Lô hội - thần dược đời thường có trong nước rửa chén Senny

LÔ HỘI - THẦN DƯỢC ĐỜI THƯỜNG CÓ TRONG NƯỚC RỬA CHÉN SENNY

  • Ngày đăng : 04/02/2021
  • |
  • 468 lượt xem

Cây nha đam hay còn gọi là Lô Hội đã rất nhiều người biết tới trong lĩnh vực sức khỏe và chăm sóc sức khỏe. Nhưng không phải ai cũng biết hết những công dụng của loại cây này, chính vì thế chúng tôi muốn chia sẻ những tác dụng của cây nha đam đối với cuộc sống.

lo-hoi-than-duoc-doi-thuong-co-trong-nuoc-rua-chen-senny-1

Lô Hội đã rất nhiều người biết tới trong lĩnh vực sức khỏe và chăm sóc sức khỏe

Công dụng của nha đam

Thanh nhiệt: Nha đam là liều thuốc tự nhiên có khả năng giải độc cơ thể. Trong trường hợp bạn thường xuyên ăn đồ nóng thì việc bổ sung nước hoặc chè nha đam đậu xanh vào thực đơn hàng tuần sẽ giúp cơ thể thanh lọc hiệu quả.

Hỗ trợ tiêu hóa: Tách lớp lá bên ngoài, sau đó dùng muỗng lấy phần gel của nha đam. Dùng vài muỗng này có thể giúp giải quyết các vấn đề về táo bón do nha đam giúp đưa các vi khuẩn cần thiết vào ruột kích thích nhu động ruột, qua đó trị táo bón. Nha đam còn có tác dụng giảm cân và tăng khả năng miễn dịch.

Vì mất khá nhiều thời gian để tiêu hóa, nha đam sử dụng hết năng lượng nên dễ giúp giảm cân. Nước ép nha đam còn giúp điều chỉnh hệ miễn dịch của cơ thể và giúp giải độc vì nó chứa nhiều chất chống ô xy hóa quan trọng.

lo-hoi-than-duoc-doi-thuong-co-trong-nuoc-rua-chen-senny-2

Cây nha đam được dùng để chữa bệnh

Tăng cường sức đề kháng: Uống nước nha đam thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì mức cân nặng khoẻ mạnh, đồng thời cung cấp các vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Nha đam không hề làm bạn béo lên mà lại giúp bạn duy trì nguồn năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Chăm sóc da: Chất nhầy trong gel (phần thịt) của nha đam có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn.

Làm dịu nhẹ da tay bằng chế phẩm đến từ Lô Hội

Xu hướng sử dụng các sản phẩm đến từ thiên nhiên đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi vừa đảm bảo sức khỏe lại vừa không gây hại cho môi trường sống. Nước rửa chén bát lại là dòng hóa mỹ phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình.

Tuy nhiên hời gian gần đây, thị trường xuất hiện dòng nước rửa chén không an toàn khiến các chị em đối mặt với mối lo hư tổn da tay, khô ráp, bong da, nứt nẻ, dị ứng, rất khó chịu.  Được tạo thành từ các nguyên liệu tốt, tự nhiên đáp ứng nhu cầu sử dụng dài lâu cho làn da nhạy cảm, dễ tổn thương. Nước rửa chén Senny có nguồn gốc từ thực vật giúp các bà nội trợ có thể thở phào nhẹ nhõm.

lo-hoi-than-duoc-doi-thuong-co-trong-nuoc-rua-chen-senny-3

Làm dịu nhẹ da tay bằng chế phẩm đến từ Lô Hội

Lô hội - thần dược đời thường có trong nước rửa chén Senny

Vilaco  đã cho ra đời dòng Nước rửa chén Senny Lô Hội & Muối Khoáng bảo vệ làn da nhạy cảm với hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế.  Bên cạnh đó, nước rửa chén Senny còn "đánh trúng tâm lý" sống xanh vì thành phần có nguồn gốc từ thực vật, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những mảng bám bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ.

lo-hoi-than-duoc-doi-thuong-co-trong-nuoc-rua-chen-senny-4

Nước rửa chén Senny đánh bay dầu mỡ sau một lần rửa

Nhờ tính lành và sự điều tiết tối đa lượng hóa chất mà nước rửa chén dành cho da nhạy cảm Nước rửa chén Senny có thể đạt mức độ phân hủy sinh học cao điều mà các dòng nước rửa chén thông thường không thể làm được. Vì thành phần tự nhiên, không gây kích ứng nên nước rửa chén này có thể sử dụng để làm sạch chén, dĩa của trẻ nhỏ mà không lo dư lượng hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe.

lo-hoi-than-duoc-doi-thuong-co-trong-nuoc-rua-chen-senny-5

Nước rửa chén Senny không gây kích ứng da và an toàn cho cả bát đĩa trẻ nhỏ

>> Xem thêm: Bỏ túi ngay 4 loại nước detox siêu hiệu quả cho ngày Tết

Giờ đây các bà nội trợ sẽ cảm thấy an tâm hơn và yêu thích công việc rửa chén hàng ngày vì Nước rửa chén Senny dành cho da nhạy cảm của Vilaco. Nước rửa chén Senny không những rửa sạch chén dĩa, có nguồn gốc thiên nhiên mà còn không phải lo lắng về việc kích ứng da, khô da tay nữa.

Hãy mua và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi ngay nhé!