Nước rửa tay Senny trà trắng khử mùi hiệu quả, bảo vệ da tay

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG KHỬ MÙI HIỆU QUẢ, BẢO VỆ DA TAY

  • Ngày đăng : 27/05/2022
  • |
  • 143 lượt xem

Nước rửa tay sát khuẩn tự nhiên gần như đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong thời gian qua bởi sự ảnh hưởng của dịch bệnh. Vậy, nên mua nước rửa tay ở đâu để đảm bảo được chất lượng và sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng? Cùng Senny tìm hiểu qua bài viết dưới đây về một trong những loại nước rửa tay được người tiêu dùng đánh giá  cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nước rửa tay Senny trà trắng khử mùi hiệu quả, bảo vệ da tay.

Rửa tay với Senny trà trắng - Khử mùi tanh hải sản hiệu quả

Thông thường, sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh?

nước rửa tay trà trắng

Chiết xuất từ lá trà trắng, nước rửa tay Senny giúp làm sạch và khử mùi cực hiệu quả

Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩnSenny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng.

Nước rửa tay Senny trà trắng - Bảo vệ da tay mềm mại

Hiện nay, việc làm sạch bằng nước rửa tay diệt khuẩn vừa tiết kiệm và thuận tiện hơn. So với việc sử dụng xà bông, nước rửa tay dạng gel, dạng lỏng, dạng sữa giúp nhanh chóng làm sạch đôi tay mang lại cảm giác sạch sẽ, an toàn bảo vệ sức khoẻ. Bên cạnh việc tiêu diệt vi khuẩn nhiều nước rửa tay có bổ sung những thành phần giúp dưỡng da tay như lô hội, nha đam, trà xanh cung cấp độ ẩm cần thiết cho đôi tay. Nước rửa tay Senny với chiết xuất trà trắng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em. Senny trà trắng phù hợp cho cả trẻ nhỏ.

Rửa tay với Senny trà trắng giúp bảo vệ da tay, làm mềm mịn da tay mỗi ngày

Hương trà trắng thanh mát

Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

Bạn cần biết, rửa tay có thể bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình khỏi vi khuẩn! Chính vì thế, hãy chủ động VỀ NHÀ RỬA TAY ngay lập tức khi bạn:

- Đi làm cả ngày dài, bụi bẩn và tiếp xúc với nhiều người

- Ra chợ mua hàng - nơi tiềm ẩn nhiều vi khuẩn.

- Nhận đồ giao đồ khi có tiếp xúc với người giao hàng

- Trẻ em vui chơi ngoài trời, hoặc vừa tiếp xúc với đồ chơi

nước rửa tay Senny trà trắng

Nước rửa tay Senny trà trắng - Sự lựa chọn tuyệt vời giúp làm sạch tay, ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh cho cả nhà

Với tiêu chí mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe ưu việt, Senny mong muốn mang tới thị trường Việt Nam một sản phẩm rửa tay diệt khuẩn chất lượng, an toàn có thành phần từ tự nhiên, lành tính phù hợp với mọi gia đình người Việt. Không chỉ loại bỏ vi khuẩn, nước rửa tay Senny còn làm cho da tay bạn trở nên mềm mại và mịn màng nhờ thành phần dưỡng chất từ trà trắng. Có thể nói rằng, làm sạch da tay và không gây khô da chính là ưu điểm của nước rửa tay nguồn gốc thiên nhiên này.

Và nếu bạn đang cần tìm sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da tay an toàn, lành tính, chất lượng nhất hiện nay thì click ngay tại đây nhé: Nước rửa tay Senny trà trắng 500g.

>>Xem thêm: ĂN SÁNG LÀNH MẠNH VỚI 7 CÔNG THỨC SMOOTHIE ĐẸP MẮT VÀ CỰC HEALTHY