Nước rửa tay Senny: “VŨ KHÍ” ngăn chặn Covid -19

NƯỚC RỬA TAY SENNY: “VŨ KHÍ” NGĂN CHẶN COVID -19

  • Ngày đăng : 04/03/2021
  • |
  • 890 lượt xem

Trong thời điểm virus Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc lựa chọn các “trang bị” cần thiết như nước rửa taykhẩu trangnước súc miệnggăng tay y tế,…để bảo vệ bản thân phòng chống lây nhiễm là điều vô cùng cấp bách.

Quy trình rửa tay đúng cách bảo vệ sức khỏe

Tổ chức Y Tế Thế Giới khuyến cáo rằng việc duy trì rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc nước rửa tay sát khuẩn là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất giúp hạn chế lây nhiễm virus covid-19. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách rửa tay đúng cách để diệt vi khuẩn tốt nhất.

nuoc-rua-tay-senny-vu-khi-ngan-chan-covid19-1

Quy trình rửa tay đúng cách bảo vệ sức khỏe

Bước 1: Cho một ít nước rửa tay khô/xà phòng vào lòng bàn tay.

Bước 2: Xoa đều dung dịch/xà phòng vào hai lòng bàn tay.

Bước 3: Úp lòng bàn tay trái xuống dưới, dùng các ngón tay của bàn tay phải đặt vào các kẽ của ngón tay bàn tay trái rồi xoa dọc để làm sạch các kẽ ngón tay. Sau đó làm tương tự với bàn tay phải.

Bước 4: Chụm các đầu ngón tay lại rồi xoay tròn vào lòng bàn tay còn lại.

Bước 5: Đặt từng ngón tay vào trong long bàn tay, nắm lại và xoay đều để làm sạch từng ngón tay,

Bước 6: Xoay các đầu ngón tay của tay này vào lòng bàn tay kia và ngược lại.

Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý rửa tay thật kỹ trong các thời điểm sau:

  1. Trước khi ăn, không chỉ trước khi ăn bữa chính, mà ngay cả khi ăn vặt.
  2. Sau khi đi vệ sinh, bạn nên rửa tay thật kỹ, bất kể bạn đi tiểu hay đi nặng.
  3. Sau khi đi đến nơi đông người, hoặc sau khi kết thúc công việc, hoặc sau khi đi làm về.
  4. Sau khi đến bệnh viện hoặc phòng khám, hoặc sau khi đã liên lạc hoặc chăm sóc bệnh nhân.
  5. Sau sử dụng tiền, các thiết bị điện tử khác nhau.

nuoc-rua-tay-senny-vu-khi-ngan-chan-covid19-2

Các thời điểm cần rửa tay

Tiêu chuẩn để chọn nước rửa tay an toàn

Mỗi thương hiệu sẽ có công thức nước rửa tay khác nhau. Nhưng để là phương án tối ưu hơn hẳn các bạn nên chọn loại có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên. Vừa giúp da tay mềm mịn, hiệu quả làm sạch vẫn tốt mà lại thân thiện với môi trường.

Mùi hương sản phẩm

Ngoài khả năng diệt khuẩn, khử mùi, thì mùi hương cũng là vấn đề bạn nên quan tâm bởi sau khi rửa tay mà mùi khó chịu do hương liệu có trong sản phẩm thì thật cũng không thích cho lắm. Bên cạnh đó nếu dùng lâu còn ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt với những ai dị ứng với hương liệu thì quả thật đây không phải sự lựa chọn phù hợp. Nên ưu tiên chọn mùi tinh dầu từ thiên nhiên với hương thơm thảo mộc dịu nhẹ, thoang thoảng theo sở thích.

nuoc-rua-tay-senny-vu-khi-ngan-chan-covid19-3

Nước rửa tay Senny vũ khí ngăn chặn covid-19

Độ uy tín của thương hiệu

Một sản phẩm tốt phải được đánh giá qua nhận định của người tiêu dùng với những feedback tốt, hài lòng. Vậy nên ngoài các vấn đề ở trên chúng ta cũng nên chọn sản phẩm đã có thương hiệu uy tín, chính hãng đã được kiểm định an toàn, chất lượng đạt chuẩn, đươc cấp phép để không sợ bị mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng. Để rồi mua “tiền mất, tật mang”.

Hiệu năng và giá thành

Bởi nước rửa tay chúng ta sử dụng thường xuyên mỗi ngày nên nhìn vậy thôi cũng khá tốn kém đấy nhé. Vậy nên chúng ta sẽ quan tâm đến giá thành. Nếu một sản phẩm bạn đã ưng ý thì hãy nên chọn dung tích lớn để tiết kiệm hơn so với dung tích bé mà lại không mất công đi mua nhiều lần.

Nước rửa tay Senny: “VŨ KHÍ” ngăn chặn Covid 19

Dịch bệnh, ô nhiễm môi trường đang là vấn đề khá nhức nhối ở nước ta. Chính vì thế, vi khuẩn, chất bẩn luôn tồn tại tiếp xúc vào da tay khi ta lao động, làm việc. Bên cạnh đó, bàn tay lại là nguồn trực tiếp khiến vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể thông qua đường ăn uống. Bởi vậy rửa tay trước khi ăn là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cơ thể khỏi tấn công của vi khuẩn.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước rửa tay, đặc biệt là nước rửa tay giả được sản xuất trôi nổi chứa nhiều tạp chất, không bảo đảm an toàn và vô trùng hoặc thậm chí sử dụng cồn công nghiệp gây độc, có thể gây mù mắt.

Luôn đồng hành cùng sức khỏe của gia đình , cộng đồng và hướng người dùng đến sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Vilaco đã cho ra đời dòng Nước rửa tay Senny: “VŨ KHÍ” ngăn chặn Covid 19

Nước rửa tay Senny bao gồm 2 loại: Nước rửa tay Senny Trà Trắng và Nước rửa tay Senny Hương trái cây.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá  trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

nuoc-rua-tay-senny-vu-khi-ngan-chan-covid19-4

Nước rửa tay Senny trà trắng giúp khử sạch mùi tanh, tránh các bệnh truyền nhiễm

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.

nuoc-rua-tay-senny-vu-khi-ngan-chan-covid19-5

Nước rửa tay Senny Hương trái cây mềm mịn tay, an toàn sức khỏe

>> Xem thêm: Nước rửa chén Senny- Nước rửa chén bát an toàn, tốt nhất hiện nay

Để đối phó với tình trạng dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, việc rửa tay thường xuyên chính là một trong những cách phòng bệnh cần thiết nhất. Với những ưu điểm vượt trội cùng sự an toàn và lành tính. Nước rửa tay Senny xứng đáng là vũ khí ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh và là sự lựa chọn hoàn hảo với sức khỏe gia đình bạn. Hãy mua và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi ngay nhé!