Bí quyết giữ đôi tay luôn mềm mịn, trắng sáng với nước rửa tay Senny trà trắng

BÍ QUYẾT GIỮ ĐÔI TAY LUÔN MỀM MỊN, TRẮNG SÁNG VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG

  • Ngày đăng : 12/07/2018
  • |
  • 1,383 lượt xem

Đôi bàn tay, đặc biệt là đối với phụ nữ, là một phần rất quan trọng để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Một đôi tay thuôn dài, trắng sáng và mềm mịn luôn là điều các chị em mong ước. Tuy nhiên với việc phải tiếp xúc hàng ngày với các hóa chất, làm nhiều công việc khiến cho đôi tay của chúng ta khó có thể đẹp như mong muốn. Ngày hôm nay nước rửa chén thiên nhiên Senny xin được “bật mí” cho bạn các mẹo chăm sóc đôi bàn tay mịn màng như tay em bé.

CÁCH CHĂM SÓC ĐỂ CÓ ĐÔI BÀN TAY TRẮNG MỊN MỀM MẠI

Nếu không có cách chăm sóc đôi tay của mình một cách cẩn thận, khoa học thì đôi tay sẽ dễ bị chai sạn, khô ráp và khiến bạn mất tự tin khi đứng trước mọi người. Dưới đây là một số mẹo làm đẹp chăm sóc hiệu quả để bạn có được làn da và đôi tay mềm mịn, trắng sáng.

  • Rửa tay đúng cách

Tiếp xúc nhiều với xà phòng, nước rửa tay sẽ làm đôi tay mất đi độ ẩm vốn có, dần dà sẽ trở nên khô ráp và xuất hiện các hiện tượng bong tróc. Dưới đây là quy tắc bạn nên nắm để tránh tình trạng nứt nẻ da tay khi “chạm” xà phòng thời gian dài:

Không lạm dụng xà phòng/nước rửa tay quá nhiều sẽ gây hại cho da tay của bạn

Không sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn trừ khi thật sự cần thiết. Chất triclosan có trong nước rửa tay kháng khuẩn với các đặc tính diệt khuẩn, có thể mang lại nhiều tác động tiêu cực đối với da và sức khỏe. Khi tiếp xúc, triclosan dễ gây dị ứng hoặc sẽ dẫn đến viêm da cho người nhạy cảm, đồng thời làm suy giảm kích thích và làm co các khớp nối của xương. Tốt nhất, chúng ta nên sử dụng các loại nước rửa tay có chức năng dưỡng ấm với các thành phần chiết xuất từ các loại dầu thực vật.

Rửa tay bằng nước ấm, không nên sử dụng nước quá nóng sẽ làm mất lớp màn bảo vệ tự nhiên của da. Tránh dùng máy sấy tay vì sẽ làm da tay bạn bị khô. Thay vào đó, hãy dùng khăn tay hoặc giấy lau.

  • Đeo găng tay

Tay của bạn luôn phải chịu áp lực dưới sự tác động của các yếu tố ngoại cảnh từ nhiệt độ môi trường thay đổi, nắng bụi cho đến các thể loại hóa chất và không khí (khô, ẩm). Đeo găng là cách chăm sóc da tay trước những nguồn cơn nguy hại ấy.

Sử dụng găng tay để giữ độ ấm cho tay trong thời tiết lạnh. Còn khi phải làm các công việc nhà, rửa bát hoặc lau dọn, hãy luôn nhớ mang theo đôi găng cao su, nó giúp tay bạn tránh khỏi sự ăn mòn của của xút (có trong các chất tẩy rửa), giữ tay luôn khô ráo và duy trì được độ ẩm.

  • Thường xuyên giữ ẩm cho da tay

Kem dưỡng da tay cũng quan trọng như sữa tắm hoặc dầu gội đầu. Vì vậy bạn nên cân nhắc khi lựa chọn các loại kem dưỡng sao cho phù hợp với loại da cũng như đảm bảo các chức năng dưỡng ẩm cần thiết.

