Đánh bay dầu mỡ nhanh chóng, hiệu quả với tinh chất thiên nhiên

ĐÁNH BAY DẦU MỠ NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ VỚI TINH CHẤT THIÊN NHIÊN

  • Ngày đăng : 20/05/2021
  • |
  • 667 lượt xem

Dầu mỡ luôn là kẻ thù số 1 của các chị em phụ nữ. Dầu mỡ bám trên chén đĩa,  tường, tủ bếp và mặt kệ bếp luôn là những vết bẩn cứng đầu khó chịu gây cho chị em không ít những khó khăn và tốn rất nhiều thời gian cho việc lau chùi, tẩy rửa.

Nước rửa chén Senny: Đánh bay dầu mỡ nhanh chóng, hiệu quả với tinh chất thiên nhiên

 Bát đĩa bám dầu mỡ không ít khó khăn cho chị em phụ nữ

Thấu hiểu được sự vất vả của chị em phụ nữ. Các chuyên gia hàng đầu của Công ty CP VILACO tiếp tục nghiên cứu thành công và cho ra mắt dòng sản phẩm Nước rửa chén Senny. Với công thức siêu đậm đặc, Nước rửa chén Senny thiên nhiên làm sạch ngay các vết dầu mỡ và khử mùi hôi của thức ăn sót lại trên bát đĩa, xoong nồi, trả lại bề mặt sạch và sáng bóng chỉ sau 1 lần cọ rửa. 

Nước rửa chén Senny: Đánh bay dầu mỡ nhanh chóng, hiệu quả với tinh chất thiên nhiên

Đánh bay dầu mỡ nhanh chóng, hiệu quả với tinh chất thiên nhiên chỉ sau 1 lần rửa

Nước rửa chén Senny: Đánh bay dầu mỡ nhanh chóng, hiệu quả với tinh chất thiên nhiên

Hiện nay, Vilaco sđã cho ra mắt 2 loại sản phẩm Nước rửa chén Senny bao gồm: Nước rửa chén Senny Muối khoáng & Lô Hội Nước rửa chén Senny Hương Quế.

  • Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng

Nước rửa chén Senny: Đánh bay dầu mỡ nhanh chóng, hiệu quả với tinh chất thiên nhiên

Senny lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất

  • Nước rửa chén Senny hương quế với sự kết hợp của các tinh chất đến từ thiên nhiên và quế giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa. Senny hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó nước rửa chén Senny Hương quế với nguồn  gốc từ thiên nhiên, không paraben, không chất hóa học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Nước rửa chén Senny: Đánh bay dầu mỡ nhanh chóng, hiệu quả với tinh chất thiên nhiên

Nước rửa chén Senny hương quế với sự kết hợp của các tinh chất đến từ thiên nhiên và quế giúp diệt sạch 99% vi khuẩn

>> Xem thêm: Senny thiên nhiên: Nước rửa tay an toàn & diệt khuẩn tốt nhất hiện nay cho bé

Những lưu ý khi sử dụng nước rửa chén

  • Không sử dụng quá nhiều nước rửa bát

Nhiều chị em cho rằng, sử dụng nhiều nước rửa chén thì giúp bát đĩa sạch hơn. Tuy nhiên, đây là một sai lầm vì việc sử dụng nhiều nước rửa bát hơn chỉ khiến bạn tốn kém hơn thôi.

  • Không lau khô bát đĩa

Khăn lau ẩm là môi trường chứa nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người. Vì vậy khi sử dụng khăn lau ẩm, không những không có tác dụng làm khô bát đĩa. Mà còn làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh cho người sử dụng. Vậy nên, bạn nên sử dụng khăn lau khô hoặc để bát đĩa ở những nơi khô thoáng.

  • Không cho trực tiếp nước rửa lên bát đĩa

Nhiều người có suy nghĩ, cho trực tiếp nước rửa bát lên bát đĩa sẽ làm sạch nhanh hơn. Tuy nhiên, việc này không chỉ làm tiêu tốn nước rửa của bạn mà còn khó có thể làm sạch được.

  • Tráng kỹ bát đĩa sau khi rửa

Công việc bận rộn khiến chị em vội vàng trong khi rửa chén đĩa. Chị em không tráng kỹ bát đĩa sau khi rửa lại với nước sạch. Như vậy, sẽ khiến bát đĩa bị dính lại mùi và khi sử dụng bát đĩa, thông qua thức ăn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và những thành viên trong gia đình.

Hy vọng với các thông tin trên, bạn sẽ có thể biết thêm về sản phẩm nước rửa chén Senny thiên nhiên, nếu bạn chưa từng thử qua sản phẩm này thì hãy đặt mua và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi ngay nhé!