Bí quyết chọn nước lau sàn chất lượng, an toàn cho bé, diệt khuẩn tốt

BÍ QUYẾT CHỌN NƯỚC LAU SÀN CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN CHO BÉ, DIỆT KHUẨN TỐT

  • Ngày đăng : 16/08/2022
  • |
  • 331 lượt xem

Từ khi ra đời đến nay, nước lau sàn đã đóng vai trò quan trọng giúp việc dọn dẹp nhà cửa được tiện lợi hơn. Dù không thể phủ nhận những công dụng của nước lau sàn, bạn cũng cần nắm rõ một vài đặc điểm sau đây để không biến nước lau sàn thành “kẻ thù” của trẻ nhỏ. Bí quyết chọn nước lau sàn chất lượng, an toàn cho bé, diệt khuẩn tốt là gì? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1/ Nước lau sàn có gây hại đến trẻ nhỏ?

Câu trả lời là có, nếu bạn chọn lựa những sản phẩm nước lau sàn kém chất lượng có pha nhiều hóa chất và lạm dụng sử dụng chúng.

Trái lại, các dung dịch tẩy rửa từ thương hiệu uy tín đều được trải qua kiểm nghiệm và sử dụng các thành phần từ thiên nhiên nhằm đáp ứng khả năng làm sạch, diệt khuẩn hiệu quả hơn mà không hại sức khỏe. Do vậy, bạn cần chọn mua nước lau sàn của các nhãn hàng uy tín như nước lau sàn Sunlight đã qua kiểm nghiệm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

Tuy nhiên, khi sử dụng hóa chất tẩy rửa đa năng nói chung và nước lau sàn nói riêng, bạn nên sử dụng bao tay để tránh tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Sau khi sử dụng, bạn nên rửa tay lại cho thật sạch xà phòng. Khi lau sàn nhà, bạn chỉ nên sử dụng liều lượng vừa đủ để tránh các hóa chất dư thừa đọng lại trên sàn nhà.

Lạm dụng nước lau sàn kém chất lượng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

2/ Điều gì xảy ra nếu bạn lạm dụng và chọn nước lau sàn kém chất lượng?

Việc chọn những loại nước lau sàn nhà kém chất lượng sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc như:

  • Gây ảnh hưởng đến gan và thận

  • Gây dị ứng cho người dễ bị mẩn cảm

  • Ảnh hưởng đến hệ hô hấp

3/ Những ảnh hưởng khác của nước lau sàn kém chất lượng: 

Bên cạnh đó, nước lau sàn rửa kém chất lượng còn gây ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến các đối tượng cụ thể sau:

  • Phụ nữ có thai: Các hóa chất dễ bay hơi và nồng độ đậm đặc có trong nước lau sàn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ hoặc gây biến dạng thai nhi.

  • Trẻ em: Sử dụng quá nhiều nước lau sàn sẽ dễ làm đọng lại cặn hóa chất trên sàn. Từ đó, khi trẻ em vui chơi sẽ vô tình đưa tay vào miệng hoặc hít phải cặn hóa chất dư thừa gây hại cơ thể.

  • Người có tiền sử viêm da hoặc đang bị viêm da: Các chất hóa học mang tính tẩy rửa mạnh sẽ làm tổn thương các tế bào da, gây bong tróc và khiến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.
     

Nước lau sàn Senny hương sả chanh - Sự lựa của nhiều gia đình có trẻ nhỏ hiện nay

4/  Phân loại nước lau sàn nhà hiệu quả

2 dòng nước lau sàn phổ biến hiện nay đó là nước lau nhà sinh học và hoá học. Cùng tìm chi tiết hơn về những dòng sản phẩm nước lau nhà này nhé!

  • Nước lau sàn sinh học:  Nguyên liệu từ  thiên nhiên, sản phẩm mang lại mùi hương thơm nhẹ nhàng khi sử dụng, đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Hiệu quả làm sạch, sáng bóng ngôi nhà bạn, sát khuẩn cao.

  • Nước lau sàn hóa học: Thành phần chiết xuất từ hóa chất, sản phẩm có tính sát khuẩn, khử trùng, làm sạch cao mạnh hơn nước lau nhà sinh học. Mùi hương thơm giữ được lâu hơn. Trên thị trường hiện nay, nước lau sàn hoá học khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi.

5/ Nước lau sàn diệt khuẩn tốt, an toàn, chất lượng nhất hiện nay

Đối với trẻ nhỏ, sàn nhà được xem là “sân chơi” để chúng thỏa sức nghịch ngợm, chạy nhảy vui đùa và tìm hiểu về mọi thứ xung quanh. Chính vì thế, ngoài việc lựa chọn nước lau sàn khử mùi hôi, khả năng khử khuẩn, xua đuổi côn trùng và đảm bảo sự an toàn là điều tiếp theo mà cha mẹ nên quan tâm. Senny hương sả chanh - nước lau sàn được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay. 

Nước lau sàn Senny hương sả chanh là dòng sản phẩm nước lau sàn organic được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ khả năng lành tính và an toàn, đặc biệt, an toàn cho bé. Nước lau sàn an toàn cho bé Senny không chứa các hóa chất độc hại, hương thơm thiên nhiên, sạch bong kin kít.

Senny lau sàn hương sả chanh đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Senny giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn sả chanh đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

Nước lau sàn Senny sả chanh  với khả năng đánh bay vết bẩn hiệu quả mang lại không gian thoáng đãng, hương thơm tự nhiên

Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Nước lau sàn Senny sả chanh tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

Vừa an toàn lại tiết kiệm

Lại là một ưu điểm nữa khi chọn nước lau sàn sả chanh Senny. Nhờ vào chiết xuất đậm đặc từ thảo mộc sả, chanh. Nên khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ dung dịch hòa vào nước. Kết hợp cùng vật dụng lau sàn là đã có thể lau sạch được diện tích sàn nhà tương đối. Khi lau xong, sàn nhà vừa sạch, không có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Phòng tránh được trơn trượt và nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người già. Sử dụng nước lau sàn sả chanh tự nhiên với khả năng đánh bay vết bẩn hiệu quả mang lại không gian thoáng đãng, hương thơm tự nhiên. Không có mùi nồng hắc hay hương liệu nhân tạo. Do vậy, mang lại sự an toàn cho sức khỏe.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp các mẹ hiểu hơn về nước lau sàn cho bé. Và có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Để bé có không gian chơi đùa an toàn, đảm bảo sức khoẻ nhất. Senny lau sàn luôn là ưu tiên hàng đầu đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ, trong đó có nước lau sàn Senny có hương thơm tự nhiên, lau sạch vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho làn da của trẻ nhỏ. Cùng Senny trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay và cho chúng tôi biết về phản hồi của bạn nhé!

>>Xem thêm: Cách làm sốt gà chanh mật ong ngon mềm, đưa cơm cực kỳ.