Sáng bát đĩa, sạch nhà nhỏ vì đã có Senny hương quế

SÁNG BÁT ĐĨA, SẠCH NHÀ NHỎ VÌ ĐÃ CÓ SENNY HƯƠNG QUẾ

  • Ngày đăng : 29/09/2022
  • |
  • 140 lượt xem

XU HƯỚNG SỐNG XANH - SẠCH TRONG THỜI ĐẠI NGÀY NAY

Đa số các sản phẩm tẩy rửa xung quanh chúng ta như kem đánh răng, xà phòng, dầu gội đầu … là “gốc dầu mỏ” (petroleum-based), vốn được khai thác từ tài nguyên dầu mỏ nên tích tụ nhiều hóa chất độc hại, tiềm ẩn rủi ro không chỉ cho sức khỏe con người mà còn gây hại môi trường. Các sản phẩm này là phần thặng dư (chiếm khoảng 10-20%) của quá trình xử lý dầu mỏ thành xăng, nhiên liệu tại các nhà máy (70-80%).

Sử dụng các sản phẩm gốc thiên nhiên là xu hướng được các chị em lựa chọn bởi không chỉ giảm thành phần độc tố thải ra bên ngoài, giúp bảo vệ môi trường mà còn tốt cho sức khỏe về lâu dài cho những người sử dụng. Nước rửa chén Senny chiết xuất quế là một trong những sản phẩm được các chị em tin dùng hiện nay. Cùng Senny tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Nước rửa chén Senny hương quế với các tinh chất thiên nhiên và quế, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn

CÓ SENNY HƯƠNG QUẾ CHĂM SÓC BÁT ĐĨA - MẸ KHỎI LO DA TAY BONG TRÓC

Mùi hôi tanh khó chịu từ chén bát không những gây mất vệ sinh mà còn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy ăn không được ngon miệng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể xuất phát từ nhiều lý do nhưng chủ yếu là từ các món ăn có mùi tanh, mùi khó chịu như cá, nước mắm hay mắm tôm khiến bát đĩa bị ám mùi. Với nước rửa chén Senny hương quế khử sạch 5 mùi tanh khó chịu, giúp mỗi bữa cơm thêm hạnh phúc, yêu thương. Ngoài ra, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa chỉ với 1 lần rửa giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều. Senny hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Senny hương quế có gì đặc biệt?

– Làm sạch mọi bề mặt tiếp xúc, mang lại sự sáng bóng cho những đồ dùng trong gia đình như chén bát, đồ thủy tinh, đồ sành sứ…

– Dung dịch nước rửa bát đậm đặc, giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

– Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn khi sử dụng

– Khử mùi tanh hiệu quả, giúp chén bát lưu lại hương thơm mát dễ chịu của quế

Nước rửa chén Senny hương quế - Trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ trong gian bếp

Nước rửa bát Senny hương quế rửa sạch an toàn ngay cả với đồ dùng của bé

Đối với trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ, hệ miễn dịch của bé còn non nớt. Nên việc vệ sinh bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé rất được các mẹ quan tâm. Việc lựa chọn các loại các loại nước rửa chén bát có nguồn gốc thiên nhiên, không paraben, không chất tẩy độc hại, không phẩm màu như Senny hương quế sẽ là ưu tiên hàng đầu của các bà mẹ.

Thư giãn tuyệt đối ngay cả khi rửa bát với hương quế từ  thiên nhiên

Trong quá trình sử dụng, các phân tử từ tinh dầu quế có trong sản phẩm nước rửa bát Senny hương quế sẽ khuếch tán ra bên ngoài, tác động đến não bộ, giúp giảm căng thẳng, xua tan mệt mỏi cho các chị em phụ nữ sau những giờ làm việc áp lực. Bên cạnh đó, tinh dầu quế cũng có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi hôi, kháng khuẩn, kháng nấm và đẩy lùi côn trùng. Vì thế tuyệt đối an toàn khi sử dụng và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, kích ứng da,... do các loại hóa chất, các loại nấm sinh sôi nảy nở từ thức ăn lưu lại trên chén bát

Senny hương quế có mặt trong hầu hêt gian bếp của gia đình Việt

Hướng đẫn sử dụng:

- Loại bỏ thức ăn thừa trên chén đĩa và vật dụng nấu ăn cần làm sạch.

- Pha loãng Nước rửa chén với nước theo tỷ lệ 1/10

- Dùng dung dịch vừa pha để rửa chén dĩa.

- Rửa lại bằng nước sạch.

Trên cả vẹn toàn, Senny tin rằng mỗi sản phẩm chúng ta chọn hằng ngày, dù chỉ là rửa chén hay chăm sóc nhà cửa vẫn có thể vươn xa hơn công năng sạch vượt trội & mang đến những tác động tích cực đến hành tinh xanh, đến sự an toàn của những thế hệ mai sau.Là người tiêu dùng thông thái, hãy biết cách lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng cho sức khỏe cả gia đình bạn nhé!

>>Có thể bạn quan tâm: PHÂN BIỆT CÁC LOẠI ĐƯỜNG HIỆN NAY, NÊN SỬ DỤNG LOẠI NÀO TỐT CHO SỨC KHỎE?