Nước rửa tay đang

NƯỚC RỬA TAY ĐANG "GIÚP" BẠN NHIỄM ĐỘC NHƯ THẾ NÀO?

  • Ngày đăng : 13/08/2018
  • |
  • 1,515 lượt xem

Rửa tay thường xuyên là việc rất quan trọng để tiêu diệt sạch vi khuẩn trên tay, tránh bị bệnh truyền nhiễm, bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên với hàng trăm nhãn hiệu nước rửa tay đang được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay thì rất khó để người tiêu dùng có thể lựa chọn một cách chính xác loại nước rửa tay hiệu quả và an toàn cho bản thân cũng như người thân.

Lựa chọn nước rửa tay nào mới là hiệu quả và an toàn cho bạn và gia đình?

Và theo các nguyên cứu của các nhà khoa học, sử dụng nước rửa tay kém chất lượng gây nguy hiểm cho sức khỏe, dẫn đến các bệnh về da, đường hô hấp hoặc nguy hiểm hơn có thể gây suy giảm hệ miễn dịch, vô sinh…

NƯỚC RỬA TAY KÉM CHẤT LƯỢNG – HIỂM HỌA TIỀM ẨN

Với những loại nước rửa tay có thương hiệu, chất lượng cao, chúng ta phải bỏ ra hàng chục nghìn cho một chai nhỏ vài trăm ml, nhưng với những loại nước rửa tay tự chế theo tiêu chuẩn “3 không” (không nguồn gốc, không chất lượng và không thông qua kiểm nghiệm y tế) thì chỉ cần vài ngàn đồng là có thể sở hữu ngay một bình loại 3 lít. Tuy nhiên nếu ham rẻ và sử dụng các loại nước rửa tay này thì không những không diệt được vi khuẩn, không bảo vệ được sức khỏe mà còn mang đến những hiểm họa, những mầm bệnh cho chính mình và các thành viên trong gia đình.

Tác hại của nước rửa tay kém chất lượng

Nước rửa tay kém chất lượng không qua kiểm duyệt, không có nguồn gốc xuất xứ, được pha chế theo tỉ lệ không phù hợp, chắc chắn sẽ gây ra những tác hại khó lường cho sức khỏe của người sử dụng.

Những loại nước rửa tay kém chất lượng sẽ gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng

  • Trong các loại nước rửa tay kém chất lượng hầu hết đều có chứa Triclosan. Đây là loại hóa chất được nghiên cứu rằng dễ gây rối loạn nội tiết, làm cản trở hoạt động của các kích thích tố quan trọng như kích thích tố tuyến giáp. Hóa chất này còn ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gây dị ứng và hen suyễn.
  • Chất tạo mùi của các loại nước rửa tay trôi nổi thường là sự kết hợp của rất nhiều các hóa chất độc hại để tạo nên mùi hương thơm nồng, với tác dụng được quảng cáo là khử mùi hiệu quả. Đặc biệt là chất Phthalates có thể gây rối loạn nội tiết, ảnh hưởng đến hoạt động của estrogen và  androgen trong cơ thể con người. Ngay cả với hàm lượng thấp, Phthalates vẫn có thể gây hại cho sự phát triển hệ sinh dục ở nam giới đồng thời làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ.
  • Nước rửa tay kém chất lượng thường được pha chế với tỉ lệ không hợp lý, dễ gây ra các phản ứng hóa học giữa các thành phần, gây hại cho sức khỏe của con người như kích ứng, nổi mẩn, bào mòn da…thậm chí có thể gây ung thư nếu tiếp xúc trong thời gian dài.

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG – HIỆU QUẢ, AN TOÀN, GIÁ TỐT

Với những mối nguy hiểm tiềm ẩn từ các loại nước rửa tay giá rẻ, kém chất lượng đó, một câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng là: đâu là loại nước rửa tay chất lượng cao, diệt khuẩn hiệu quả mà giá thành lại phù hợp nhất?

Nắm bắt được tâm lý của các khách hàng, Senny đã nhanh chóng nghiên cứu và đầu tư sản xuất thương hiệu nước rửa tay tốt nhất, an toàn nhất hiện nay – nước rửa tay Senny trà trắng. Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với các thành phần diệt khuẩn, khử mùi và dưỡng da hoàn hảo nhất, nước rửa tay Senny ngay khi xuất hiện đã nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối của hàng triệu khách hàng.

Nước rửa tay Senny trà trắng chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối

Ưu điểm vượt trội của nước rửa tay Senny trà trắng

  • Chiết xuất từ thành phần tự nhiên là lá trà trắng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Chiết xuất lá trà trắng diệt khuẩn hiệu quả: Việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp diệt khuẩn, loại bỏ các loại vi khuẩn, vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, dưỡng da tay được giữ ẩm và chống lão hóa.
  • Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi và lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Nước rửa tay Senny đánh bay nỗi lo về các mùi khó chịu, cần vài giọt nước rửa tay Senny trà trắng, bạn sẽ loại bỏ được mọi mùi khó chịu không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.
  • Là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao nên nước rửa tay Senny trà trắng có ưu điểm hơn về giá so với các sản phẩm ngoại nhập khác.

Với xu hướng của người tiêu dùng đang dịch chuyển dần sang các sản phẩm hữu cơ, các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bản thân, nước rửa chén thiên nhiên Senny đã tập trung đầu tư công nghệ, nghiên cứu và khám phá ra khả năng diệt khuẩn, làm sạch của một loại nguyên liệu vô cùng quen thuộc với người Việt Nam là lá trà trắng. Và với nghiên cứu này, dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe nước rửa tay Senny trà trắng đã ra đời và được khách hàng đón nhận cũng như đánh giá rất cao, trở thành một trong những sản phẩm nước rửa tay tốt bán chạy nhất trên thị trường trong nhiều năm qua.

Hãy để nước rửa tay Senny trà trắng bảo vệ sức khỏe và chăm sóc đôi tay mịn màng cho bạn và gia đình bạn nhé!