Giữ gìn đôi tay mịn màng với nước rửa chén Senny lô hội

GIỮ GÌN ĐÔI TAY MỊN MÀNG VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI

  • Ngày đăng : 25/10/2022
  • |
  • 138 lượt xem

Từ lâu, lô hội đã được xem như thần dược của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Lô hội mọng nước, dễ trồng. Nhiều nghiên cứu chứng minh lô hội có tác dụng cực kỳ tốt trong việc làm đẹp da và bảo vệ sức khỏe. Bài viết ngày hôm nay sẽ tìm hiểu thêm về những tác dụng của lô hội! Giữ gìn đôi tay mịn màng với nước rửa chén Senny lô hội.

NHỮNG THÀNH PHẦN LÀM NÊN GIÁ TRỊ ĐẶC BIỆT CỦA LÔ HỘI

  • Lô hội là gì?

Lô hôi là một loại thực vật được trồng phổ biến ở rất nhiều nước trên thế giới. Lô hội là cây thuộc cây thảo, lá màu xanh lục, thường mọc thành từng bụi. Mỗi lá có răng hình răng cưa, mép dày. Trong dân gian thường có tên gọi khác là cây nha đam. Lô hội là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Lá nha đam có ba lớp. Trong đó, lớp thịt gọi là gel nha đam. Đây là phần chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất của cây. Cũng chính là thành phần mà chúng ta thường băt gặp trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng hiện nay.

  • Thành phần

Trong gel lô hội có chứa rất nhiều Vitamin A, C và E đóng vai trò như chất chống oxy hóa. Đây là các chất giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, trong lô hội còn chứa Vitamin B-12, Axit Folic (Folate), Canxi, Kali, Magiê,… và rất nhiều thành phần dinh dưỡng khác. Chính các chất khoáng này giúp cho các tế bào Enzyme luôn khỏe mạnh và giúp cho hoạt động chuyển hóa diễn ra tốt hơn. Gel lô hội có chứa đến 20 loại Amino Axit, trong đó có 7−8 loại cần thiết cho cơ thể.

Trong gel lô hội có chứa rất nhiều Vitamin A, C và E đóng vai trò như chất chống oxy hóa

Tác dụng của lô hội trong việc làm đẹp

  • Lô hội làm lành các vết thương do bị bỏng, phồng rộp và côn trùng cắn. Hơn nữa, thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn.
  • Nước ép từ cây lô hội mang lại hiệu quả rất tốt trong việc làm sạch da, loại bỏ sâu các chất bụi bẩn có trong lỗ chân lông. Từ đó, đẩy lùi các tình trạng viêm da và mụn trứng cá. Không những thế hợp chất này còn có công hiệu chống lại những tác hại của tia UV và tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra lá lô hội còn có những tác dụng đặc biệt sau:

  • Tăng cường dưỡng ẩm chuyên sâu tối đa, gúp làn da thêm mềm mịn và căng tràn sức sống
  • Hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn trên da, cũng như làm giảm các sắc tố Melanin giúp da ngày càng thêm sáng khỏe, căng mượt.
  • Phục hồi tình trạng da khi da nhão, chảy xệ, tăng cường sự đàn hồi và săn chắc cho làn da.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da mới.
  • Tăng cường bổ sung các dưỡng chất nuôi trường làn da trẻ đẹp và ngăn ngừa nếp nhăn hình thành hiệu quả.

BÍ KÍP GIỮ GÌN ĐÔI TAY MỀM MỊN VỚI NƯỚC RỬA CHÉN LÔ HỘI SENNY

SẠCH CỰC NHANH - BÁT ĐĨA SẠCH BONG SÁNG BÓNG VỚI SENNY

Nước rửa chén thiên nhiên Senny chiết xuất Lô hội và muối khoáng với thành phần chứa các chất tẩy rửa siêu sạch đồng thời sản phẩm không gây hại da tay giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ cũng như thức ăn thừa bám trên bát đĩa, cho bát đĩa luôn sạch bóng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Do đó, chén đĩa sẽ trở nên sáng bóng với hương thơm dịu nhẹ từ lô hội.

