“ Bát sạch ngon cơm ” vì đã có nước rửa chén Senny.

“ BÁT SẠCH NGON CƠM ” VÌ ĐÃ CÓ NƯỚC RỬA CHÉN SENNY.

  • Ngày đăng : 12/05/2020
  • |
  • 1,041 lượt xem

Việc vệ sinh nhà cửa, nấu nướng và cả rửa chén đều là những công việc mà mọi người phụ nữ gia đình nào cũng phải gánh vác, nếu muốn giảm bớt lượng thời gian có các công việc đó thì chúng ta cần có sự trợ giúp. Với việc vệ sinh thì có nước tẩy rửa, còn việc rửa chén thì cần có nước rửa chén tốt đó chính là trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ. Và sản phẩm được nhiều người nội trợ biết đến đó là nước rửa chén Senny, một sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ hiện đại. 

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY

Nước rửa chén thiên nhiên Senny an toàn cho cho sức khỏe cả gia đình

Bát sạch ngon cơm” vì đã có nước rửa chén Senny!

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN - VIỆC NỘI TRỢ TRỞ NÊN NHẸ NHÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Hiện nay, đã có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ các chị em trong công cuộc nội trợ có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa an toàn với sức khỏe con người và còn tốt cho da tay. Giúp cho việc nội trợ của các chị em bớt đi gánh nặng và giúp cho chị em có thêm thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Sản phẩm nước rửa chén an toàn cho sức khỏe, không màu, không mùi. Có nguồn gốc từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường là sản phẩm chị em quan tâm, tin dùng nhất ngày nay.

nước rửa chén Senny lô hội

Nước rửa chén Senny gắn kết gia đình bạn.

Nước rửa chén Senny là sản phẩm nước rửa chén Việt tiên phong sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa. Các thành phần từ muối biển, tinh chất lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên.

 

Muối biển giúp giữ ẩm da tay.

Tinh chất lô hội giúp cung cấp dưỡng chất cho da tay.

Đặc tính của sản phẩm

  • An toàn cho da.
  • Không màu.
  • Mùi thơm nhẹ, gần như không có mùi.
  • Sản phẩm chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.
  • Thân thiện với môi trường.

>>Xem thêm: Bạn có biết? Ăn dưa cà không đúng cách, dễ gây ung thư?

Khi “ Trụ cột ” nội trợ.

Thường công việc nội trợ sẽ chỉ dành cho phụ nữ, nhưng thời đại hiện nay việc nội trợ không còn là chuyện của các chị em, các cánh mày râu cũng đã mở rộng quan niệm đó và cũng đã sắn tay áo để giúp một phần nhỏ trong công việc đó. Vì vậy mà việc rửa bát cũng không còn khó khăn với các anh nhà. Nước rửa chén Senny vừa làm sạch chén bát, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mà trong dung dịch có chưa tinh chất lô hội làm mềm da, nên các anh nhà yên tâm phụ các chị em mà bàn tay vẫn mềm mại không gây khó chịu.

Vào bếp là chuyện nhỏ với nước rửa chén Senny.

Nước rửa chén bát thiên nhiên Senny sẽ là một sản phẩm vô cùng hot trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu và mong muốn trải nghiệm sản phẩm nước rửa chén bát hữu cơ cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ trực tiếp với Senny để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất. Hotline: 1800.58.58.86.