Nước rửa chén Senny lô hội, dịu nhẹ với da tay

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI, DỊU NHẸ VỚI DA TAY

  • Ngày đăng : 12/11/2020
  • |
  • 849 lượt xem

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với đôi tay khô rát sau khi rửa chén bát, chúng tôi khuyên bạn nên thử Nước rửa chén Senny lô hội. Với sự kết hợp của Lô Hội và Muối Khoáng giúp dịu nhẹ chăm sóc da tay, khử sạch 5 mùi tanh khó chịu và khả năng diệt khuẩn đến không ngờ, giúp cho chén đĩa của gia đình luôn sạch dầu mỡ và vẫn thật an toàn. Nước rửa chén Senny lô hội- dịu nhẹ với da tay

Tại sao bạn nên sử dụng nước rửa chén Senny lô hội?

Nước rửa chén Senny có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.Với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng. Nước rửa chén Senny không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm co nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không tạo cảm giác mùi khó chịu sau khi rửa, không làm khô, mẩn ngứa da tay phù hợp với loại loại da kể cả da nhay cảm của trẻ

Nước rửa chén Senny lô hội phù hợp với mọi loại da

Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

>> Xem thêm: Nước rửa tay Senny - Bảo vệ và làm mềm da tay

Lưu ý: Một số đặc điểm để lựa chọn nước rửa chén tốt.

Khả năng làm sạch của nó: Hầu hết các chất tẩy rửa có thể loại bỏ chất rắn và dầu khỏi bát đĩa của bạn nhưng sự khác biệt và các yếu tố cần quan tâm là nó có thể làm việc đó nhanh và hiệu quả như thế nào. Bạn chỉ nên sử dụng một lượng nước rửa tối thiểu để rửa và không cần phải sử dụng nhiều năng lượng. Nó sẽ làm tất cả những điều này trong khi không gây hại cho làn da của bạn.

Có thân thiện với môi trường không: Môi trường là một yếu tố được quan tâm ngày nay với mọi mặt hàng. Nếu nước rửa có khả năng chứa các hóa chất như phốt phát và 1,4 dioxan chúng được biết đến là chất có hại cho sức khỏe và nguồn nước của chúng ta, hãy tránh chúng. Những hóa chất độc hại này có thể gây ra bệnh hen suyễn, phản ứng da và các vấn đề sinh sản và ung thư. Khi bạn đang tìm kiếm một loại nước rửa chén và bạn có vấn đề liên quan đến da này, thì có lẽ bạn nên xem xét kiểm tra các thành phần được sử dụng.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên chiết xuất lô hội và muối khoáng an toàn với người sử dụng & thân thiện với môi trường

Nước rửa có hấp dẫn không: Hầu hết mọi người không thích rửa đồ dùng nhưng điều khiến bạn khó chịu hơn là khi bạn có một loại nước rửa không tốt gây phản ứng da hoặc không có mùi thơm hấp dẫn. 

 Chi phí của nó là gì: Chi phí mua nước rửa nên so sánh với hiệu quả của nó. Tất cả chúng ta đều muốn giảm số kinh phí xuống mức tối thiểu nhưng vẫn nhận được giá trị.

Hạn sử dụng của nó: Việc sử dụng các mặt hàng đã hết hạn sử dụng có thể khiến bạn bị kích ứng da. Đừng coi ngày hết hạn là điều hiển nhiên. Hơn nữa, nước rửa lỏng tốt sẽ duy trì thời hạn sử dụng lâu hơn. Điều này cho phép bạn sử dụng nó lâu hơn đặc biệt là khi bạn mua với số lượng lớn.

Bạn cần một sản phẩm nước rửa an toàn và dịu nhẹ cho da tay. Hãy trải nghiệm ngay sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý với Senny. Hãy tin tưởng lựa chọn nước rửa chén Senny chiết xuất từ thiên nhiên của chúng tôi vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu nhé! Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá những sản phẩm an toàn và hữu ích nhất.