Nước rửa chén Senny lô hội làm sạch dầu mỡ cứng đầu và bảo vệ da tay

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI LÀM SẠCH DẦU MỠ CỨNG ĐẦU VÀ BẢO VỆ DA TAY

  • Ngày đăng : 20/04/2023
  • |
  • 240 lượt xem

Rất nhiều chị em nội trợ băn khoăn chưa tìm được cách phù hợp vừa làm sạch dầu mỡ cứng đầu trên chén bát lại bảo vệ da tay không bị bong tróc. Cùng tham khảo những mẹo đơn giản mà Senny liệt kê sau đây để tìm cho mình giải pháp hữu hiệu nhất nhé. Nước rửa chén Senny lô hội làm sạch dầu mỡ cứng đầu và bảo vệ da tay.

ĐÁNH BAY DẦU MỠ, BẢO VỆ DA TAY MỀM MỊN VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI

Để đánh bật vết dầu mỡ cứng đầu và bảo vệ da tay tránh tình trạng da tay bị bong tróc, chúng tôi gợi ý đến bạn sản phẩm Nước Rửa Chén Senny. Cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của sản phẩm để hiểu lý do tại sao bạn nhất định phải có Nước Rửa Chén Senny mềm dịu trong phòng bếp của mình.

nước rửa chén thiên nhiên Senny lô hội

Khi chọn nước rửa chén cho bé yêu, bạn cần lưu ý những điểm sau

Khi chọn nước rửa chén cho bé yêu, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  1. Đảm bảo an toàn: Nên chọn sản phẩm nước rửa chén cho trẻ em có thành phần tự nhiên và không gây kích ứng cho da nhạy cảm của bé.

  2. Cân nhắc độ pH: Độ pH của nước rửa chén cho bé yêu nên là 7 hoặc dưới 7 để tránh làm tổn thương da của bé.

  3. Không mùi hoặc hương tự nhiên: Nước rửa chén hóa chất thường dễ nhận biết vì có mùi nồng hắc khó chịu. Mẹ nên chọn những sản phẩm không mùi hoặc có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu của các loại trái cây, hoa cỏ tự nhiên. Hơn nữa, hương thơm nhẹ dịu có thể tạo cảm giác thư thái khi sử dụng.

  4. Chọn thương hiệu uy tín, được nhiều người đánh giá cao: nên chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng nên tham khảo đánh giá của người thân hay các bậc phụ huynh khác hiểu rõ hơn về tính an toàn, hiệu quả làm sạch của loại nước rửa chén dự định mua.

  5. Đọc kỹ nhãn mác: Nên đọc kỹ thông tin trên nhãn sản phẩm để biết cách sử dụng đúng cách và tránh tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.

  6. Không chọn sản phẩm quá mạnh: Không nên chọn sản phẩm quá mạnh hoặc chứa chất tẩy rửa quá nhiều, vì có thể gây kích ứng và hại cho sức khỏe của bé.

  7. Thử nghiệm trên một khu vực nhỏ: Trước khi sử dụng sản phẩm nước rửa chén cho bé yêu, hãy thử nghiệm trên một khu vực nhỏ trước để đảm bảo không gây kích ứng da cho bé.

  8. Sử dụng đúng cách: Lưu ý sử dụng đúng cách để giữ cho sản phẩm an toàn và hiệu quả khi sử dụng cho bé yêu của bạn.

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI VÀ MUỐI KHOÁNG - MẸ AN TÂM CHĂM SÓC BÉ YÊU

Nước rửa chén thiên nhiên Senny lô hội và muối khoáng là một sản phẩm chất lượng sản xuất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ làm sạch 100% thành phần tự nhiên bảo vệ da tay của người tiêu dùng. Chính vì vậy, các mẹ có thể an tâm cho các bé sử dụng. Sản phẩm từ khi ra mắt thị trường đã được đánh giá cao nhờ đặc tính an toàn 2X, không phẩm màu, không paraben. Đồng thời, với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên bao gồm nha đam, muối khoáng và nước cốt chanh, sản phẩm giúp đánh bay dầu mỡ nhanh chóng và hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn tối ưu khi sử dụng.

