giá của những mặt hàng đó có thể rất rẻ, nhưng mối nguy hại mà chúng đem lại thì rất lớn. 

>> Xem thêm: Dưỡng ẩm da tay, bàn tay mềm mịn với Nước rửa tay Senny Hương trái cây

Nước rửa chén là một công cụ HOÀN HẢO hỗ trợ giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn, nhưng nó sẽ gây ra hậu quả xấu tới chúng ta nếu chúng ta không biết lựa chọn đúng cách. Để chọn lựa được một loại nước rửa chén an toàn, hãy kiểm tra thành phần của sản phẩm, lựa chọn những loại được chiết xuất từ tự nhiên như nước rửa chén Senny để bảo vệ tốt cho sức khỏe của mình bạn nhé.

Senny chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!