Phòng ngừa Covid-19 hiệu quả với nước rửa tay Senny thiên nhiên

PHÒNG NGỪA COVID-19 HIỆU QUẢ VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY THIÊN NHIÊN

  • Ngày đăng : 13/05/2021
  • |
  • 796 lượt xem

Hiện nay, các sản phẩm nước tay diệt khuẩn đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Dịch bệnh Covid-19 ngày càng bùng phát và tăng cao. Bên cạnh các biện pháp phòng bệnh như: ăn chín, uống sôi, tích cực tập thể dục, tăng cường sức đề kháng,…Sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn cũng là một biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Tuy nhiên để chọn lựa sản phẩm rửa tay diệt khuẩn tốt, phòng dịch Covid-19 hiệu quả, an toàn vẫn là vấn đề khó khăn cho nhiều người. Thấy hiểu vấn đề chung của nhiều người, Vilaco cho ra mắt nước rửa tay Senny thiên nhiên: an toàn, hiệu quả, phòng ngừa dịch bệnh tốt.

phong-ngua-covid-hieu-qau-voi-nuoc-rua-tay-senny-1

Phòng ngừa Covid-19 hiệu quả với nước rửa tay Senny thiên nhiên

Nước rửa tay Senny thiên nhiên lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn mùa dịch

Hiện nay, Vilaco cho ra mắt bộ sản phẩm Nước rửa tay Senny thiên nhiên gồm: Nước rửa tay Senny Trà Trắng Nước rửa tay Senny Hương Trái cây.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá  trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

phong-ngua-covid-hieu-qau-voi-nuoc-rua-tay-senny-2

Senny trà trắng khử tanh hiệu quả, tránh bệnh truyền nhiễm và bảo vệ da tay trắng mịn

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.

phong-ngua-covid-hieu-qau-voi-nuoc-rua-tay-senny-3

Senny trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da

Lưu ý khi sử dụng

  • Sử dụng với lượng vừa đủ

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nước rửa tay khô với mùi hương dễ chịu và thoải mái. Nhưng đừng vì thế mà quá lạm dụng nó, bạn chỉ nên cho một lượng vừa đủ để làm sạch tay.

  • Hãy lựa chọn những loại nước rửa tay khô từ những thương hiệu uy tín

Hãy ưu tiên chọn những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, có đầy đủ nhãn mác, xuất xứ. Không mua hàng nhái, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.

  • Cẩn thận khi sử dụng với những loại da nhạy cảm

Với những loại da nhạy cảm, bạn nên cẩn thận xem những thành phần có trong các loại nước rửa tay khô trước khi mua để tránh những chất có thể gây dị ứng cho da.

Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, nếu dính vào mắt hãy rửa thật kỹ với nước.

>> Xem thêm: Nước rửa chén từ thiên nhiên - Xu hướng tiêu dùng mới không thể bỏ qua

Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, khó kiểm soát. Do vậy, sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn là biện pháp hữu hiệu để phòng chúng. Với sự an toàn, lành tính và ưu điểm vượt trội Nước rủa tay Senny thiên nhiên chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình để phòng ngừa covid-19.