Nhà sạch bong thơm mát với nước lau sàn Senny hương sả chanh

NHÀ SẠCH BONG THƠM MÁT VỚI NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH

  • Ngày đăng : 06/01/2022
  • |
  • 344 lượt xem

Thực tế cho thấy, nước lau sàn "item" không thể thiếu trong gia đình. Sự đa dạng của các sản phẩm giúp lau sàn nhà sạch hơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao. Tuy nhiên, đứng trên phương diện của người tiêu dùng, chúng ta chỉ sử dụng khi thật sự cần thiết và nước lau sàn nhà nào tốt và an toàn nhất hiện nay? Loại nước lau sàn nào diệt khuẩn tốt hương thơm dễ chịu và đặc biệt phải an toàn cho sức khỏe là điều các bà nội trợ băn khoăn và lo lắng. 

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh diệt khuẩn, khử mùi sàn nhà, lau sàn nhà chống muỗi, kiến, gián và các loại côn trùng khác. Đặc biệt mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát.

SENNY HƯƠNG SẢ CHANH - KHÁNG KHUẨN ĐUỔI CÔN TRÙNG HIỆU QUẢ

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp làm sạch sàn nhà, khử mùi hôi, đuổi muỗi, diệt côn trùng trong nhà an toàn, hiệu quả đừng bỏ qua Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh. Không chỉ giúp sàn nhà sạch khuẩn mà hai dòng nước lau sàn tinh tế hương sả chanh Senny còn "hô biến" tổ ấm của bạn thành spa cao cấp với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu sả tươi mát, dễ chịu.

Nhà sạch thơm, thư giãn với nước lau sàn Senny hương sả chanh

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh được phát triển bởi công nghệ đột phá với sức mạnh làm sạch vượt trội, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, nước lau sàn sả chanh Senny ra đời với mong muốn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình.

nước lau sàn senny hương sả chanh

Nước lau sàn Senny hương sả chanh mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Hướng dẫn sử dụng:

Lau nhà hàng ngày:  Hòa 30g nước lau sàn Lord vào 1/2 xô nước loại 5 lít, sau đó lau nhà như thông thường. Với các vết bẩn khó lau: Hòa 60g nước lau sàn Lord với 1 lít nước để lau và sát trùng bề mặt.

"Môi trường sống lành mạnh bắt đầu từ chính ngôi nhà của bạn". Ngoài nước lau sàn Senny hương sả chanh, VILACO còn sản xuất đa dạng các loại sản phẩm khác: nước rửa chén Senny hương quế, nước rửa chén Senny lô hội, nước rửa tay Senny trà trắng… đáp ứng mọi nhu cầu tẩy rửa trong gia đình với khả năng làm sạch vượt trội, an toàn, tiết kiệm thời gian và sức lực tẩy rửa, hứa hẹn sẽ trở thành bạn đồng hành không thể thiếu trong đời sống của người tiêu dùng Việt.

Đặc biệt "Với slogan Lan tỏa yêu thương chúng tôi mong muốn tất cả tình yêu và tâm huyết của chúng tôi hiện diện trong mỗi gia đình Việt thông qua mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra" - TGĐ Nguyễn Thị Thanh Hương chia sẻ . VILACO đang ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu luôn được người Việt Nam ưu tiên lựa chọn và tin dùng, thông qua việc kết nối và nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt với các sản phẩm và dịch vụ có giá trị ưu việt nhất.

Là người nội trợ thông minh hãy biết lựa chọn sản phẩm tốt an toàn cho sức khỏe gia đình bạn nhé!

Liên hệ hotline: 1800.58.58.86 để được tư vấn và hỗ trợ.