Có bộ đôi nước lau sàn Senny và nước rửa chén Senny, mẹ chu toàn việc nhà, cho Tết này thảnh thơi

CÓ BỘ ĐÔI NƯỚC LAU SÀN SENNY VÀ NƯỚC RỬA CHÉN SENNY, MẸ CHU TOÀN VIỆC NHÀ, CHO TẾT NÀY THẢNH THƠI

  • Ngày đăng : 06/01/2023
  • |
  • 186 lượt xem

Nếu là người đặt tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu và có ý thức bảo vệ môi trường, bạn không nên bỏ qua bộ đôi sản phẩm chăm sóc gia đình vô cùng hữu ích:  nước lau sàn Senny và nước rửa chén Senny thiên nhiên. Senny lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ hiện đại đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ và bà bầu. Có bộ đôi nước lau sàn Senny và nước rửa chén Senny, mẹ chu toàn việc nhà, cho Tết này thảnh thơi

TẠI SAO PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI ƯA CHUỘNG CÁC SẢN PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN

Hóa chất gốc dầu mỏ độc hại là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật, từ bệnh về da, cho đến bệnh về phổi, gan, thận, thần kinh thậm chí là tăng nguy cơ ung thư.

Các sản phẩm chăm sóc gia đình nhà bạn hiện tại vẫn có thể ẩn chứa nhiều hóa chất nguy hại trong thành phần dù cho nhãn sản phẩm có PR “không hóa chất độc hại”. Thực tế, một số hóa chất vẫn được phép cho lưu hành nhưng thật ra có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe về lâu dài.

Vì thế, bạn hãy luôn tỉnh táo để cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng những sản phẩm thiên nhiên đúng chuẩn cũng như an toàn cho gia đình.

Theo nhiều nghiên cứu, phụ nữ mang thai nếu tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa sẽ dễ bị sảy thai, dị tật bẩm sinh, thai chết lưu, trong khi đó trẻ nhỏ dễ mắc bệnh về da, thần kinh, hô hấp, tiêu hóa,…

Sản phẩm thiên nhiên đúng chuẩn gốc thực vật sẽ an toàn cho các thành viên trong gia đình nhờ độ lành tính khi tiếp xúc trực tiếp, đặc biệt là khi gia đình bạn có phụ nữ mang thai, đang cho con bú, có trẻ nhỏ, người lớn tuổi.

Sản phẩm đúng chuẩn gốc thực vật sẽ không chứa hóa chất tẩy mạnh nên lành tính và an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm dễ bị kích ứng và da em bé. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng bong tróc da tay, khô, ngứa hay nổi mẩn đỏ…

Hóa chất tạo mùi hương nhân tạo có trong những sản phẩm chăm sóc gia đình như VOCs dễ làm tăng nguy cơ ung thư, rối loạn hệ thần kinh, dị ứng, dị tật bẩm sinh, ảnh hưởng phổi…

Vì thế, bạn nên chuyển sang sử dụng những sản phẩm không mùi hoặc có mùi hương chiết xuất từ thiên nhiên. Các sản phẩm có mùi hương nhân tạo tuy thơm quyến rũ nhưng lại chính là những sát thủ thầm lặng hủy hoại sức khỏe cả gia đình bạn.

NƯỚC LAU SÀN THIÊN NHIÊN SẢ CHANH - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO CUỘC SỐNG XANH

Để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình thì thói quen vệ sinh nhà cửa, dọn dẹp nhà cửa không bao giờ thừa đâu nàng ơi! Một trong những trợ thủ đắc lực giúp Mẹ bớt gánh nặng công việc chính là Nước lau sàn SennySàn sạch sáng bóng, ngát hương thiên nhiên với nước lau sàn Senny sả chanh.

Nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh có nguồn gốc thực vật an toàn, lành tính với thành phần chính là chiết xuất sả chanh. Tinh chất sả chanh hoạt động như một chất chống côn trùng đa năng, giúp tiêu diệt côn trùng hiệu quả, đặc biệt còn có thể chống lại loài muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết. Ngoài ra, tinh dầu sả chanh còn có khả năng kháng khuẩn, giúp làm sạch tối đa, giữ sàn nhà sạch mát không bị xâm lấn bởi vi khuẩn gây hại. giúp ức chế sự phát triển của nấm men, nấm mốc, bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, sử dụng nước lau sàn thiên nhiên Senny còn giúp khử mùi hôi rất tốt, tạo cho không gian sống cảm giác ấm áp, dễ chịu, không bị nồng nặc bởi mùi hương liệu như các sản phẩm nước lau sàn công nghiệp khác.

Có Senny lau sàn thiên nhiên, mẹ yên tâm cho sức khỏe cả gia đình

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh xua đuổi côn trùng hiệu quả

HÓA GIẢI NỖI LO DA TAY KHÔ RÁP VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI & MUỐI KHOÁNG

Nổi bật với thành phần lành tính có nguồn gốc từ LÔ HỘI & MUỐI KHOÁNG cùng kết hợp công thức làm sạch vô cùng lành tính và nhẹ dịu, chị em nội trợ có thể yên tâm sử dụng nước rửa chén thiên nhiên Senny ngày mà không còn gặp phải vấn đề da tay khô ráp. Từ đó, bàn tay của bạn sẽ luôn giữ được sự mềm mịn mặc cho làm công việc nhà thường xuyên. Chọn mua nước rửa chén lô hội & muối khoáng Senny với khả năng tạo bọt dịu nhẹ, rửa được nhiều bát đĩa hơn. Lưu lại hương thơm tự nhiên dễ chịu trên bát đĩa mà không gây độc hại. Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ tin dùng

Với bí quyết gói trọn cả thiên nhiên trong một chai nước rửa chén, Senny luôn mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm tự nhiên nhất, giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn. Senny tin rằng, việc rửa chén đóng một vai trò tất yếu trong việc giữ gìn sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay nhé!

Chén bát sạch bong, sáng bóng, không còn mui tanh với nước rửa chén Senny thiên nhiên

Ngoài ra, khi chọn mua sản phẩm chăm sóc gia đình, bạn còn cần nhớ những tiêu chí khác dưới đây:

  • Hiểu rõ định nghĩa gốc thực vật
  • Chọn sản phẩm có thương hiệu được biết đến rộng khắp
  • Chú ý tỷ lệ thành phần tự nhiên có in trên nhãn sản phẩm
  • Nhãn hàng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ một cách minh bạch
  • Tìm hiểu kỹ hơn nguồn gốc sản phẩm cũng như doanh nghiệp trên các website chính thống của nhãn hàng

Trên thực tế, không chỉ riêng nước rửa chén mới gây ra sự khô ráp cho da tay, mà hầu hết mọi sản phẩm vệ sinh tẩy rửa như nước giặtvệ sinh bề mặt,... đều gây nên tình trạng này. Vì thế, phương án tối ưu nhất là bạn vẫn nên chọn các sản phẩm dịu nhẹ, có nguồn gốc thiên nhiên/thực vật, thân thiện cho da tay và môi trường. Việc này sẽ giúp công việc của bạn được thuận lợi mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Senny thiên nhiên - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn! 

>>Xem thêm: HÀNG TRIỆU GIA ĐÌNH VIỆT ĐÃ TIN CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