nước rửa chén Senny lô hội

Senny lô hội muối khoáng an toàn, bảo vệ làn da  nhạy cảm

Chọn mua nước rửa chén lô hội & muối khoáng Senny với khả năng tạo bọt dịu nhẹ, rửa được nhiều bát đĩa hơn. Lưu lại hương thơm tự nhiên dễ chịu trên bát đĩa mà không gây độc hại. Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

MẸO TẨY SẠCH VẾT BẨN CỨNG ĐẦU KHÔNG CẦN DÙNG HÓA CHẤT

Bạn đang vất vả để tẩy sạch vết dầu mỡ bám trên tường bếp, trên bề mặt bếp ga. Bạn không biết cách nào là hiệu quả mà không dùng đến hóa chất?

Dùng dầu ăn tẩy vết mỡ

Nghe thì tưởng khó tin, nhưng thật tế đây là một cách tẩy rửa vết bẩn hiệu quả. Bạn có biết theo nguyên lý những chất có cùng đặc tính thì hòa tan lẫn nhau, vậy thì dầu ăn là một chất tẩy rửa rất tốt những vết dầu mỡ bẩn của chính nó gây ra cho căn bếp nhà bạn. Cách tẩy  rửa: Đầu tiên bạn dùng loại khăn giấy chuyên sử dụng cho việc vệ sinh trong nhà bếp, nhỏ vài giọt dầu ăn lên trên, sau đó lau đi lau lại bề mặt bị mỡ dầu bám bẩn lau ngày. Sau đó bạn dùng khăn sạch lau lại một lần nữa. Vết dầu mỡ bám bẩn trên bề mặt sẽ hoàn toàn biến mất .

Bát đĩa sạch bong sáng bóng vì đã có nước rửa chén Senny lô hội

Sử dụng chanh tươi tẩy dầu mỡ

Nếu bạn thấy không đủ tự tin trong việc dùng dầu ăn để tẩy rửa vết dầu mỡ bẩn thì các bạn có thể dùng chanh làm việc đó.

Với tính axit nhẹ, Chanh tươi cũng là một trợ thủ đắt lực cho các bà nội trợ trong việc đánh bay vết bẩn do dầu mỡ gây ra cho căn bếp gia đình mình.

Cắt quả chanh ra làm đôi, dùng nó chà xát lên những vết đầu mỡ cứng đầu trên bề mặt tường, bếp gas, bếp hồng ngoại … Đợi khoản 15 tới 20 phút thì dùng khăn ẩm lau lại là sạch ngay.

Sử dụng Giấm ăn tẩy vết mỡ

Giấm ăn là một chất tẩy rửa đa năng và an toàn, vì thế chúng tôi luôn khuyến khích sử dụng dấm ăn trong việc vệ sinh cũng như tẩy rửa các vết bẩn trong gian bếp nhà bạn.

Bỏ Giấm ăn vào bình xịt tóc, xịt lên vết dầu mỡ cứng đầu. Sau đó dùng khăn lau lại là sạch ngay.

Kết hợp giữa Giấm ăn và cam chanh tẩy mỡ

Bạn có thể tự làm tại nhà loại nước tẩy rửa vết bẩn từ sự kết hợp giữa dấm ăn và vỏ cam hoặc chanh.

Bước 1:

Thu thập vỏ cam chanh và quýt bỏ vào hộp kính cho tơi lúc đầy hộp.

Bước 2:

Bỏ giấm ăn vào ngập vỏ cam quýt trong hộp, đóng kín hộp để ở chỗ thoáng mát trong 2 tuần.

Bước 3:

Lọc bỏ phần vỏ trước khi sử dụng

Bước 4:

Có thể pha theo tỷ lệ 1:1 hoặc để nguyên. Cho vào bình xịt và bắt đầu sử dụng.

Sự kết hợp giữa giấm ăn và các loại vỏ cam chanh quýt sẽ cho bạn một loại chất tẩy rửa siêu sạch với hương thơm tự nhiên mà không ảnh hưởng tới sức khỏe các bạn thử xem.

>>Xem thêm: TOP MÓN NGON TỪ ỐC BƯƠU CHUẨN VỊ, VÉT SẠCH NỒI CƠM