Các loại nước lau sàn an toàn cho trẻ nhỏ được chuyên gia khuyên dùng

CÁC LOẠI NƯỚC LAU SÀN AN TOÀN CHO TRẺ NHỎ ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

  • Ngày đăng : 31/05/2022
  • |
  • 445 lượt xem

Hầu hết trong mỗi gia đình đều sử dụng nước lau sàn thường xuyên bởi tính tiện lợi của nó. Nhưng hiện, phần lớn các bà mẹ đang băn khoăn, không biết nước lau sàn mà mình đang sử dụng có an toàn cho con nhỏ không?Vậy đâu là bí quyết giúp bạn chọn được sản phẩm vừa làm sạch hiệu quả, vừa an toàn cũng như lành tính với sức khỏe của bé? Cùng Senny khám phá ngay nhé! Các loại nước lau sàn an toàn cho trẻ nhỏ được chuyên gia khuyên dùng.

Nếu gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ từ 0 – 4 tuổi hoặc vật nuôi, bố mẹ cần phải giữa vệ sinh sàn nhà và lau nhà thường xuyên. Đồng thời, lựa chọn nước lau sàn an toàn cho trẻ cần được chú trọng hơn bao giờ hết.

TIÊU CHÍ CHỌN NƯỚC LAU SÀN AN TOÀN CHO TRẺ NHỎ

Việc lựa chọn một loại nước lau sàn an toàn quyết định đến sức khỏe và chất lượng sống của chính gia đình người sử dụng. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm lau sàn, bạn có thể dựa trên các tiêu chí dễ hiểu, dễ áp dụng sau:

– Chọn nước lau sàn có thành phần là thảo dược tự nhiên, không chứa hóa chất tẩy rửa công nghiệp. Thành phần thường được tìm thấy trong nước lau sàn thiên nhiên như: quế, sả, chanh, bồ hòn. Đây đều là những thảo mộc được thời xa xưa sử dụng làm sạch vết bẩn. Rất thân thiện với môi trường và gần gũi với đời sống hàng ngày.

– Xem xét đến nguồn gốc của mùi hương trên nước lau sàn. Thông thường nước lau sàn đậm đặc chiết xuất từ thảo mộc sẽ có mùi thơm đặc trưng của chính nguyên liệu tạo thành. Mùi hương dịu nhẹ và lành tính của quế, sả, chanh, bồ hơn. Khác với mùi hương của nước lau sàn làm từ hóa chất thường có mùi nồng sốc, gây khó thở và đau đầu khi hít phải.

– Sản phẩm phải được kiểm nghiệm chất lượng và tính an toàn bởi các chuyên gia và cơ quan chuyên môn có thẩm quyền. Bởi khi đã được chứng nhận kiểm nghiệm về tính hiệu quả và khả năng mang lại sự an toàn. Nước lau sàn sẽ giúp người dùng giải quyết được vấn đề lau sàn đang gặp phải. Để người dùng yên tâm khi sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về những độc hại.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn loại nước lau sàn nào mới phù hợp thì Senny sẽ gợi ý đến bạn sản phẩm lau sàn chuyên dụng - Nước lau sàn Senny Thiên nhiên hương quế và Nước lau sàn Senny Thiên nhiên hương sả chanh.

SENNY LAU SÀN THIÊN NHIÊN BẢO VỆ SỨC KHỎE CẢ GIA ĐÌNH

Ngày nay các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hữu cơ đang được nhiều người áp dụng. Nhằm hướng tới lối sống xanh - sạch organic nói không với hóa chất độc hại. Với nước lau sàn Senny, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng cho nước lau sàn hữu cơ làm bằng nguyên liệu thiên nhiên lành tính.

Nước lau sàn Senny hương quế sản phẩm của công ty cổ phần Vilaco - Giải pháp lau sàn sạch bóng, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, tăng độ bóng cho sàn nhà cũ. Dung dịch nước rửa đậm đặc với mùi hương quế tự nhiên thơm mát, dễ chịu. Nước lau sàn Senny hương quế​ kháng khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả, mang đến không gian tươi mới cho cả gia đình. Nước lau sàn Senny hương quế​ không chứa các thành phần hóa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để vệ sinh nhà cửa.

