Nước lau sàn Senny hương sả chanh mang hương thơm thư giãn cho không gian sống

NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH MANG HƯƠNG THƠM THƯ GIÃN CHO KHÔNG GIAN SỐNG

  • Ngày đăng : 15/09/2022
  • |
  • 191 lượt xem

Làm thế nào để không gian sống ngập tràn hương thơm nhưng không quá tốn kém? Hương thơm dễ chịu là yếu tố quan trọng giúp bạn nâng tầm không gian sống của gia đình mình. Thế nhưng, tìm mua các sản phẩm và thiết bị lưu hương đắt tiền không phải là cách duy nhất để bạn sở hữu một ngôi nhà thơm mát. Việc làm sạch sàn nhà mỗi ngày cũng là một cách giúp không gian luôn tươi mát trong lành. Nước lau sàn Senny hương sả chanh mang hương thơm thư giãn cho không gian sống

KHÔNG GIAN TRONG SẠCH, TƯƠI MÁT HƠN VỚI NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH

Hương thơm dễ chịu là yếu tố quan trọng giúp bạn nâng tầm không gian sống của gia đình mình. Thế nhưng, tìm mua các sản phẩm và thiết bị lưu hương đắt tiền không phải là cách duy nhất để bạn sở hữu một ngôi nhà thơm mát.  Nước lau sàn sả chanh là sản phẩm được làm từ các vị thảo mộc thiên nhiên. Trong đó: sả, chanh đóng vai trò là thành phần chiết xuất chính mang lại hương thơm tự nhiên cho không gian, đặc biệt nhà có trẻ nhỏ sử dụng nước rửa chén Senny giúp xua đuổi côn trùng cực hiệu quả.

Senny lau sàn hương sả chanh đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Nước lau sàn Senny sả chanh thành phần hoàn toàn tự nhiên với chiết xuất 100% từ cây Sả Chanh. Sản phẩm được sản xuất theo chuẩn xuất Mỹ FDA, an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường. Có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, vi sinh vật phát triển và gây mùi, giữ sàn nhà sạch bóng. Đặc biệt, với hương thơm tinh dầu sả chanh giúp thanh lọc không khí... Nước lau sàn Senny sả chanh mang đến cảm giác yên tâm và dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.

Senny giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn sả chanh đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

Sạch thơm sàn nhà, xua đuổi côn trùng hiệu quả với nước lau sàn Senny

Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Nước lau sàn Senny sả chanh tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

Vừa an toàn lại tiết kiệm

Lại là một ưu điểm nữa khi chọn nước lau sàn sả chanh Senny. Nhờ vào chiết xuất đậm đặc từ thảo mộc sả, chanh. Nên khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ dung dịch hòa vào nước. Kết hợp cùng vật dụng lau sàn là đã có thể lau sạch được diện tích sàn nhà tương đối. Khi lau xong, sàn nhà vừa sạch, không có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Phòng tránh được trơn trượt và nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người già. Sử dụng nước lau sàn sả chanh tự nhiên với khả năng đánh bay vết bẩn hiệu quả mang lại không gian thoáng đãng, hương thơm tự nhiên. Không có mùi nồng hắc hay hương liệu nhân tạo. Do vậy, mang lại sự an toàn cho sức khỏe.

Nước lau sàn Senny hương sả chanh - Sự lựa của nhiều gia đình có trẻ nhỏ hiện nay

GỢI Ý 3 MẸO GIÚP KHÔNG GIAN LUÔN TRONG SẠCH

1. Tận dụng bã cà phê để lưu hương cho không gian sống

Nếu bạn là một tín đồ cà phê chắc hẳn đây sẽ là bí kíp giúp không gian sống tràn ngập hương thơm mà bạn không thể bỏ qua. Sau khi thưởng thức xong ly cà phê buổi sáng, bạn đừng vội bỏ bã cà phê đi mà hãy thử cách làm thơm phòng bằng bã cà phê.

Thay vào đó, hãy cho bã cà phê vào một cốc nhỏ rồi đặt ở các ngóc ngách thường dễ sinh mùi trong nhà. Mùi cà phê thơm nồng không những giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu mà còn lưu hương tự nhiên cho không gian sống với chi phí không thể nào thấp hơn!

2. Sử dụng baking soda để căn nhà ngập hương thơm thanh mát

Với những ai ưa thích một không gian sống tràn ngập hương thơm thanh mát, dễ chịu chắc chắn không nên bỏ qua baking soda - nguyên liệu tự nhiên khá quen thuộc với nhiều chị em nội trợ. 

Tuy là bí kíp lưu hương nhà cửa hiệu quả nhưng bạn sẽ không cần phải quá tốn kém. Bạn sẽ chỉ cần đặt một chút baking soda vào những vị trí có mùi hôi trong nhà hoặc căn phòng mà bạn muốn lưu hương.

3. Dùng máy lọc không khí

Máy lọc không khí có thể là một giải pháp tốn kém chi phí tuy nhiên so với kết quả có thể lọc được các hạt có hại trong không khí bao gồm có bụi, bụi mịn, mạt bụi,....đây là một khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng.

Trung bình các máy lọc không khí sẽ có giá dao động từ 1 đến 10 triệu, cao cấp hơn tầm 20-25 triệu. Bạn có thể tìm hiểu và chọn lựa máy lọc phù hợp đặt trong nhà để thanh lọc không gian sống, giảm tối đa rủi ro gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của bạn và người thân.

Senny lau được mọi loại sàn, giúp sàn nhà luôn sạch bóng ngát hương tự nhiên

4. Trồng cây trong nhà giúp làm sạch không khí

Một giải pháp cải thiện chất lượng không khí tuyệt vời dành cho mọi nhà. Bạn có thể trồng ở ban công, đặt ở phòng khách hoặc tô điểm cho bàn làm việc bằng một chậu bé xinh.

Một vài loại cây lọc không khí trong nhà được gợi ý: ​​Dây thường xuân, Hoa cúc (Daisy), Hoa chi cúc, Cây cọ kiểng,...

Chúng không chỉ có tác dụng độc tố tồn tại trong không khí, giải phóng oxy vào ban đêm cho bạn giấc ngủ ngon, ...mà còn là một cách mang thêm sinh khí vào nhà.  

Ngoài các mẹo làm sạch không khí trong nhà kể trên, còn có nhiều cách khác giúp bạn giảm ô nhiễm không khí và chất độc hại: sử dụng than hoạt tính, hạn chế hoá chất tẩy rửa độc hại trong nhà,...Bạn có thể áp dụng một hoặc đồng thời nhiều cách để đảm bảo chất lượng không khí của gia đình tốt nhất. Chúc bạn thành công và đừng quên theo dõi Senny để được hướng dẫn nhiều kiến thức, mẹo vặt hay ho khác nhé!

>>Xem thêm: 9 THỰC PHẨM GIÀU I-ỐT TỰ NHIÊN TỐT CHO SỨC KHỎE, CÁC MẸ NÊN CHÚ Ý BỔ SUNG CHO CẢ GIA ĐÌNH