Nước rửa chén Senny có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.Với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng. Nước rửa chén Senny không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không tạo cảm giác mùi khó chịu sau khi rửa, không làm khô, mẩn ngứa da tay phù hợp với loại loại da kể cả da nhay cảm của trẻ.

Nước rửa chén Senny không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm:

- Với các chất tẩy rửa siêu sạch cho chén dĩa sạch bong sáng bóng.

- Không gây hại da tay.

- Giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa, làm bóng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.

- Hương thơm nhẹ nhàng từ lô hội.

Hướng dẫn sử dụng: Bạn pha loãng vào nước hoặc sử dụng trực tiếp. Sau đó rửa sạch và tráng lại chén đĩa bằng nước sạch một lần nữa để bát đĩa đảm bảo sạch bong kin kít.

Lý do tại sao bạn chọn nước rửa chén Senny?

  • Nước rửa chén Senny có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Không tạo cảm giác mùi khó chịu sau khi rửa, không làm khô, mẩn ngứa da tay.
  • Các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, không gây kích ứng da, không có mùi hương. Bát đĩa sau khi rửa không còn mùi.

Cùng nghe chia sẻ của TGĐ công ty CP Vilaco - Bà Nguyễn Thị Thanh Hương 

"Senny là thương hiệu nước rửa chén Việt Nam đầu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm không để lại mùi khó chịu sau khi sử dụng".

4 tips trẻ hóa da tay bạn có thể chưa biết?

Để có làn da tay đẹp, Pier không cần chăm sóc cầu kỳ như chu trình skincare 7 bước của gương mặt. Chỉ cần kiên trì dành ra 5 phút mỗi ngày để thực hiện 3 thao tác này, Pier sẽ có làn da ưng ý:

  • Đi găng tay khi làm việc: Với những hoạt động phải tiếp xúc với hóa chất, làm việc nặng, dính nước lâu như sửa nhà, lau dọn, giặt đồ, rửa bát,… bạn nên mang găng tay để bảo vệ làn da khỏi chất tẩy rửa và kim loại nặng. Khi làm vườn, Pier cũng nên sắm cho mình đôi găng tay vải để tránh trầy xước không đáng có.
  • Chống nắng cho tay: Để hạn chế các đốm nám xuất hiện, da tay cũng cần được chống nắng kỹ lưỡng không kém gì da mặt. Pier nên sử dụng các dòng kem chống nắng có chỉ số SPF 50 trở lên để bảo vệ da tay thật hiệu quả, nhất là dưới cái nắng gắt mùa hè. Pier hãy tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng có SPF 50 rất được yêu thích trong giới trẻ là Bioré UV Aqua Rich Water Essence, L’Oreal Paris UV Perfect Instant White, La Roche Posay Anthelios XL, Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense,…
  • Tẩy tế bào chết cho tay: Đôi tay cũng cần được tẩy tế bào chết thường xuyên để đảm bảo làn da luôn tươi mới, trắng trẻo, mịn màng. Bạn có thể tẩy theo phương pháp tự nhiên, dùng đường nâu, bã cà phê, muối, dầu dừa,… Hoặc sử dụng các sản phẩm “2 trong 1” của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, vừa tẩy tế bào chết vừa giúp dưỡng da như Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant, St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub, Bio-Essence Renew Exfoliating Gel,…
  • Thoa kem dưỡng tay: Để ngăn ngừa lão hóa, bạn cần dưỡng ẩm da tay thường xuyên từ sớm, trước khi tuổi già “gõ cửa”. Vitamin E, vitamin C, Glycerin, chiết xuất lô hội,… trong kem dưỡng tay sẽ giúp phục hồi tổn thương do nắng, nuôi dưỡng da mịn màng, nâng tông trắng trẻo cho bàn tay. 

Bạn cần một sản phẩm nước rửa an toàn và dịu nhẹ cho da tay. Hãy trải nghiệm ngay sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý với Senny. Hãy tin tưởng lựa chọn nước rửa chén Senny chiết xuất từ thiên nhiên của chúng tôi vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu nhé! Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá những sản phẩm an toàn và hữu ích nhất.

>>Xem thêm: Hướng dẫn làm bánh táo hoa hồng đẹp mắt, thơm ngon, lạ miệng.