Nước rửa tay Senny - Bảo vệ và làm mềm da tay

NƯỚC RỬA TAY SENNY - BẢO VỆ VÀ LÀM MỀM DA TAY

  • Ngày đăng : 06/11/2020
  • |
  • 692 lượt xem

Da tay bị khô là tình trạng khá phổ biến, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho da tay bị khô: do tiếp xúc với nhiệt độ cao, do ánh nắng mặt trời, do sử dụng xà phòng tẩy rửa, đổ mồ hôi thường xuyên… nhưng cho dù là lý do thì bạn vẫn nên chăm sóc và dưỡng da để da tay của bạn vẫn luôn mềm mịn,  khỏe mạnh.

Vậy nên sử dụng sản phẩm nước rửa tay nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu, nhãn hàng và các chủng loại sản phẩm rửa tay, diệt khuẩn khác nhau từ xà phòng rửa tay tới nước rửa tay và cả nước rửa tay khô…Điều đó tạo nên sự đa dạng sản phẩm và giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, nó cũng gây không ít khó khăn trong việc tìm hiểu và quyết định nên sử dụng sản phẩm rửa tay nào mới là hiệu quả và đảm bảo an toàn cho da tay và sức khỏe nhất. Được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, Nước rửa tay Senny chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho sức khỏe gia đình bạn.

Nước  rửa tay Senny bảo vệ và làm mềm da tay
Nước rửa tay Senny bảo vệ và làm mềm da tay

Nước rửa tay Senny- sự lựa chọn hoàn hảo cho da tay của bạn

 Được chiết xuất từ các thành phần đến từ thiên nhiên như trà trắng và trái cây, nước rửa tay Senny- sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn cho da tay bạn, giúp làn da trở lên mịn màng và lưu lại hương thơm tự nhiên.

Hiện nay. Vilaco đã cho ra mắt 2 sản phẩm nước rửa tay là: Nước rửa tay Senny Trà Trắng và Nước rửa tay Senny Hương trái cây.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá  trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.


Nước rửa tay Senny Trà Trắng hương thơm tự nhiên

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.


Nước rửa tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da

Bí quyết để giữ đôi tay luôn mềm mại nuột nà

Rửa tay đúng cách: Bạn nên rửa tay với nước lạnh là tốt nhất. Nếu mùa đông nước quá lạnh bạn có thể thêm một ít nước ấm nhưng không nên quá ấm vì sẽ làm da bị mất nước sau đó, khiến da càng thêm khô ráp, dễ bị nứt nẻ. Khi rửa tay bạn lưu ý nên rửa sạch đều, sử dụng kèm nước rửa tay Sennyvà nhớ xả lại thật sạch với nước để không còn hóa chất gây hại đọng lại trên da tay, chân bạn nhé.

Đeo gang tay: Nếu bạn phải rửa bát, giặt quần áo hàng ngày thì tốt nhất đeo găng tay để hạn chế tối đa nhất tác hại của các chất tẩy rửa, bột giặt. Khi đi ra đường, nhất là vào mùa hè nắng nóng  bạn nên đeo găng tay vải, đeo tất chân sẽ giúp bạn hạn chế được tác động xấu của tia cực tím đến da tay chân, giúp da không bị cháy nắng, đen sạm và lão hóa. Còn vào mùa đông, khi tiết trời lạnh, da tay chân tiếp xúc trực tiếp với môi trường nên rất dễ bị hanh khô, nứt nẻ. Do đó, đeo găng tay và tất chân vào mùa đông không chỉ là cách giữ ấm mà còn là cách dưỡng da tay chân hiệu quả.   

 Giữ đôi tay luôn sạch sẽ: Hãy đảm bảo tay, chân luôn cảu bạn luôn  được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày. Bạn hãy rửa tay với nước kèm nước rửa tay Senny sau khi tiếp xúc với các chất bẩn để làm sạch vi khuẩn.


Nước rửa tay Senny an toàn cho sức khỏe cả gia đình

Massage da tay: Cách thư giãn tốt nhất cho da tay chân là hãy massage cho da. Bạn có thể massage cùng tinh dầu thiên nhiên. Điều này giúp khí huyết được lưu thông, làm chậm quá trình lão hóa da tay chân cũng như cung cấp thêm độ ẩm, tính đàn hồi cho da.

Thường xuyên dưỡng ẩm cho da tay: Việc mất độ ẩm khiến da tay chân dễ bị khô ráp, nứt nẻ và dẫn đến lão hóa nhanh. Do đó, cốt lõi của việc dưỡng da tay chân chính là bổ sung độ ẩm cho da. Bạn có thể bổ sung độ ẩm cho da bằng nhiều cách như: sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên như dầu ô liu, dầu dừa hay đắp mặt nạ cho da tay chân, hoặc sử dụng kem dưỡng chuyên biệt cho da tay.

   >>Xem thêm: Chị em muốn da sáng, tóc đẹp bổ sung ngay 6 thực phẩm giàu biotin

Hướng dẫn sử dụng

Cho một lượng  vừa đủ nước rửa tay senny vào lòng bàn tay, xoa đều lên tay và rửa sạch với nước.

Lưu ý: Không được uống, để xa tầm tay trẻ em. Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu nước rửa tay vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước. Nếu nuốt phải, liên hệ cơ sở ý tế để được điều trị.

Sử dụng nước rửa tay thường xuyên là cần thiết để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho đường tiêu hóa, hạn chế một số loại bệnh. Hãy cùng nước rửa tay Senny bảo vệ bạn và gia đình nhé.