Bí quyết chọn nước rửa tay không phải ai cũng biết

BÍ QUYẾT CHỌN NƯỚC RỬA TAY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

  • Ngày đăng : 11/03/2021
  • |
  • 404 lượt xem

Ngay cả khi không có dịch bệnh, việc rửa tay thường xuyên, bảo vệ cơ thể cũng là thói quen tốt nên được duy trì và việc chọn nước rửa tay đảm báo kháng khuẩn, tránh tác dụng phụ là điều mọi gia đình đều quan tâm.

3 tiêu chí quan trọng của nước rửa tay phải đạt được

Yếu tố đầu tiên không thể bỏ qua khi chọn nước rửa tay "cực chuẩn" cho cả gia đình là thành phần cấu tạo nên dung dịch làm sạch đó phải sạch, kháng khuẩn và có thành phần dưỡng da đáng kể.

Nếu không đạt 3 tiêu chí quan trọng này, loại nước rửa tay đó chưa thể được xếp vào "top" sản phẩm nên dùng. Bên cạnh việc làm sạch thì việc sử dụng nước rửa tay có chất tẩy rửa trong thời gian dài có thể khiến da bạn bị khô rát, bong tróc. Điều này cực kỳ nguy hiểm với trẻ nhỏ vì làn da của trẻ rất non nớt, dễ tổn thương lâu dài.

bi-quyet-chon-nuoc-rua-tay-khong-phai-ai-cung-biet-1

Nước rửa tay Senny thiên nhiên đáp ứng đủ các tiêu chí sử

Việc chứa thành phần dưỡng da tự nhiên như nha đam, trà trắng hay các loại thảo dược, trái cây sẽ giúp da mềm mại, giữ được độ ẩm cần thiết dù phải rửa tay nhiều lần trong ngày.

Trước khi trải nghiệm được thực hư việc sản phẩm này có đúng chuẩn sạch hay không thì mùi hương là một trong những yếu tố quan trọng để người tiêu dùng mua hàng, đặc biệt là trẻ em, phụ nữ mang thai.

Nước rửa tay Senny đáp ứng 3 tiêu chí của nước rửa tay và còn hơn thế nữa

Sở hữu công thức chiế xuất từ nguồn gốc tự nhiên,thân thiện với làn da và môi trường. Hiện nay, Vilaco cho ra mắt 2 loại Nước rửa tay Senny đó là: Nước rửa tay Senny Trà trắngNước rửa tay Senny Hương trái cây.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên

bi-quyet-chon-nuoc-rua-tay-khong-phai-ai-cung-biet-2

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng  chiết xuất trà trắng, khử tanh hiệu quả, tránh bệnh truyền nhiễm

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.

bi-quyet-chon-nuoc-rua-tay-khong-phai-ai-cung-biet-3

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh các loại trái cây dưỡng ẩm và làm mịn da tay

>> Xem thêm: Dưỡng ẩm da tay, bàn tay mềm mịn với Nước rửa tay Senny Hương trái cây

Hiện nay nước rửa tay có rất nhiều loại, nên chúng tôi giới thiệu về Nước rửa tay Senny là muốn cung cấp cho người sử dụng có thêm những sự lựa chọn an toàn. Đây là loại nước rửa tay chất lượng, được kiểm định của các cơ quan chức năng, chắc chắn sẽ giúp cho bạn và những người thân gia đình bảo vệ an toàn sức khỏe.