Nước rửa chén hương quế, loại nào tốt nhất hiện nay?

NƯỚC RỬA CHÉN HƯƠNG QUẾ, LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

  • Ngày đăng : 06/11/2020
  • |
  • 1,397 lượt xem

Rửa chén bát hàng ngày là công việc thường nhật. Để chén đĩa được sạch sẽ thì cần sử dụng đến sản phẩm chuyên dụng, nước rửa chén riêng. Do đặc trưng nước rửa chén có tính ăn mòn cao, tẩy rửa nên việc sử dụng gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, da tay người dùng. Nên dùng nước rửa bát hãng nào là điều rất nhiều gia đình đang quan tâm. Nước rửa chén bát là sản phẩm được sử dụng thường xuyên nên việc lựa chọn được một sản phẩm tốt, an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu.

Bạn thích mùi hương của quế, bạn thích bát đũa, đồ dùng luôn sạch. Vậy đâu là sự lựa chọn nước rửa bát tốt nhất cho bạn? 

Quế là một loại thảo dược có khả năng diệt khuẩn tốt, an toàn cho người dùng và có hương thơm dễ chịu nên nó được sử dụng rộng rãi trong thành phần của các loại chất tẩy rửa, đặc biệt là nước rửa chén. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất nước rửa chén hương quế khác nhau. Nước rửa chén Senny hương quế- một sản phẩm của công ty Vilaco, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa ngay cả đồ nhựa sạch bong với 1 lần rửa. Tinh dầu quế giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu nhẹ và an toàn với da tay. Đặc biệt khi rửa tinh dầu quế rất sảng khoái và không lưu mùi trên đồ dùng gia đình bạn.


Nước rửa chén Senny hương quế sản phẩm từ thiên nhiên

Đặc điểm nổi bật:

Nước rửa bát Senny với  nguồn  gốc từ thiên nhiên, không paraben, không chất hóa học

Khác với các sản phẩm tẩy rửa thông thường, sản phẩm nước rửa bát Senny hương quế có nguồn gốc từ thiên nhiên. Xuất phát từ việc sử dụng chiết xuất  quế làm nguyên liệu chính, cùng các loại hợp chất khác, giúp đánh bay dầu mỡ, diệt sạch vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng. 


Nước rửa chén Senny hương quế đánh bay dầu mỡ, diệt sạch vi khuẩn

Nước rửa bát Senny rửa sạch an toàn ngay cả với đồ dùng của bé

Đối với trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ, hệ miễn dịch của bé còn non nớt. Nên việc vệ sinh bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé rất được các mẹ quan tâm. Việc lựa chọn các loại các loại nước rửa chén bát có nguồn gốc thiên nhiên, không paraben, không chất tẩy độc hại, không phẩm màu như Senny hương quế sẽ là ưu tiên hàng đầu của các bà mẹ.

Thư giãn tuyệt đối ngay cả khi rửa bát với hương quế từ  thiên nhiên

Trong quá trình sử dụng, các phân tử từ tinh dầu quế có trong sản phẩm nước rửa bát Senny hương quế sẽ khuếch tán ra bên ngoài, tác động đến não bộ, giúp giảm căng thẳng, xua tan mệt mỏi cho các chị em phụ nữ sau những giờ làm việc áp lực. Bên cạnh đó, tinh dầu quế cũng có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi hôi, kháng khuẩn, kháng nấm và đẩy lùi côn trùng. Vì thế tuyệt đối an toàn khi sử dụng và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, kích ứng da,... do các loại hóa chất, các loại nấm sinh sôi nảy nở từ thức ăn lưu lại trên chén bát.


Nước rửa tay hương quế an toàn tuyệt đối

Ngoài ra, Sản phẩm giúp tiết kiệm nước hơn 50%  so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn nhiều.

>>Xem thêm:Top 5 loại cây trồng trong nhà bếp và những điều cần biết

Hướng đẫn sử dụng:

- Loại bỏ thức ăn thừa trên chén đĩa và vật dụng nấu ăn cần làm sạch.

- Pha loãng Nước rửa chén với nước theo tỷ lệ 1/10

- Dùng dung dịch vừa pha để rửa chén dĩa.

- Rửa lại bằng nước sạch.

Hãy nhanh tay chọn ngay 1 chai nước rửa chén Senny hương quế cho gia đình nhà mình nào.