Giúp trẻ tự giác, vui vẻ khi rửa tay với nước rửa tay senny trà trắng

GIÚP TRẺ TỰ GIÁC, VUI VẺ KHI RỬA TAY VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG

  • Ngày đăng : 07/07/2018
  • |
  • 1,936 lượt xem

Rửa tay là một trong những cách tốt nhất để tránh vi trùng, vi khuẩn và virus có thể gây bệnh. Nhưng không phải bạn nhỏ nào cũng tự ý thức được việc làm cần thiết này. Rất nhiều trẻ cảm thấy việc rửa tay là không cần thiết, hoặc phiền phức nên hay lười rửa tay hoặc rửa qua loa, không sạch được vi khuẩn. Vậy các bố mẹ nên làm như thế nào để khuyến khích trẻ tự giác rửa tay, hãy cùng xem những “bí quyết” của nước rửa tay thiên nhiên Senny trà trắng nhé.

CÁCH KHUYẾN KHÍCH TRẺ TỰ GIÁC RỬA TAY

Bàn tay là một “điểm trung chuyển” quan trọng của các virut, vi khuẩn gây bệnh. Mỗi cm² da người có đến 40.000 vi khuẩn và con số này cao hơn rất nhiều ở bàn tay. Điều đáng nói là, vi khuẩn, virut đều không trông thấy được ở mắt thường vì vậy việc rửa tay hàng ngày là điều vô cùng quan trọng cha mẹ nên làm và nhắc nhở con làm theo.

Những cách khuyến khích thú vị dưới đây giúp bé tự giác rửa tay sau khi vui chơi với các bạn, nghịch bùn đất, trước khi ăn, hay sau khi đi vệ sinh,... mà bố mẹ không cần mất công thúc giục.

  • Nói đi đôi với làm – cả nhà cùng rửa tay

Nói không bằng hành động là nguyên tắc các phụ huynh cần thực hiện trong trường hợp này. Trẻ chưa hiểu được tại sao phải rửa tay trước và sau khi ăn hoặc vệ sinh nên ngoài việc giải thích, cha mẹ cần thực hiện thao tác rửa tay cho trẻ hàng ngày, rửa tay cùng trẻ, dần dần sẽ tạo thành thói quen cho trẻ.

Cả nhà cùng rửa tay, bố mẹ làm gương sẽ giúp trẻ hình thành thói quen rửa tay

  • Vừa rửa tay vừa hát 1 bài bé yêu thích

Các bạn nhỏ luôn yêu thích việc ca hát, đặc biệt là những bài hát đáng yêu như “Mèo con rửa mặt”... vì vậy khi con rửa tay, bố mẹ có thể cùng con hát bài hát này để thời gian rửa tay trở nên cực kỳ vui vẻ và giúp bé hào hứng hơn.

  • Lựa chọn những loại nước rửa tay có hương thơm mà trẻ thích

Các bố mẹ hãy lựa chọn những loại xà phòng rửa tay hoặc nước rửa tay dành cho trẻ với nhiều hình dạng, màu sắc, mùi vị mà trẻ yêu thích thì chắc chắn bé sẽ rất hào hứng với công việc này hơn rất nhiều.

  • Trang trí bồn rửa tay dễ thương

Nếu bồn rửa tay có những hình dán ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến bé thích mê thì việc rửa tay với bé sẽ trở thành chuyện nhỏ. Chỉ cần mẹ nhắc nhở, bé sẽ vui vẻ làm ngay. Tuy nhiên, mẹ cũng yêu cầu bé rửa nhanh và không sa đà nhiều vào việc "chơi" tại bồn rửa tay quá lâu.

Bố mẹ có thể trang trí bồn rửa mặt, rửa tay với những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu

  • Kiểm tra tay sạch bằng chiếc khăn tay

Bố mẹ hãy mua cho bé một chiếc khăn lau tay riêng để con lau khô tay sau khi rửa với những hình ảnh dễ thương, bắt mắt mà trẻ thích. Bố mẹ có thể quy ước với trẻ rằng: "Nếu trong một tuần mẹ thấy chiếc khăn này có màu bẩn, điều đó chứng tỏ con rửa tay chưa đúng cách. Nếu chiếc khăn tay không bẩn, mẹ sẽ thưởng...".

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG – BẢO VỆ LÀN DA VÀ SỨC KHỎE CỦA TRẺ

Rửa tay là cách đơn giản và hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh. Đó cũng là lý do mà các bố mẹ luôn nhắc nhở và rèn luyện cho con trẻ thói quen tự giác rửa tay hàng ngày sau khi chơi đùa hay trước khi ăn cơm. Tuy nhiên, một điều quan trọng bố mẹ cần lưu tâm, đó là lựa chọn loại sản phẩm rửa tay tốt, hiệu quả và an toàn cho bé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước rửa tay khác nhau với các mùi hương thu hút như mùi trái cây, mùi kẹo ngọt ngào để đáp ứng tiêu chí của các bố mẹ là khuyến khích trẻ rửa tay nhiều hơn bởi đây là những mùi hương trẻ rất thích. Nhưng những sản phẩm nước rửa tay này hầu hết đều chứa chất tạo mùi, nếu sử dụng lâu có thể gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó các hóa chất trong nước rửa tay có thể bào mòn da, gây kích ứng và thậm chí là ung thư da nếu bố mẹ lựa chọn nước rửa tay không đạt chuẩn, không an toàn.

Để bảo vệ cho sức khỏe cũng như làn da tay của các khách hàng, người tiêu dùng, nhóm nghiên cứu của Công ty Cổ phần VILACO đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nước rửa tay diệt khuẩn Senny trà trắng đã và đang được người tiêu dùng rất tin tưởng và đánh giá là nước rửa tay tốt nhất hiện nay bởi thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, hiệu hỏa diệt khuẩn vượt trội mà vẫn đảm bảo an toàn với sức khỏe và làn da của người sử  dụng.

Nước rửa tay diệt khuẩn, an toàn với sức khỏe người dùng - nước rửa tay thiên nhiên Senny trà trắng

Ưu điểm của nước rửa tay Senny trà trắng

  • Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên là lá trà trắng, nước rửa tay an toàn Senny trà trắng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Chiết xuất lá trà trắng diệt khuẩn hiệu quả: Việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa.
  • Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Nước rửa tay Senny đánh bay nỗi lo về các mùi khó chịu, cần vài giọt nước rửa tay Senny trà trắng, bạn sẽ loại bỏ được mọi mùi khó chịu không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu. Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt.

Với dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nước rửa tay thiên nhiên Senny trà trắng, nước rửa chén thiên nhiên Senny chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ có thể gạt bỏ mọi nỗi lo lắng về vi khuẩn, những căn bệnh gây hại cho bản thân và các thành viên của gia đình. Bên cạnh đó, với mùi hương thơm mát dễ chịu, cùng khả năng diệt khuẩn nhanh chóng, hiệu quả, nước rửa tay Senny trà trắng sẽ tiết kiệm thời gian rửa tay và giúp các bé con trở nên chăm chỉ, tự giác rửa tay nhiều hơn. Các bé cũng sẽ có được những đôi bàn tay trắng sáng, mềm mại cùng sức khỏe đảm bảo khi sử dụng sản phẩm cao cấp, chất lượng của chúng tôi. Hãy liên hệ với Senny nếu như bạn có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm.