Chỉ 5 giây, Senny hương quế khử ngay mùi tanh của cá, bạn có tin?

CHỈ 5 GIÂY, SENNY HƯƠNG QUẾ KHỬ NGAY MÙI TANH CỦA CÁ, BẠN CÓ TIN?

  • Ngày đăng : 11/01/2022
  • |
  • 465 lượt xem

SENNY HƯƠNG QUẾ - MÙI TANH KHÓ CHỊU KHÔNG CÒN LÀ VẤN ĐỀ

Mùi hôi tanh khó chịu từ chén bát không những gây mất vệ sinh mà còn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy ăn không được ngon miệng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể xuất phát từ nhiều lý do nhưng chủ yếu là từ các món ăn có mùi tanh, mùi khó chịu như cá, nước mắm hay mắm tôm khiến bát đĩa bị ám mùi. Với nước rửa chén Senny hương quế khử sạch 5 mùi tanh khó chịu, giúp mỗi bữa cơm thêm hạnh phúc, yêu thương. Chỉ 5 giây, Senny hương quế khử ngay mùi tanh của cá, giúp chén đĩa sạch bong, thơm ngát.

Senny hương quế khử sạch mùi tanh, đánh bay dầu mỡ

Quế là một loại thảo dược không những được dùng để chữa bệnh mà nó còn được dùng để diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Biết được những công dụng tuyệt vời này, công ty CP Vilaco đã cho ra mắt sản phẩm nước rửa chén được chiết xuất từ 100% tinh dầu quế tự nhiên, đánh bay 99.9% vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp chén đĩa luôn sạch bóng. Với sứ mệnh “Đưa sản phẩm chất lượng và an toàn đến tay người tiêu dùng Việt Nam”, VILACO đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam và quốc tế. 

nước rửa tay senny hương quế khử sạch 5 mùi tanh

Quế với khả năng khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả

Nước rửa chén Senny hương quế sử dụng công thức đậm đặc, nhanh chóng loại bỏ được các mảng dầu mỡ cứng đầu bám trên bát đĩa, xoong nồi. Bên cạnh đó, những mùi tanh khó chịu của các loại hải sản như tôm, cá ... cũng được khử mùi hoàn toàn, lưu giữ hương quế tự nhiên trên bát đĩa.

Nước rửa chén Senny hương quế khử sạch 5 mùi tanh nhanh chóng, cho bát đĩa sạch bong, sáng bóng

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiết xuất từ quế nước rửa chén Senny hương quế đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.

  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.

  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương quế thơm dịu nhẹ.

  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.

  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Nước rửa chén Senny hương quế, bí kíp của các bà nội trợ đảm đang

MỘT SỐ MẸO KHỬ SẠCH MÙI TANH TỪ CÁ TÔM HIỆU QUẢ

Nếu như bạn chưa biết cách khử mùi tanh cá trên chén đĩa như thế nào thì hãy thử ngay cách làm với rượu sau đây. Bạn đổ rượu ra một cái bát nhỏ, sau đó lấy một mảnh giẻ mềm thấm vào rượu và lau lên bề mặt bát đĩa vẫn còn lưu lại mùi tanh của cá. Chỉ với thao tác này thôi mùi tanh sẽ được át đi một cách tuyệt đối.

Nếu muốn tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể pha loãng rượu với nước vào một chiếc chậu. Tiếp đến, bạn thả lần lượt từng chiếc chén đĩa vào dung dịch rượu đã được chuẩn bị. Ngâm bát đũa trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bát đĩa với nước sạch và đem đi phơi khô.

Một cách khử mùi tanh cá trên bát đĩa chưa đầy 5 giây nữa chính là dùng gừng. Gừng gọt vỏ, sau đó cho vào máy xay sinh tố, thêm một chút nước và xay nhuyễn. Thế là bạn đã được một hỗn hợp nước gừng để khử mùi tanh cá rồi đấy. Tiếp theo, bạn đổ hỗn hợp này vào chậu, tiến hành chà nhẹ lên bề mặt và các phần xung quanh của chén đĩa. Cuối cùng, bạn rửa lại chúng qua nước ấm nữa là xong. Quá nhanh và đơn giản phải không?

Một số lưu ý nhỏ để khử mùi tanh của cá trong nấu ăn

Để cho việc khử mùi tanh của cá được dễ dàng hơn, trước khi chế biến bạn nên chú ý làm sạch nó với một số mẹo sau:

Trong quá trình sơ chế cá, bạn cần bỏ mang, đánh vẩy sạch sẽ. Đặc biệt, bạn cần phải loại bỏ hoàn toàn các màng đen có ở phần bụng của cá (đây chính là nguyên nhân khiến cá có mùi tanh nồng). Bạn nên thao tác cẩn thận để tránh làm vỡ túi mật sẽ làm món ăn có vị đắng.

Bạn nên rửa qua cá với nước vo gạo, muối, rượu gừng hoặc chanh, giấm để giảm bớt đi mùi tanh trong quá trình chế biến món ăn.

Chỉ cần với những nguyên liệu sản có trong gian bếp của mình, bạn đã có thể khử mùi tanh của cá một cách nhanh chóng rồi. Hãy yên tâm bổ sung cá vào thực đơn hàng ngày của gia đình mình mà không phải lo ngại mùi tanh nữa nhé! 

Với những đặc tính tuyệt vời, công dụng vượt trội trong việc diệt khuẩn bát đĩa cũng như khử mùi tanh thì nước rửa chén Senny hương quế chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng. Là người phụ nữ thông minh, hãy mua và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp công việc nội trợ được dễ dàng và hiệu quả hơn, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.