Nước rửa chén Senny hương quế an toàn sức khỏe - bát đĩa sạch thơm

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ AN TOÀN SỨC KHỎE - BÁT ĐĨA SẠCH THƠM

  • Ngày đăng : 02/12/2020
  • |
  • 911 lượt xem

Nhiều gia đình nghĩ rằng việc dùng nước rửa chén bát là hại là độc, nhưng các bạn liệu có thể ăn xong mà rửa bát bằng nước lã không? Không những không sạch mà còn mùi tanh bám trên bát đũa. Vấn đề bây giờ chúng ta cần là vừa sử dụng và làm sao phải vừa đảm bảo cho sức khỏe. Việc chọn lựa nước rửa chén bát an toàn và tốt nhất cho gia đình cũng là bài toán khó cho chị em phụ nữ. Nhưng đừng lo, với chiết suất từ thiên nhiên cùng một số chất phụ gia, Nước rửa chén Senny hương quế chính là lời giải cho bài toán về nước rửa chén an toàn.

Nước rửa chén Senny hương quế an toàn sức khỏe - bát đĩa sạch thơm

Với chiết suất từ thiên nhiên là quế & các chất phụ gia, không có xút NaOH, không chứa chất hoạt động bề mặt Natri laureth sulfat, hay natri lauryl ete sulfat (SLES), Natri dodecyl sulfat (SDS) là những dẫn xuất tổng hợp NaOH còn tồn dư kiềm. Nên Nước rửa chén Senny hương quế an toàn cho sức khỏe gia đình bạn khi sử dụng chén bát và  an toàn cho cả da tay của bạn khi vệ sinh bát đĩa. Nước rủa chén Senny hương quế không bong tróc da tay, không gây ngứa và không dị ứng như các sản phẩm sử dụng hóa chất làm sạch khác.

Nước rửa chén Senny hương quế còn giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả

Nước rửa chén Senny hương quế còn giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả giúp bát đĩa của gia đình bạn luôn thơm tho. Đặc biệt khi rửa mùi hương quế rất sảng khoái và không lưu mùi trên đồ dùng gia đình.

Ngoài ra, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa ngay cả đồ nhựa sạch bong với 1 lần rửa giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Cách nhận biết nước rửa chén bát chất lượng và an toàn

Sản phẩm được nhà nước cấp phép lưu hành

Nước rửa chén đã được nhà nước cấp phép lưu hành; chính là sản phẩm đã qua kiểm nghiệm bởi một quá trình khắt khe, theo những tiêu chuẩn an toàn nhất định. Thành phần sản phẩm, tỉ lệ các chất hóa học có trong sản phẩm được đánh giá một cách chân thực nhất. Bởi vậy nếu các loại nước rửa bát này đã được bày bán hợp pháp trên thị trường thì bạn cũng yên tâm hơn khi sử dụng. 

Nước rửa chén của những thương hiệu nổi tiếng

Một thương hiệu trở nên nổi tiếng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Càng nhiều người biết đến và sử dụng; thương hiệu đó sẽ càng cố gắng để phát triển chất lượng sản phẩm của mình. Sẽ không có một thương hiệu nào đem danh tiếng của mình xây dựng bao năm; để đánh đổi chỉ vì một sản phẩm nào đó. Chính vì vậy, lựa chọn sản phẩm nước rửa chén an toàn của một công ty đã có thương hiệu bạn sẽ yên tâm hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm khi chọn mua. Nếu sản phẩm có bất cứ vấn đề gì phát sinh bạn sẽ được giải thích và đền bù thỏa đáng. 

Chọn an toàn - Tôi chọn nước rửa chén Senny hương quế

Nước rửa bát không đậm mùi hóa học

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nước rửa chén có hương hay không có hương không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Với những ai bị dị ứng hương thơm thì nước rửa chén không có hương sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng. 

Tuy nhiên để giúp người tiêu dùng có trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng nước rửa chén bát; một số thương hiệu đã cho ra đời dòng nước rửa chén có chiết xuất hương tự nhiên. Bạn nên khám phá nước rửa bát hương quế với khả năng đánh bay mùi nhanh chóng. Vì có chiết xuất từ tự nhiên, nên những loại nước rửa chén này không bị đậm mùi hóa học; không lưu hương trên bát đĩa sau khi rửa xong. Ngược lại khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng; giúp công việc rửa bát trở nên đơn giản hơn. 

Nước rửa bát không bị vón cục, đông nhờn

Một số dung dịch tẩy rửa thường bị vón cục hay đông nhờn. Tình trạng này xảy ra nhiều ở những sản phẩm chất lượng kém, để lâu ngày không sử dụng hoặc quá hạn sử dụng. 

Tưởng chừng chỉ là món vật dụng quen thuộc nhưng nếu chọn mua nhãn hiệu không rõ ràng hay không rõ nguồn gốc có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sự an toàn của các thành viên trong gia đình. Hãy trải nghiệm Nước rửa chén Senny hương quế của chúng tôi- an toàn sức khỏe, bát đĩa sạch bóng. Sản phẩm được bày bán tại các trang điện tử, siêu thị, đại lý và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.