Nhà sạch và thơm mát tựa như Spa nhờ nước lau sàn Senny hương sả chanh

NHÀ SẠCH VÀ THƠM MÁT TỰA NHƯ SPA NHỜ NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH

  • Ngày đăng : 12/01/2022
  • |
  • 444 lượt xem

Căn nhà sạch và thơm tho giúp thổi thêm luồng sinh khí giúp cuộc sống của bạn và gia đình thêm thú vị. Không cần quá nhiều công sức để lau chùi, bạn hãy thử dùng nước lau sàn Senny hương sả chanh để chăm sóc ngôi nhà luôn sạch bóng và tỏa hương thanh khiết. 

NHÀ SẠCH SẼ - THƠM MÁT HƯƠNG THIÊN NHIÊN NHỜ CÓ LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH

Thương hiệu nước lau sàn Senny là một sản phẩm thuần Việt. Sản phẩm được sản xuất tại công ty cổ phần Vilaco vốn có thâm niên lâu năm về các sản phẩm  bột giặt, chất tẩy rửa dạng lỏng và mỹ phẩm an toàn cho sức khỏe. Nước lau sàn Senny hương sả chanh là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng sử dụng lựa chọn trong thời gian gần đây.

NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Nhắc đến tinh dầu sả chanh, ai cũng nhớ đến ngay: 

- Mùi hương đặc trưng của spa.

- Mùi hương mang lại cảm giác thật thanh bình, rời xa chốn thành thị ngột ngạt, đến với những miền quê đầy yên bình với cuộc sống không bon chen, xô bồ.

- Không chỉ để xông làm thơm phòng, sả chanh còn rất hữu ích trong chăm sóc tóc, xua đuổi muỗi, khử mùi sát khuẩn.

Nước lau sàn Senny hương sả chanh giúp tẩy sạch các vết bẩn, sạch khô nhanh bề mặt, tạo hương thơm mát, thanh lọc không khí. Đặc biệt còn xua đuổi muỗi, côn trùng quanh ngôi nhà bạn.

Sàn nhà sạch bóng ngát hương thiên nhiên với nước lau sàn Senny hương sả chanh

>>Xem thêm: Chỉ 5 giây, Senny hương quế khử ngay mùi tanh của cá, giúp chén đĩa sạch bong, thơm ngát.

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Hương sả chanh không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần mà còn có thể giúp xua côn trùng có hại, như muỗi, ruồi, hiệu quả

Nếu bạn lo ngại việc dùng nước lau sàn kém chất lượng sẽ làm giảm tuổi thọ của chất liệu sàn nhà, thì bạn hãy yên tâm với nước lau sàn Senny thiên nhiên. Nước lau sàn Senny gồm các thành phần làm sạch rất lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo độ bền cho các bề mặt nước lau sàn tiếp xúc.

Senny lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các vết bẩn, ố trên nền gạch men, xi măng, lẫn gỗ, mà không hề gây hư hại đến chất liệu. Sau một lần lau, sàn nhà bạn sẽ nhanh chóng sạch bóng.

Ngoài ra, hương thơm sả và chanh cũng là mùi thơm rất độc đáo của sản phẩm. Hương sả chanh không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần mà còn có thể giúp xua côn trùng có hại, như muỗi, ruồi, hiệu quả. 

Trải nghiệm sản phẩm ngay từ bây giờ cùng Senny bạn nhé!

>>ĐỪNG BỎ LỠ: Nếu không may nhiễm Covid-19, cần làm gì và không nên làm gì?