Nước lau sàn Senny hương quế 2.1l

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương quế:

  • Nước lau sàn hương quế Senny chiết xuất từ tinh dầu quế tự nhiên, không chất tạo màu, tạo mùi và các chất phụ gia tổng hợp khác nên rất an toàn với trẻ nhỏ, không gây kích ứng da.
  • Làm sạch hiệu quả trên cả sàn gạch, sàn gỗ hay các bề mặt như tre, nứa, kính... 
  • Sau khi sử dụng, nước lau sàn hương quế Senny còn tạo một lớp màng bảo vệ, hạn chế bám bụi, bẩn vào sàn, tạo độ sáng bóng cho bề mặt
  • Lau sạch các loại vết bẩn: mỡ, thức ăn, vi khuẩn. 
  • Lau nhanh sạch, mau khô.
  • Hương quế thơm ấm dễ chịu, khử mùi tanh, hôi, không nồng, không lưu hương lâu. 
  • Hòa khoảng 10ml dung dịch vào xô nước, lau được cho 60m2 sàn nhà.

Nước lau sàn Senny hương quế 3.8l

>>Xem thêm: 10 món ngon xuất sắc từ bơ, người khó ăn đến mấy cũng muốn thử rất ngon mà healthy

Bạn đang tìm kiếm loại nước lau sàn chiết xuất thiên nhiên, an toàn, lành tính và đặc biệt hương thơm dễ chịu, Senny làu sàn hương sả chanh là một gợi ý tuyệt vời dành cho cả gia đình bạn. Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh được phát triển bởi công nghệ đột phá với sức mạnh làm sạch vượt trội, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Với chiết xuất sả chanh, sản phẩm vô cùng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm hiện được người tiêu dùng đánh giá là một trong những thương hiệu nước lau sàn tốt nhất hiện nay, xuất hiện trong hàng triệu gia đình Việt hiện nay. Nước lau sàn Senny hương sả chanh khử sạch vết bẩn, nhà sạch tỏa hương.

Chắt lọc tinh tuý từ Chanh và tinh dầu Sả, Senny Lau sàn Thiên Nhiên Chanh Sả mới đem tới cho Mẹ lựa chọn cho mùi hương chanh sả không chỉ thơm thư thái, mà còn giúp ngăn đuổi côn trùng trong nhà. Hơn nữa, siêu phẩm Senny Lau sàn Thiên Nhiên Chanh Sả sử dụng chất làm sạch 100% từ thiên nhiên, vừa đảm bảo lau sạch vết bẩn mà vẫn an toàn, dịu nhẹ cho cả gia đình. Nước lau sàn Senny hương sả chanh với công thức vượt trội giúp lau sạch các vết bẩn cứng đầu, sàn nhà sạch bóng không tì vết. Nhanh khô, không gây trơn trượt và nhờn rít chân, an toàn cho trẻ em. Nước lau sàn Senny hương sả chanh hoạt động hiệu quả trên các chất liệu như: Gạch men, sàn gỗ, đá hoa cương...

Nước lau sàn Senny hương sả chanh 980ml

nước lau sàn Senny sả chanh

Nước lau sàn Senny hương sả chanhh 3.8l

Nước lau sàn Senny hương sả chanh với tinh dầu sả hiệu quả trong việc đuổi côn trùng, chống được ruồi, muỗi và các loại côn trùng khác, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình, giữ cho nhà bạn luôn sạch đẹp và thông thoáng.

Nước lau sàn Senny hương sả chanh lưu lại hương thơm ngát, dễ chịu cho nhà bạn, giúp bạn tận hưởng cảm giác Spa tại nhà; với thiết kế dạng chai có quai cầm tiện lợi khi sử dụng cũng như dễ dàng bảo quản với nắp vặn chắc chắn khi không dùng đến.

Không quá khó để lựa chọn sản phẩm nước lau sàn trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả làm sạch, tính an toàn cho sức khỏe người dùng thì các sản phẩm nước lau sàn tốt nhất, chính hãng sẽ là lựa chọn hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc gia đình từ thiên nhiên, Senny tự tin về chất lượng mà sản phẩm mang đến cho bạn. Chắc chắn nước lau sàn Senny thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng.

>>Có thể bạn quan tâm: Nước rửa tay Senny trà trắng khử mùi hiệu quả, bảo vệ da tay.