Nước rửa chén Senny lô hội an toàn, tốt nhất cho người nội trợ hiện nay

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI AN TOÀN, TỐT NHẤT CHO NGƯỜI NỘI TRỢ HIỆN NAY

  • Ngày đăng : 04/10/2022
  • |
  • 222 lượt xem

Xã hội ngày càng phát triển, sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm. Nếu sử dụng các loại sản phẩm không đảm bảo chất lượng về lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt nước rửa chén là vật dụng thường xuyên người phụ nữ phải tiếp xúc mỗi ngày. Nhiều chị em phụ nữ thường đơn giản trong việc lựa chọn sản phẩm nước rửa chén giá rẻ để sử dụng, mà không biết tiềm ẩn nguy cơ vô cùng có hại cho sức khỏe. Nước rửa chén Senny an toàn, tốt nhất cho người nội trợ hiện nay - Chị em nên sử dụng để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

THẾ NÀO LÀ NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN ĐÁNG MUA

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho gia đình

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là điều gây nhức nhối với bất kỳ gia đình nào. Ngoài việc đảm bảo quy trình chế biến và bảo quản thực phẩm đúng cách, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm nước rửa chén an toàn nhé! Bởi nước rửa chén an toàn không chỉ giúp làm sạch chén dĩa, loại bỏ vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm, mà còn ngăn tình trạng hóa chất tồn dư bám lên bề mặt chén dĩa.

Nước rửa chén an toàn không chứa hóa chất gây hại

Các thành phần hóa chất độc hại hay hóa chất tẩy rửa mạnh được thêm vào các sản phẩm nước rửa chén kém chất lượng để tăng hiệu quả làm sạch chén dĩa. Những thành phần này nếu không được rửa sạch hoàn toàn, chúng sẽ bám trên chén dĩa và gây hại cho sức khỏe của bạn. Ngược lại, nếu chọn lựa được một dòng nước rửa chén an toàn, bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề này mà chén dĩa vẫn sạch bong. Từ đó giúp bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe cả nhà ngay từ trong bữa ăn hằng ngày.

Nước rửa bát Senny muối khoáng, lô hội an toàn, chăm sóc cả gia đình

Nước rửa chén Senny lô hội không chất tạo màu, dịu nhẹ với da tay

Nước rửa chén an toàn mang lại hiệu quả chăm sóc da tay

Trái với các loại nước rửa chén hóa học với nguy cơ gây hư hại, kích ứng da tay, làm khô tróc da tay, các sản phẩm nước rửa chén đảm bảo an toàn không chỉ dịu nhẹ cho da khi tiếp xúc mà thậm chí còn có khả năng chăm sóc da tay ẩm mịn. Đó là nhờ các thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm. Cũng vì thế, tìm mua nước rửa chén an toàn để vệ sinh chén dĩa cho gia đình là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em nội trợ ngày nay.

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI - SẢN PHẨM AN TOÀN BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH

Chọn mua nước rửa chén lô hội & muối khoáng Senny với khả năng tạo bọt dịu nhẹ, rửa được nhiều bát đĩa hơn. Lưu lại hương thơm tự nhiên dễ chịu trên bát đĩa mà không gây độc hại. Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

Đặc tính của sản phẩm:

  • An toàn cho da.
  • Không màu.
  • Mùi thơm nhẹ, gần như không có mùi.
  • Sản phẩm chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.
  • Thân thiện với môi trường.

nước rửa chén Senny lô hội mới

Nguyên liệu đến từ tự nhiên, an toàn sức khỏe con người

Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén an toàn

Cách sử dụng nước rửa chén khoa học dưới đây sẽ giúp làm sạch bát, đĩa nhanh và an toàn nhất:

Chỉ dùng một lượng vừa đủ

Không nên lạm dụng hay sử dụng quá nhiều chất tẩy cho một lần rửa bát. Bởi càng nhiều dung dịch tẩy rửa nguy cơ các hóa chất tồn đọng càng cao. Đồng thời khả năng không làm sạch kỹ trên bề mặt bát cũng nhiều hơn, gây hại cho sức khỏe. 

