Nước rửa chén từ thiên nhiên - Xu hướng tiêu dùng mới không thể bỏ qua

NƯỚC RỬA CHÉN TỪ THIÊN NHIÊN - XU HƯỚNG TIÊU DÙNG MỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA

  • Ngày đăng : 11/05/2021
  • |
  • 990 lượt xem

Bảo vệ môi trường, hạn chế thải nhựa, trồng cây xanh là những cụm từ được nhắc nhiều trong năm qua mà cả xã hội đang hành động thiết thực và trách nhiệm hướng tới một tương lai xanh.

Cả xã hội chung tay hành động hướng về môi trường, từ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều hướng tới mục tiêu chung để của toàn đất nước Việt Nam nói riêng và toàn công dân trên thế giới nói chung.

 Chúng ta nên dần thay đổi mọi thứ từ vật dụng sinh hoạt, sản xuất đến hành động trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày với tiêu chí an toàn, thân thiện môi trường. Các sản phẩm từ thiên nhiên thân thiện với môi trường bắt đầu được người tiêu dùng quan tâm, trong đó có sản phẩm Nước rửa chén chiết xuất thiên nhiên được coi là một mẹo hữu ích, thay thế hoàn hảo cho các loại hóa chất tẩy rửa vốn coi được là độc hại, không an toàn.

xu-huong-su-dung-sp-tu-thien-nhien-1

Nước rửa chén thiên nhiên: Xu hướng tiêu dùng mới không thể bỏ qua

Tìm hiểu sản phẩm gốc thực vật là gì?

Sản phẩm có gốc thực vật có nghĩa là sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật đồng nghĩa với việc các thành phần tạo nên sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Những nguyên liệu này đều lành tính, an toàn, gần gũi với thiên nhiên. Nước thải sau khi sử dụng của cá sản phẩm gốc thực vật thân thiện, an toàn cả với môi trường sống của chúng ta.

Ngoài những sản phẩm được các chị em tỉ mỉ làm tại nhà thì hẩu hết các sản phẩm được kinh doanh trên thị trường đều được nhà sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại đưa nguyên liệu thiên nhiên vào sản xuất.

Chính vì vậy mà các sản phẩm có nguồn gốc thực vật có các đặc điểm nổi trội như sau:

  • Đầu tiên là an toàn sức khỏe con người và an toàn với môi trường
  • Ghi rõ được tỷ lệ phần trăm thành phần nguyên liệu có nguồn gốc thực vật
  • Thường không có mùi hoặc là mùi từ các loại tinh dầu thiên nhiên
  • Đây là dòng sản phẩm hướng tới những người tiêu dùng có ý thức bảo vệ sức khỏe và cẩn trọng đối với các sản phẩm không an toàn chứa hóa chất độc hại.

xu-huong-su-dung-sp-tu-thien-nhien-2

Nước rửa chén Senny thiên nhiên an toàn, hiệu quả

Tuy nhiên, xu hướng sử dụng sản phẩm gốc thực vật mới chỉ trở nên phổ biến khoảng gần chục năm trở về đây. Bởi vậy nên số lượng sản phẩm gốc thực phẩm vẫn còn ít hơn rất nhiều so với sản phẩm gốc dầu mỏ. Các dòng sản phẩm này có thể chứa ít hoặc nhiều hóa chất, nhưng dù ít hay nhiều nếu sử dụng thường xuyên qua nhiều năm tháng thì đều có tiềm ẩn rủi ro sức khỏe. Nếu như sản phẩm gốc thực vật lấy nguyên liệu từ thực vật thì sản phẩm gốc dầu mỏ sẽ lấy hợp chất từ việc khai thác tài nguyên dầu mỏ. So với dòng sản phẩm gốc thực vật thì dòng sản phẩm từ gốc dầu mỏ sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều. Đây cũng là một lý do khiến người dân lựa chọn để sử dụng đại trà nhiều hơn.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên: Xu hướng tiêu dùng mới không thể bỏ qua

Luôn đồng hành cùng cuộc sống gia đình và mục đích hướng người dùng sử dụng sản phẩm an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, Vilaco đã nghiên cứu và cho ra mắt mắt dòng Nước rửa chén Senny gồm 2 loại là: Nước rửa chén Senny Lô Hội và Nước rửa chén Senny Hương Quế.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

xu-huong-su-dung-sp-tu-thien-nhien-3

Bát đĩa luôn sáng sáng, sạch bong kin kít

 Nước rửa chén Senny có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính, an toàn, không chứa hương liệu, chất tạo màu và hóa chất độc hại:  An toàn, sạch dịu cho chén đĩa bé yêu và không gây kích ứng, dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nước rửa chén Senny hương quế với sự kết hợp của các tinh chất đến từ thiên nhiên và quế giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa.

xu-huong-su-dung-sp-tu-thien-nhien-4

Diệt khuẩn hiệu quả, lưu giữ hương Quế, giữ ẩm da tay

Ngoài ra, Senny Hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và thân thiện môi trường.

>> Xem thêm:Sữa mè đen - Món đồ uống giúp đẹp da cực hoàn hảo nhé chị em!

Với những ưu điểm vượt trội Nước rửa chén Senny thiên nhiên chính là lựa chọn hoàn hảo cho người thân và gia đình của bạn!