Giữ ẩm, dưỡng da là một phần quan trọng để có được đôi bàn tay đẹp, trắng mịn

  • Tẩy tế bào chết và dưỡng da

Bên cạnh sự hỗ trợ từ kem dưỡng, đôi tay của bạn cũng cần các bước tẩy tế bào chết và “đắp mặt nạ” mỗi tuần để có được đôi bàn tay mềm mịn nhất.

  • Đừng quên kem chống nắng

Để tránh những nốt sạm nám, đồi mồi hay làn da đen sạm, hãy luôn dùng kem chống nắng cho da tay mỗi khi ra đường. Một lời khuyên nữa đó là hãy sử dụng các loại trái cây có múi với tác dụng làm trắng tự nhiên để giữ da tránh khỏi việc tăng sắc tố. Một muỗng nước cốt chanh, một muỗng sữa và một thìa mật ong là hỗn hợp hoàn hảo dưỡng trắng làn da tay của bạn.

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG – DIỆT KHUẨN, DƯỠNG DA CHO ĐÔI TAY ĐẸP HOÀN HẢO

Khởi nguồn từ suy nghĩ: "Cách duy nhất giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn chỉ có thể đến từ vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người", Senny luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc cá nhân cho khách hàng vừa hiệu quả, an toàn và giúp bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên bền vững nhất.

Đối với đôi tay của bạn, luôn phải tiếp xúc và chịu những áp lực lớn từ môi trường bên ngoài, các hóa chất, tác động ngoại lực…Senny đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nước rửa tay diệt khuẩn Senny trà trắng.

Nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da Senny trà trắng 

Nước rửa tay Senny trà trắng – diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe

Trà trắng chính là thành phần chính cấu tạo lên nước rửa tay Senny. Với loại nguyên liệu thiên nhiên thân thiện và quen thuộc này, các nhà nghiên cứu của Senny đã khám phá ra khả năng diệt khuẩn hiệu quả tối ưu của lá trà. Với chất sát khuẩn tanin cùng các chất chống oxy hóa cao gấp nhiều lần các loại lá trà khác, trà trắng là nguyên liệu hoàn hảo nhất để tạo lên nước rửa tay Senny trà trắng.

Tuy nhiên, bởi thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa chất diệt khuẩn triclosan nên nước rửa tay Senny sẽ rất êm dịu và an toàn với da tay và sức khỏe của người sử dụng.

Nước rửa tay Senny trà trắng – chăm sóc đôi tay mềm mại, trắng sáng

Trà trắng được mệnh danh là “liều thuốc bất tử” chỉ có hoàng đế, vua chúa thời xưa mới được sử dụng. Trà trắng là loại trà có chứa nhiều chất chống oxy hóa nhất với công dụng diệt khuẩn, dưỡng da, loại bỏ nếp nhăn. Chính bởi những ưu điểm vượt trội này của trà trắng, Senny đã quyết định sử dụng để chế tạo lên nước rửa tay Senny trà trắng. Với sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên của lá trà giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động.

Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi và lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

Đối với Senny, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và những giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bởi chúng tôi biết “khách hàng là nguồn sống”, chỉ khi có được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng, Senny mới có thể trụ vững và phát triển lớn mạnh trong thị trường kinh tế cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Chính bởi vậy, với dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nước rửa tay tốt nhất - nước rửa tay Senny trà trắng, nước rửa chén thiên nhiên Senny chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ có thể gạt bỏ mọi nỗi lo lắng về vi khuẩn, những căn bệnh gây hại cho bản thân và các thành viên của gia đình. Bên cạnh đó quý khách hàng cũng sẽ có được những đôi bàn tay mềm mại, trắng sáng cùng với nước rửa tay Senny trà trắng cao cấp, chất lượng của chúng tôi. Hãy liên hệ với Senny nếu như bạn có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm.