Có nước rửa chén Senny- Mẹ an tâm cho con giúp việc nhà

CÓ NƯỚC RỬA CHÉN SENNY- MẸ AN TÂM CHO CON GIÚP VIỆC NHÀ

  • Ngày đăng : 05/02/2021
  • |
  • 1,089 lượt xem

Dạy cho trẻ tham gia giúp bố mẹ việc nhà hiện đang là xu hướng của các bậc cha mẹ thời hiện đại. Cách giáo dục này giúp trẻ biết cách chia sẻ và học cách chịu trách nhiệm trước những công việc mình đã nhận. Bé có thể quét nhà, dọn dẹp phòng ở của mình hay rửa chén bát. Tuy nhiên, nếu để các bạn nhỏ phụ giúp rửa chén bát, các chị em cần phải chọn cho gia đình dòng sản phẩm thật lành tính để tránh việc nước rửa chén có thể phá hủy làn da non nớt của bé.

co-nuoc-rua-chen-senny-me-an-tam-de-con-giup-viec-nha-1

Có nước rửa chén Senny mẹ yên tâm để con giúp việc nhà

Giờ đây các mẹ có thể yên tâm, Nước rửa chén Senny với nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn mà không ảnh hưởng gì đến da tay, kể cả làn da mỏng manh của trẻ.

Khám phá thành phần nước rửa chén Senny thiên nhiên

Hiện nay, Vilaco đã cho ra mắt dòng Nước rửa chén Senny gồm: Senny Hương QuếSenny Lô Hội

co-nuoc-rua-chen-senny-me-an-tam-de-con-giup-viec-nha-2

Nước rửa chén Senny- Nước rửa chén thiên nhiên an toàn thân thiện môi trường

Nước rửa chén Senny gồm: Quế (Khử mùi, khử khuẩn), Lô Hội (Giữ ẩm da tay), muối khoáng (ổn định dung dịch), nước tinh khiết cùng một số chất phụ gia khác

Nước rửa chén Senny không sử dụng chất tạo màu tổng hợp, chất tạo mùi, chất bảo quản, các thành phần hóa dầu và công nghệ nano. Đồng thời cũng không chứa các chất biến đổi gen. Bên cạnh đó, tất cả các thành phần trong nước rửa Senny đều có khả năng phân hủy sinh học nên hoàn toàn thân thiện và bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

>> Xem thêm:Lô hội - thần dược đời thường có trong nước rửa chén Senny

Khám phá những ưu điểm vượt trội của nước rửa chén Senny thiên nhiên

  • Đánh bay các vết bẩn còn sót lại từ các loại thực phẩm chế biến, món ăn. Không để lại cặn hay dầu mỡ trên chén bát 1 cách dễ dàng nhanh chóng, rửa sạch, sáng bóng cho tất cả các loại chén đĩa.

co-nuoc-rua-chen-senny-me-an-tam-de-con-giup-viec-nha-3

Bát đĩa sạch bóng thơm mát chỉ sau một lần rửa

  • Hương thơm tự nhiên từ Quế thơm dịu dàng và tính khử mùi cao đem đến sự thoải mái và dễ chịu ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình. Việc rửa chén bát không còn khiến các chị em khó chịu bởi sợ bị ám mùi từ đồ ăn nữa nhé.
  • Trong thành phần có chứa Lô Hội (Giữ ẩm da tay) nên khi trẻ em có trổ tài rửa bát giúp mẹ thì các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm không làm khô da tay bé nhé. Không những thế, sau khi rửa chén bát xong, trên da tay sẽ lưu lại một hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng sẽ khiến các bé thích thú vô cùng.

co-nuoc-rua-chen-senny-me-an-tam-de-con-giup-viec-nha-4

Nước rửa chén Senny an toàn dịu nhẹ với da tay

  • Sản phẩm ở dạng cô đặc nên cực kỳ tiết kiệm

Với nhưng ưu điểm vượt trội cùng tính an toàn cao. Mẹ còn chần chừ gì nữa, hãy mua Nước rửa chén Senny về cho bé tập làm việc nhà ngay nhé!