Senny thiên nhiên: Nước rửa tay an toàn & diệt khuẩn tốt nhất hiện nay cho bé

SENNY THIÊN NHIÊN: NƯỚC RỬA TAY AN TOÀN & DIỆT KHUẨN TỐT NHẤT HIỆN NAY CHO BÉ

  • Ngày đăng : 18/05/2021
  • |
  • 485 lượt xem

Để phòng dịch covid -19 hiệu quả cho bé, ngoài việc sử dụng khẩu trang thì dùng nước rửa tay cho bé chuyên dụng cũng là biện pháp an toàn. Tuy nhiên, không phải mọi dung dịch nước rửa tay đều phù hợp với làn da bé vì thế mẹ cần tham khảo bài viết dưới đây để chắc chắn chọn được sản phẩm tốt nhất cho bé nhé!

Senny thiên nhiên: Nước rửa tay an toàn & diệt khuẩn tốt nhất hiện nay cho bé

Để diệt khuẩn, phòng ngừa dịch bệnh cho bé, các mẹ cần biết cách chọn nước rửa tay an toàn cho trẻ

TIÊU CHÍ CHỌN MUA NƯỚC RỬA TAY CHO BÉ

  • Thành phần

Để đảm bảo an toàn, ba mẹ cần phải kiểm tra thành phần sản phẩm cẩn thận. Hãy chọn các sản phẩm không có chất bảo quản, ít thành phần hóa học, hàm lượng cồn ở mức cho phép.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng nước rửa tay hữu cơ dành cho mẹ và bé. Thành phần của chúng chủ yếu là thiên nhiên, không có hóa chất độc hại. Như vậy mẹ có thể yên tâm, vệ sinh cá nhân của bé luôn sạch sẽ và là da của bé vẫn mềm mượt.

  • Thương hiệu

Chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín thì chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo. Những thương hiệu hóa mỹ phẩm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm cho mẹ và bé bạn có thể tham khảo như: Babi Mild, Johnsons, Bentley Organic …

  • Địa chỉ uy tín

Các mẹ tuyệt đối không mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ nhé! Hãy đến những siêu thị lớn hoặc siêu thị chuyên bán hàng mẹ và bé có giấy phép hoạt động đầy đủ. Nếu không có thời gian, bạn có thể đặt hàng online, nhưng hãy nhớ chọn những shop có nhiều đánh giá tốt của người dùng.

Nước rửa tay Senny thiên nhiên:  Lựa chọn hoàn hảo cho tay bé

Được chiết xuất từ các thành phần đến từ thiên nhiên như trà trắng và trái cây, Nước rửa tay Senny- sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn cho da tay của bé nhà bạn

Hiện nay. Vilaco đã cho ra mắt 2 sản phẩm nước rửa tay là: Nước rửa tay Senny Trà Trắng và Nước rửa tay Senny Hương trái cây. Với những ưu điểm vượt trội, đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng  và nhiều người biết đến.

  • Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

Senny thiên nhiên: Nước rửa tay an toàn & diệt khuẩn tốt nhất hiện nay cho bé

Nước rửa tay Senny Trà Trắng chiết xuất tự nhiên bé yêu thích ngay từ lần sử dụng đầu tiên

  • Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất. Mùi hương trái cây ngọt ngào sẽ làm bé yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Senny thiên nhiên: Nước rửa tay an toàn & diệt khuẩn tốt nhất hiện nay cho bé

Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo sự thoải mái, tự tin

>> Xem thêm: Phòng ngừa Covid-19 hiệu quả với nước rửa tay Senny thiên nhiên

Khi nào trẻ nên rửa tay?

Mẹ hãy tạo cho bé thói quen rửa tay trước khi ăn, trước khi chạm vào thức ăn, sau khi đi vệ sinh, sau khi ho mà lấy tay che miệng, sau khi bé chơi với thú nuôi hoặc sau khi đi ra ngoài về.

Quy trình rửa tay cho trẻ mới nhất của Bộ y tế:

Senny thiên nhiên: Nước rửa tay an toàn & diệt khuẩn tốt nhất hiện nay cho bé

Quy trình rửa tay cho trẻ mới nhất của Bộ y tế:

Bước 1: Lấy nước sạch làm ướt 2 tay sau đó thoa xà phòng vào lòng bàn tay, chà xát bàn tay với nhau

Bước 2: Dùng ngón tay và lòng bàn tay này cuốn và xoay lần lượt từng ngón tay của bàn tay còn lại và ngược lại

Bước 3: Dùng lòng bàn tay xoa mu bàn tay kia và ngược lại

Bước 4: Dùng đầu ngón tay của bàn tay này miết vào kẽ giữa các ngón của bàn tay kia và ngược lại.

Bước 5: Chụm 5 đầu ngón tay của tay này cọ vào lòng bàn tay kia bằng cách xoay đi, xoay lại.

Bước 6: Lấy nước sạch xả sạch xà phòng rồi lấy khăn khô hoặc khăn giấy lau khô tay.

Hy vọng với thông tin trong bài mình chia sẻ các bạn sẽ có thêm lựa chọn về nước rửa tay cho bé an toàn, diệt khuẩn hiệu quả để phòng ngừa bệnh!