Lưu ý: Tuyệt đối không tự ý pha trộn các loại nước rửa chén với nhau. Có nhiều chị em nghĩ rằng làm như vậy sẽ tăng khả năng làm sạch. Tuy nhiên, việc pha trộn không đúng có thể gây ra các phản ứng hóa học phát sinh độc tố.

Pha loãng nước rửa bát với nước sạch 

Dùng nước rửa chén cô đặc để làm sạch dụng cụ ăn uống gây lãng phí và tốn thời gian rửa lại. Do đó để giảm thời gian loại bỏ hết các hóa chất với nước. Cần pha loãng dung dịch theo hướng dẫn sử dụng nước rửa chén in trên bao bì.

Ví dụ: Khi sử dụng nước rửa chén lô hội & muối khoáng Senny cần pha 1 lít nước sạch với 1.5ml nước rửa bát để rửa bát đĩa, xoong, nồi, dụng cụ nấu ăn… Tăng hiệu quả tẩy rửa và giảm thời gian làm sạch dưới vòi nước. 

Sau khi rửa với dung dịch nước rửa chén, bạn không nên tráng qua loa với nước cho hết bọt. Như thế hóa chất tẩy rửa vẫn chưa được loại bỏ hoàn toàn. Tốt nhất, để loại bỏ hóa chất của nước rửa chén toàn diện. Hãy tráng chén đũa với nước qua 2 – 3 lần nước sạch, hoặc dùng giẻ lau sạch lại. Sờ thấy bề mặt đồ dùng sạch sẽ, ngửi thử thấy không còn mùi hôi và mùi nước rửa chén nữa thì có thể đem chén đũa đi cất.

Senny nước rửa chén an toàn mang lại hiệu quả chăm sóc da tay

Không ngâm chén đĩa quá lâu trong dung dịch nước rửa bát

Chén đĩa và vật dụng nấu nướng dính vết bẩn cứng đầu. Nhiều người thường chọn cách ngâm trong hỗn hợp gồm nước với nước rửa chén để làm mềm vết bẩn.

Nhưng cách sử dụng nước rửa chén này có thể sẽ làm cho chén đũa ngấm nhiều hóa chất hơn. Đặc biệt là đồ dùng làm bằng chất liệu gỗ, tre rất khó làm sạch dù đã rửa lại nhiều lần. 

Cách sử dụng nước rửa chén với đồ dùng bằng nhựa

Với các hộp nhựa đựng thực phẩm, các dụng cụ làm bằng nhựa khá khó để làm sạch dầu mỡ. Thay vì dùng nhiều nước rửa bát, chỉ cần ngâm chúng trong nước ấm và pha thêm ít muối. Sau đó rửa lại với nước rửa chén pha loãng theo tỷ lệ là vừa sạch vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sau khi rửa sạch nên úp, để nghiêng để đồ dùng ráo nước và đặt ở chỗ thoáng khí không ẩm thấp. Nơi có nhiều ánh nắng mặt trời thì càng tốt. Trước khi sử dụng cần lấy khăn sạch lau sơ qua hoặc có thể tráng qua với nước nóng.

Senny hy vọng với những chia sẻ trên đây, chị em chúng mình đã biết cách lựa chọn sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Đừng vì ham rẻ, mà coi thường việc lựa chọn nước rửa bát nhé chị em chúng mình. Nếu chưa chọn được loại nước rửa bát đảm bảo được các tiêu chí trên, hãy một lần trải nghiệm nước rửa chén Senny lô hội, muối khoáng ngay hôm nay nhé.

>>Có thể bạn quan tâm: CÁNH GÀ NƯỚNG CHANH MỀM NGON, ĐẬM ĐÀ, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?