Thời tiết hanh khô uống ngay 3 loại nước ép giúp da sáng mịn, căng mướt

THỜI TIẾT HANH KHÔ UỐNG NGAY 3 LOẠI NƯỚC ÉP GIÚP DA SÁNG MỊN, CĂNG MƯỚT

  • Ngày đăng : 18/10/2022
  • |
  • 191 lượt xem

Vào những ngày thời tiết lạnh, hanh khô làn da của chị em phụ nữ sẽ gặp nhiều phiền toái và một trong những điều đáng sợ nhất đó là làn da khô. Ngoài kem dưỡng da, thì việc bổ sung nước ép hàng ngày cũng giúp cho các bạn sở hữu làn sa căng mướt, mịn màng. Thời tiết hanh khô uống ngay 3 loại nước ép giúp da sáng mịn, căng mướt.

Trong bài viết này, nước rửa chén Senny sẽ gợi ý cho bạn 3 loại nước ép không chỉ giúp làm đẹp da mà còn hỗ trợ giảm cân khá tốt. Mỗi sáng uống 1 ly, sau 7-10 ngày là thấy sắc vóc thay đổi ngay!

1. Nước ép cà chua, cam, cà rốt

Thời tiết hanh khô uống ngay 3 loại nước ép giúp da sáng mịn, căng mướt

- Nguyên liệu: 2 quả cà chua, 1 quả cam, 2 củ cà rốt.

- Cách làm: Bạn gọt vỏ cam, bỏ hạt và cắt thành miếng nhỏ. Cà chua rửa sạch, bỏ hạt, bỏ cuống và bổ múi cau. Cà rốt nạo vỏ, rửa sạch và thái nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước là xong.

2. Nước ép cà chua, dứa, táo

Nước ép dứa

Táo rửa sạch, có thể gọt vỏ hoặc không nhưng nhớ bỏ phần cuống và hạt nha

- Nguyên liệu: 2 quả cà chua, 1/2 quả dứa, 1 quả táo đỏ.

- Cách làm: Bạn rửa sạch cà chua, bỏ cuống, bỏ hạt và bổ múi cau. Dứa gọt vỏ, bỏ mắt và thái lát. Táo rửa sạch, có thể gọt vỏ hoặc không nhưng nhớ bỏ phần cuống và hạt nha. Sau đó, cho các nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước là xong.

3. Nước ép cà chua, dưa leo, củ dền

Nước ép cà chua, dưa leo, củ dền

- Nguyên liệu: 2 quả cà chua, 1 trái dưa leo, 150gr củ dền.

- Cách làm: Bạn rửa sạch cà chua, bỏ cuống, bỏ hạt và bổ múi cau. Dưa leo rửa sạch, thái khúc nhỏ. Củ dền nạo vỏ, rửa sạch và cũng thái nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước là xong.

Trên đây là 3 loại nước ép cà chua mà bạn có thể tham khảo để uống thay hoặc uống sau bữa sáng. Ngoài 3 công thức này, chị em có thể thoải mái kết hợp cà chua với các loại rau, củ khác nha.

MÁCH NƯỚC BẠN CÁCH GIÚP DA LUÔN “NGẬM NƯỚC” VÀO MÙA ĐÔNG

Thoa kem dưỡng khi da còn ẩm

Khi da ẩm sẽ dễ dàng hấp thu được các tinh chất dưỡng vào da, vì vậy tác dụng của kem dưỡng mới có giá trị và đem lại hiệu quả mĩ man như ý muốn.

Rất nhiều bạn có thói quen rửa mặt để da khô mới thoa kem dưỡng ẩm chính hãng lên, nhưng điều đó là hoàn toàn sai lầm.

Chính vì thế, khi da ẩm nên sử dụng toner và thoa dưỡng ẩm lên da luôn giúp da căng mịn mỗi ngày.

Khi da ẩm sẽ dễ dàng hấp thu được các tinh chất dưỡng vào da, vì vậy tác dụng của kem dưỡng mới có giá trị và đem lại hiệu quả mĩ man như ý muốn.

Rất nhiều bạn có thói quen rửa mặt để da khô mới thoa kem dưỡng ẩm chính hãng lên, nhưng điều đó là hoàn toàn sai lầm.

Chính vì thế, khi da ẩm nên sử dụng toner và thoa dưỡng ẩm lên da luôn giúp da căng mịn mỗi ngày.

Bên cạnh dưỡng ẩm thì việc bổ sung dinh dưỡng, các loại nước ép là điều vô cùng cần thiết

Sử dụng khéo léo ngón tay vỗ lăn tăn nhẹ nhàng lên da

Khi thoa kem dưỡng ẩm hiệu quả hay bất cứ sản phẩm skincare nào khác, nhiều bạn vẫn giữ thói quen miết mạnh tay và về lâu dài, điều này có thể gây tổn thương hay khiến làn da bị chảy xệ, hình thành nếp nhăn.

Lý tưởng nhất là các bạn dùng ngón tay áp út hoặc các ngón trên bàn tay lăn tăn đều vỗ nhẹ dưỡng ẩm lên da giúp da dễ dàng thẩm thấu vào bên trong.

Dùng kem dưỡng ẩm mix cùng serum vitamin C

Vitamin C được biết đến là thành phần giúp làm sáng mịn làn da xỉn màu, thô ráp.

Và khi kết hợp cùng với kem dưỡng ẩm, chúng sẽ đồng thời mang lại tác dụng kép đó là hô biến làn da trở nên sáng hồng, mịn màng, căng mướt và tràn đầy sức sống.

Cách chăm sóc da này sẽ càng trở nên hữu ích hơn nếu các bạn biết áp dụng vào mùa đông lạnh giá bởi tiết trời khô hanh dễ khiến làn da bong tróc và xỉn màu.

Layer nhiều lớp dưỡng da

Trong những ngày đông khô lạnh, việc duy trì làn da ẩm mọng cả ngày là vô cùng quan trọng và có lẽ, chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm thôi cũng khó lòng giúp làn da chống chọi được với tiết trời hanh khô.

Thay vì vậy, các bạn có thể layer nhiều lớp dưỡng da như: toner, essence, serum, kem dưỡng ẩm… theo nguyên tắc thoa từ sản phẩm có kết cấu từ lỏng nhẹ đến đặc hơn.

Và như vậy, làn da của các bạn sẽ được cấp ẩm sâu và duy trì được vẻ căng mọng, mướt mát lâu hơn, bất chấp cả tiết trời khô lạnh.

Hy vọng, với những chia sẻ của Senny qua bài viết trên đây, sẽ giúp bạn có thêm những mẹo hữu ích để giảm tình trạng da bị khô vào mùa đông và sở hữu một làn da mịn màng, tươi khỏe trong mùa đông sắp tới.

>>Xem thêm: KHỬ KHUẨN NHÀ CỬA AN TOÀN ĐÃ CÓ NƯỚC LAU SÀN SẢ CHANH SENNY