Dưỡng ẩm da tay, bàn tay mềm mịn với Nước rửa tay Senny Hương trái cây

DƯỠNG ẨM DA TAY, BÀN TAY MỀM MỊN VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY HƯƠNG TRÁI CÂY

  • Ngày đăng : 08/03/2021
  • |
  • 432 lượt xem

Chăm sóc da là điều kiện tiên quyết giúp chị em phụ nữ trẻ mãi. Thế nhưng, ít người biết rằng da tay chính là nơi “tố cáo” tuổi tác trực quan nhất. Đôi khi nó còn khiến chúng ta trông “già” hơn so với tuổi thật. Vilaco trân quý từng “bàn tay Việt” khi cho ra đời dòng Nước rửa tay Senny Hương trái cây - sản phẩm thiên nhiên, Senny hứa hẹn đem đến làn da mềm mại cùng hương thơm lâu phai.

Vì sao sản phẩm nguồn gốc từ tự nhiên lại được ưa chuộng

Các sản phẩm từ  tự nhiên luôn chiếm được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng. Không phải vì ngẫu nhiên để có được điều này mà chính những ưu điểm tuyệt vời mà loại nguyên liệu này mang lại đã thuyết phục khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. 

Hương liệu tự nhiên được tạo ra thông qua quá trình chiết tách thành phần thơm tự nhiên từ mùi hương phức tạp. Do đó, mỗi hương liệu sẽ làm bật lên mùi thơm riêng biệt của mình mà không bị trộn lẫn. Cũng bởi đặc tính chiết xuất này mà hương liệu tự nhiên có khả năng lưu lâu trong không khí. Nếu như hương hóa chất gây nồng và hắc, thì hương tự nhiên lại dịu nhẹ mùi thảo mộc. 

duong-am-ban-tay-ban-tay-mem-min-voi-senny-huong-trai-cay-1

Senny trái cây giải tỏa căng thẳng, thỏa mái tinh thần

Ngoài tác dụng làm đẹp, hương liệu tự nhiên còn giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong công việc. Sản phẩm chứa các nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên được đánh giá là thân thiện với làn da người sử dụng. Nếu hương liệu công nghiệp có thể gây nổi mẩn, đỏ rát.. thì hương liệu tự nhiên sẽ giúp làn da bạn khỏe mạnh và mềm mại. 

Những ưu điểm vượt trội của nước rửa tay Senny Hương trái cây

Biết được lợi ích to lớn của các sản phẩm thuộc hương liệu tự nhiên, Vilaco đã cho ra đời Nước rửa tay đó là: Nước rửa tay Senny Hương trái cây với nhưng ưu điểm vượt trội

Khả năng làm sạch nhanh

Nước rửa tay Senny Hương trái cây là sự kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên có khả năng làm sạch tuyệt vời, chỉ với một lượng nhỏ nước rửa tay cho mỗi lần sử dụng, quá trình rửa tay thực hiện rất nhanh, chưa đến 10s.

duong-am-ban-tay-ban-tay-mem-min-voi-senny-huong-trai-cay--2

  Khả năng sạch tuyệt vời chỉ với một lượng nhỏ nước rửa tay

 Không sử dụng hóa chất độc hại

Một  trong những ưu điểm nổi bật nhất của Nước rủa tay mà không phải loại nước nào cũng có được đó là: Nước rửa tay Senny là sản phẩm không hề có những hóa chất độc hại như thuốc tẩy, chất bảo quản, nguyên liệu hóa học nhờ đó sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe, an toàn và không kích ứng da của người sử dụng. Đặc biệt những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi sản phẩm này hoàn toàn đảm bảo an toàn.  

duong-am-ban-tay-ban-tay-mem-min-voi-senny-huong-trai-cay-3

An toàn tuyệt đối cho sức khỏe

 Chăm sóc an toàn da tay

Bên cạnh khả năng làm sạch tốt, không hóa chất độc hại, Nước rửa tay Senny còn có khả năng chăm sóc da tay rất tốt. Trong thành phần của nước rửa tay có chứa thảo mộc, trái cây và các dưỡng chất từ thực vật giúp đôi tay luôn được mềm mại, mùi hương thơm dễ chịu, bảo vệ da tay một cách an toàn nhất có thể.

duong-am-ban-tay-ban-tay-mem-min-voi-senny-huong-trai-cay-4

Hương thơm dịu nhẹ, mềm mịn bàn tay

Ngoài ra, Hương thơm tự nhiên từ các loại trái cây của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng Nước rửa tay thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.

>> Xem thêm:Nước rửa tay Senny: “VŨ KHÍ” ngăn chặn Covid -19

Nước rửa tay Senny Hương trái cây với hương thơm dịu nhẹ cùng đặc tính lưu lâu sẽ nâng niu bàn tay bạn một cách tuyệt đối. Vilaco vinh hạnh khi cùng bạn trân quý những nguyên liệu từ thiên nhiên. Hi vọng đôi tay bạn sẽ “trẻ mãi không già” nhé!