Nước rửa bát Senny muối khoáng, lô hội an toàn, chăm sóc cả gia đình

NƯỚC RỬA BÁT SENNY MUỐI KHOÁNG, LÔ HỘI AN TOÀN, CHĂM SÓC CẢ GIA ĐÌNH

  • Ngày đăng : 12/09/2022
  • |
  • 163 lượt xem

Trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các loại nước rửa chén của các hãng gắn mác “chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng”. Tuy nhiên, thực tế chúng có thực sự đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng như lời quảng cáo là điều đáng quan tâm. Sau một thời gian sử dụng các loại nước rửa chén giá rẻ, không có thương hiệu, nhiều người phát hiện da tay bị bong tróc, trong người mệt mỏi, khó chịu. Nguyên nhân là do hiện nay, khá nhiều loại nước rửa chén trôi nổi, hàng nhái có mặt trên thị trường chứa các hóa chất Formaldehyde, axit sulfuric và amoni sulfat vượt quá quy định cho phép. Nước rửa chén nào chất lượng, thực sự an toàn cho sức khỏe người dùng hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Một sản phẩm nước rửa bát chất lượng không chỉ giúp làm cho chén bát của bạn sách bóng, thơm mát, không hại da tay mà còn làm giúp rút ngắn thời gian để chị em có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Nước rửa chén Senny với ưu thế vượt trội đánh bay các lớp dầu mỡ mà không lưu lại mùi hóa chất, không hại da tay, rất an toàn bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

SENNY LÔ HỘI SẠCH BÁT ĐĨA - AN TOÀN CHO SỨC KHỎE CẢ GIA ĐÌNH

Có thể thấy nước rửa chén thông thường trên thị trường hiện nay có đặc tính tẩy rửa khá cao nhưng về lâu dài nó có khả năng gây hại cao cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế, nước rửa chén hữu cơ đang được xem là một trong những giải pháp thay thế hoàn hảo giúp tiết kiệm nguồn nước và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Không thể phủ nhận hiệu quả trong việc đánh bay dầu mỡ của các sản phẩm thông thường. Nhưng hàm lượng chất hóa học bám dính lại trên chén dĩa nhà bạn thì sao? Thay vì cứ cảm thấy lo lắng về các loại nước rửa chén thông thường bạn có thể trải nghiệm và sử dụng sản phẩm nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng

BÁT ĐĨA SẠCH BONG, SÁNG BÓNG VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI

Với những thành phần chính từ lô hội và muối khoáng, nước rửa chén Senny lô hội có thể loại bỏ được vết bám dầu mỡ và bụi bẩn một cách nhanh chóng. Chén rửa xong không bị bám mùi, không hóa chất bám lại trên chén dĩa mang lại cho người sử dụng sự an tâm cho những bữa ăn ngon miệng. Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

Nước rửa chén Senny lô hội siêu sạch, tốt nhất và an toàn cho gia đình hiện nay

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiết xuất từ lô hội, muối khoáng nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.

  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.

  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương lô hội, muối khoáng thơm dịu nhẹ.

  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.

  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

>>Có thể bạn quan tâm:  BÍ QUYẾT CHỌN VÀ BẢO QUẢN DÂU TÂY NGON NGỌT MỌNG NƯỚC, KHÔNG LO THÂM NHŨN

SENNY LÔ HỘI AN TOÀN CHO DA TAY NGƯỜI SỬ DỤNG

Nước rửa chén Senny lô hội an toàn cho da tay ngay cả với làn da của trẻ em. Mẹ có thể để bé tự do trải nghiệm với việc rửa chén bát mà không lo nguy hại đển sức khỏe của trẻ nhỏ. Bảo vệ da tay Khi dùng trực tiếp (rửa bát đũa,…) hoặc rửa tay, bạn cảm thấy không khô tay, không nhờn (do còn dư lượng của nước rửa chén). Hơn nữa do thành phần có chất sát khuẩn nên bàn tay bạn được bảo vệ khỏi vi khuẩn, nấm mốc. Các thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không có chất độc hại.

Nước rửa chén Senny lô hội an toàn cho da tay bé yêu

Lưu ý cách vệ sinh chén đĩa cho bé an toàn:

Rửa bát sạch bằng nước rửa chén an toàn và tráng lại bằng nước nóng: Sau khi bé ăn xong, mẹ cần rửa chén đĩa của bé thật sạch sẽ. Mẹ nên lựa chọn những nước rửa chén hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên để bảo vệ sự an toàn cho bé. Những sản phẩm này không có hóa chất, nguồn gốc từ thực vật giúp mẹ hoàn toàn an tâm khi vệ sinh bát cho con và cả gia đình. Nếu cẩn thận hơn, khi rửa xong chén đĩa, hãy tráng qua nước nóng một lần, rồi sau đó úp cho chén đĩa khô ráo là được. Trước khi sử dụng, mẹ có thể lấy và dùng luôn. Bên cạnh đó, Nước rửa chén Senny hương giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng giúp mẹ sẽ không còn lo ngại vấn đề da tay bị khô sau khi rửa chén nữa.

Thanh trùng nhiệt độ trước khi sử dụng chén đĩa: Với cách này, mẹ chỉ cần rửa chén đĩa với nước rửa chén chén Senny lô hội và làm sạch 1 lần nữa bằng nước sôi trước khi cho bé ăn. Với bé dưới 6 tháng tuổi, không chỉ có chén đĩa ăn dặm mà còn có các dụng cụ ăn dặm khác, mẹ đều cần phải thanh trùng trước khi cho thức ăn vào và mang cho bé sử dụng. Việc thanh trùng nhiệt độ giúp loại bỏ vi khuẩn bám vào chén đĩa. Cách thanh trùng khá đơn giản, mẹ cho bát vào nồi nước nóng, đun sôi khoảng 10 phút là được. Sau đó không nên sử dụng luôn, mà phải để khô ráo ở nơi sạch sẽ mẹ nhé.

Với những thành phần tự nhiên được sử dụng, nước rửa chén thiên nhiên Senny hoàn toàn không có chất tạo màu, chất bảo quản, cam kết không hóa chất mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và được bảo vệ. Bạn có thể tiếp xúc trực tiếp mà không lo da tay bị hư hại. Senny thực sự là một sản phẩm vô cùng hữu ích dành cho mọi nhà. Trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay nhé!

>>Xem thêm: BÁNH KHOAI LANG NHÂN PHÔ MAI LÀM SIÊU ĐƠN GIẢN, BÉ THÍCH MÊ