Sàn sạch sáng bóng, ngát hương thiên nhiên với nước lau sàn Senny sả chanh

SÀN SẠCH SÁNG BÓNG, NGÁT HƯƠNG THIÊN NHIÊN VỚI NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH

  • Ngày đăng : 23/12/2022
  • |
  • 366 lượt xem

Nước lau sàn nhà là sản phẩm không thể thiếu hiện nay trong mỗi gia đình, này được sử dụng với công dụng vệ sinh sàn nhà, bên cạnh đó có nhiều loại nước lau sàn diệt khuẩn khử mùi. Vậy hiện nay loại nước lau sàn nào đang được sử dụng nhiều nhất? Cùng nước rửa chén thiên nhiên Senny tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

TÌM HIỂU VỀ NƯỚC LAU SÀN

Nước lau sàn gốc tự nhiên và công nghiệp? 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm chăm sóc nhà cửa, điển hình là nước lau sàn, có khá nhiều dòng nước lau sàn khác nhau, những sản phẩm này được quảng cáo với công dụng tẩy rửa, làm sạch, diệt khuẩn,…

Bên cạnh khả năng tẩy rửa thì điều khách hàng quan tâm nhiều nhất về những loại nước lau sàn chính là độ an toàn, chính vì điều này, nhiều người đang có sự phân vân giữa nước lau sàn công nghiệp và nước lau sàn tự nhiên, nên sử dụng loại nào sẽ tốt hơn.

Nước lau sàn công nghiệp

Nước lau sàn gốc công nghiệp là sản phẩm cực kỳ phổ biến trên thị trường hiện nay với nhiều thương hiệu nước lau sàn nổi tiếng, điều này mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn.

Ưu điểm lớn nhất của nước lau sàn gốc công nghiệp chính là khả năng tẩy rửa, diệt khuẩn hiệu quả, tác dụng làm sạch mạnh mẽ và rõ rệt.

Bên cạnh ưu điểm thì nước lau sàn cũng có nhược điểm khá lớn, chính là trong thành phần chứa nhiều thành phần tẩy rửa, có thể gây hại cho da tay và sức khỏe của người sử dụng.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng không thiếu những loại nước lau sàn gốc công nghiệp với khả năng diệt khuẩn, tẩy rửa mạnh mẽ, đồng thời an toàn cho sức khỏe người sử dụng, chứa hương thơm tự nhiên, chính vì vậy bạn không nên quá lo lắng về nhược điểm của những loại nước lau sàn công nghiệp.

NƯỚC LAU SÀN THIÊN NHIÊN SENNY SẢ CHANH DIỆT KHUẨN - SẠCH BÓNG - AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH

Để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình thì thói quen vệ sinh nhà cửa, dọn dẹp nhà cửa không bao giờ thừa đâu nàng ơi! Một trong những trợ thủ đắc lực giúp Mẹ bớt gánh nặng công việc chính là Nước lau sàn SennySàn sạch sáng bóng, ngát hương thiên nhiên với nước lau sàn Senny sả chanh.

Nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh có nguồn gốc thực vật an toàn, lành tính với thành phần chính là chiết xuất sả chanh. Tinh chất sả chanh hoạt động như một chất chống côn trùng đa năng, giúp tiêu diệt côn trùng hiệu quả, đặc biệt còn có thể chống lại loài muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết. Ngoài ra, tinh dầu sả chanh còn có khả năng kháng khuẩn, giúp làm sạch tối đa, giữ sàn nhà sạch mát không bị xâm lấn bởi vi khuẩn gây hại. giúp ức chế sự phát triển của nấm men, nấm mốc, bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, sử dụng nước lau sàn thiên nhiên Senny còn giúp khử mùi hôi rất tốt, tạo cho không gian sống cảm giác ấm áp, dễ chịu, không bị nồng nặc bởi mùi hương liệu như các sản phẩm nước lau sàn công nghiệp khác.

Có Senny lau sàn thiên nhiên, mẹ yên tâm cho sức khỏe cả gia đình

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa 90 ml nước lau sàn cô đặc với 4L nước sạch vào chậu.
  • Nhúng giẻ lau hoặc cây lau nhà vào chậu nước đã pha và lau lên bề mặt sàn.
  • Nếu có vết bẩn khó chùi, bạn có thể dùng dung dịch cô đặc và chà rửa trực tiếp. Dùng nước sạch để lau lại mặt sàn.
  • Đối với sàn gỗ, bạn chỉ được sử dụng dung dịch đã pha loãng.

Chú ý: 

  • Để xa tầm với trẻ em. Trong trường hợp nuốt phải, uống nhiều nước và xin tư vấn bác sỹ.
  • Nếu dung dịch tiếp xúc với mắt, rửa sạch bằng nước trong vòng 10 phút. Nếu vẫn cảm giác bị đau mắt, bạn nên tìm đến bác sỹ để kiểm tra.

Nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh xua đuổi côn trùng hiệu quả

TỰ LÀM NƯỚC LAU SÀN SẢ CHANH TẠI NHÀ

Nước lau sàn được chế tạo từ sả và chanh không chỉ làm sạch sàn nhà mà còn có công dụng đuổi muỗi vô cùng hiệu quả. Bởi trong cây sả có chứa 2 chất đó là Geraniol và Citral - hai chất mà muỗi sợ nhất. Khi muỗi gặp mùi hương của tinh dầu sả muỗi sẽ rơi vào trạng thái mất kiểm soát, chúng sẽ không thể phân biệt được phương hướng bay của mình. Do đó nếu trong nước lau sàn nhà có thành phần là tinh dầu sả sẽ giúp cho không gian của gia đình bạn xua đuổi muỗi hiệu quả. Cách làm nước lau sàn từ tinh dầu sả như sau: 

Nguyên liệu

  • Các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như sau: 
  • Rượu trắng hoặc cồn
  • Giấm ăn chưng cất
  • Tinh dầu sả
  • Thùng hoặc chậu để đựng nước lau nhà, nước sạch… 

Tự làm nước lau sàn chiết xuất sả chanh tại nhà

Cách pha chế

Cách pha chế nước lau sàn hương sả được thực hiện như sau

  • Các bạn cho các nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn ở trên vào chậu hoặc thùng chứa đã chuẩn bị sẵn. 
  • Tiếp đến các bạn cho khoảng 10 giọt tinh dầu xả và 1 đến 2 lít nước vào hỗn hợp trên. Lưu ý cần tùy theo diện tích sàn mà các bạn cần vệ sinh để có thể pha thêm hoặc pha ít đi. 
  • Lượng tinh dầu sả cho pha vào nước lau sàn các bạn cũng có thể tùy ý điều chỉnh tùy theo sở thích của mình (bạn muốn mùi hương nồng nàn hay nhẹ nhàng vừa phải). 

Như vậy là các bạn đã làm xong một dung dịch lau sàn với những thành phần lành tính mà vô cùng hiệu quả và thơm mát. Đồng thời đây cũng là cách làm nước lau sàn đuổi muỗi và côn trùng khá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. 

Trong trường hợp trên sàn nhà của bạn có những vết bẩn cứng đầu thì các bạn chỉ cần cho thêm vào dung dịch này một chút dầu rửa bát là được.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lau sàn làm sạch hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ và đuổi côn trùng hiệu quả? Senny lau sàn hương sả chanh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ.

>>Xem thêm: MẸO LÀM MỨT TẾT NGON, ĐƠN GIẢN CHO TẾT NÀY THÊM TRỌN VỊ